‘Hoa đán TVB’ Chung Gia Hân khó tiếp tục đóng phim vì vướng bận gia đình

19/10/2020 21:02 GMT+7

Chung Gia Hân vừa trở lại TVB sau nhiều năm vắng bóng để tham gia dự án Children’s Hospital . Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, mỹ nhân 36 tuổi cho biết đây có thể là bộ phim cuối cùng của cô.

Cuối tháng 6.2020, Chung Gia Hân đã bay từ Vancouver (Canada) về Hồng Kông để tham gia phim mới của TVB mang tên Children’s Hospital. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của người đẹp sinh năm 1984 đồng thời là tác phẩm đầu tiên cô đóng chính trên màn ảnh nhỏ kể từ K9 Cop (2016). Theo On hôm 18.10, bà mẹ hai con  vừa tiết lộ cô đã ở lại Hồng Kông đóng phim được hơn 3 tháng và chỉ còn 36 ngày quay phim tại xứ Cảng thơm. Sau khi hoàn thành công việc, hoa đán đình đám một thời của TVB sẽ bay trở lại Canada đoàn tụ với gia đình nhỏ sau nhiều tháng xa cách.
Trong khoảng thời gian về lại Hương Cảng đóng phim, Chung Gia Hân đã vô cùng nhớ gia đình nhỏ của mình. Mỹ nhân 8X chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới nhất: “Tôi thực sự nhớ lũ trẻ, trải nghiệm đóng phim lần này khó khăn hơn những gì tôi tưởng tượng ban đầu rất nhiều. Đây là lần lâu nhất tôi phải xa các con của mình”. Sao phim Sóng gió gia tộc tâm sự cô không có ý định xa con nhỏ lâu đến vậy. Ban đầu, cô muốn đưa hai con đến Hồng Kông cùng mình, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, sao nữ quyết định để con ở nhà nhằm đảm bảo an toàn. “Nếu có các con ở cùng, tôi sẽ lưu lại đây lâu hơn nhưng hiện tại tôi đã lên kế hoạch bay về Vancouver ngay sau khi quay xong phim. Tôi đã đóng gói hết hành lý rồi”, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ.

Chung Gia Hân cùng Mã Quốc Minh, Trịnh Gia Dĩnh trong Children’s Hospital

ẢNH: INSTAGRAM NV

Khi được hỏi về kế hoạch tham gia một bộ phim khác ở Hồng Kông, bà mẹ hai con tiết lộ: “Children’s Hospital có thể là bộ phim cuối cùng của tôi. Cũng có thể tôi sẽ quyết định quay lại với một bộ phim khác trong 10 năm tới. Phải mất nhiều tháng để hoàn thành một bộ phim và thật khó để tập trung vào công việc khi tôi còn có gia đình riêng ở Canada. Nếu được mời tham gia một dự án khác, tôi phải cân nhắc thực sự nghiêm túc”. Ngôi sao U.40 cũng cho biết gia đình luôn ủng hộ những gì cô làm và cô không muốn khiến họ phải thất vọng.
Dù từng có sự nghiệp diễn xuất thành công tại Hồng Kông, được xếp vào hàng “hoa đán” của TVB bên cạnh Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lai, Chung Gia Hân giờ không thể toàn tâm toàn ý cho phim ảnh bởi mối ưu tiên hàng đầu của cô ở hiện tại là gia đình. Giờ đây, nữ diễn viên phim Bằng chứng thép muốn dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm nhỏ, chăm lo cho chồng con hơn cả.

Mỹ nhân 36 tuổi gây tiếc nuối khi từ bỏ sự nghiệp diễn xuất thành công ở Hồng Kông để sang Canada sống cùng gia đình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chung Gia Hân sinh năm 1984, cô gia nhập làng giải trí Hồng Kông sau khi giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoa kiều 2004. Mỹ nhân 36 tuổi được xếp vào hàng “hoa đán” TVB với hàng loạt tác phẩm nổi bật như: Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Công chúa giá đáo, Bồ Tùng Linh, Học trường mật cảnh… Trong quá khứ, thu nhập của cô thuộc top đầu dàn sao nữ Hồng Kông.
Tháng 2.2016, Chung Gia Hân kết hôn với Jeremy Lương, cháu trai của cựu chủ tịch TVB Lương Nãi Bằng rồi sang Canada định cư. Cùng năm, cặp đôi đón con gái đầu lòng Kelly sau đó có thêm quý tử tên Jared hồi 2018. Kể từ khi lấy chồng, người đẹp ngưng đóng phim, hoa hậu U.40 chính thức rời TVB vào năm 2017 để toàn tâm toàn ý vun vén gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.