Hé lộ tạo hình Công nương Diana của Kristen Stewart

28/01/2021 20:30 GMT+7

Bộ phim Spencer tung hình ảnh đầu tiên của Kristen Stewart trong vai Công nương Diana.

Theo Variety, buổi chụp hình cho bộ phim Spencer vừa diễn ra. Bức ảnh đầu tiên của Kristen Stewart trong vai Công nương Diana cũng được ê-kíp phim công bố. Nữ diễn viên sinh năm 1990 gây ấn tượng với mái tóc ngắn màu vàng, đội chiếc mũ vành nhỏ kèm mạng che mặt kiểu hoàng gia. Cô diện trang phục thanh lịch với áo cao cổ màu đen đính nơ cùng áo khoác ngoài màu đỏ.
Theo CNN, kịch bản phim được Steven Knight (Peaky Blinders) chắp bút, xoay quanh một tuần trong cuộc đời Công nương Diana. Trong khi dành thời gian nghỉ lễ Giáng sinh ở dinh thự Sandringham, Norfolk cùng gia đình Hoàng gia Anh, bà đã đưa ra quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân với chồng - Thái tử Charles. Phim sẽ tập trung khắc họa tâm lý của vị công nương Anh quốc khi bà đứng trước quyết định lìa xa chồng và từ bỏ tất cả ánh hào quang của cuộc sống vương giả.
Hé lộ tạo hình Công nương Diana của Kristen Stewart1

Mỹ nhân phim Chạng Vạng từng gây xôn xao khi nhận vai Công nương Diana

ẢNH: GETTY IMAGES

Spencer sẽ được ghi hình ở Đức và Anh, dự kiến ra mắt khán giả vào mùa thu năm nay. Đáng chú ý, 2022 đánh dấu 25 năm ngày mất của Công nương Diana vì tai nạn ô tô. Ngoài Kristen Stewart, bộ phim về Công nương Diana còn có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng bao gồm Timothy Spall, Sally Hawkins và Sean Harris.
Dù Kristen Stewart gây tranh cãi khi vào vai Công nương Diana, đạo diễn Pablo Larraín - người đứng sau thành công của bộ phim tiểu sử Jackie (2016) khẳng định sự lựa chọn của mình là đúng đắn. “Kristen là một trong những diễn viên nữ xuất sắc nhất hiện nay. Để bộ phim này được thành công, chúng tôi cần phải xây dựng được một yếu tố rất quan trọng, đó là sự bí ẩn. Kristen có thể hóa thân rất đa dạng, cô ấy vừa bí ẩn vừa rất mong manh. Bên cạnh đó cũng thể hiện được những khía cạnh mạnh mẽ trong tính cách, đó chính là điều chúng tôi cần”, ông nói với tờ Deadline trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 6.2020.
Hé lộ tạo hình Công nương Diana của Kristen Stewart2

Đạo diễn Pablo Larraín chọn Kristen Stewart vì cô có vẻ đẹp bí ẩn, vừa mong manh vừa mạnh mẽ

ẢNH: GETTY IMAGES

Về phía mỹ nhân Chạng Vạng, cô cũng thể hiện sự cố gắng của mình để hóa thân thành Công nương Diana một cách xuất sắc nhất. “Tôi đang tập luyện cách phát âm chất giọng của Công nương Diana cùng huấn luyện viên phương ngữ riêng. Đoàn phim đã bắt đầu quay vào giữa tháng 1 này. Giọng nói của bà thật “đáng sợ” vì nhiều người đều biết và nhớ giọng nói đó. Nó rất riêng và đặc biệt”, nữ diễn viên bộc bạch.
Kristen Stewart đọc nhiều sách về Công nương Diana để giúp thể hiện tâm lý nhân vật. Cô kể: “Về mặt nghiên cứu, tôi đã xem qua hai cuốn tiểu sử và tôi đang hoàn thiện mọi tài liệu trước khi thực sự bắt tay vào làm phim. Đó là một trong những câu chuyện đời buồn nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.