Hoa hậu Colombia lạc quan sau khi cắt bỏ chân trái

15/06/2020 15:10 GMT+7

Ngày 15.6, Daniella Álvarez khoe loạt ảnh ấm áp bên gia đình sau cuộc phẫu thuật cưa chân trái. Trải qua những nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần, Hoa hậu Colombia 2011 vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ cùng sự lạc quan, yêu đời.

Hoa hậu Daniella Álvarez vừa trải qua cuộc phẫu thuật cưa một phần chân trái vì gặp biến chứng sau phẫu thuật cắt bỏ khối u ở bụng. Trên Instagram, mỹ nhân sinh năm 1988 chia sẻ hình ảnh tươi tắn bên giường bệnh và nhận được sự yêu thương, chăm sóc từ gia đình. “Tôi muốn chia sẻ với các bạn phiên bản mới của tôi. Tôi yêu cơ thể mình trước đây nhưng cũng rất vui khi vẫn có thể tồn tại trên thế giới này để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống mới”, cựu nữ hoàng sắc đẹp 32 tuổi bày tỏ.

Hoa hậu 32 tuổi may mắn luôn có gia đình ở bên cạnh an ủi, động viên, tiếp thêm sức mạnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong loạt ảnh vừa được đăng tải, Daniella Álvarez đã bị cắt một phần chân trái và vẫn phải băng bó, nằm trên giường bệnh điều trị. Dẫu vừa từ biệt chiếc chân lành lặn, người đẹp vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ trong khoảnh khắc được gia đình, bạn bè ở bên. Họ dành những cử chỉ vỗ về, yêu thương và nâng niu nữ MC xinh đẹp. Sự đồng hành của những người thân yêu khiến mỹ nhân 8X có thêm động lực để vượt lên chính mình và bắt đầu hành trình mới. Cô bày tỏ sự lạc quan: “Bàn chân, tại sao tôi lại cần chúng khi đã có đôi cánh để bay?” và cho biết sẽ tiến lên trong tương lai.

Mỹ nhân sinh năm 1988 tràn đầy hy vọng về tương lai phía trước

ẢNH: INSTAGRAM NV

Loạt ảnh mới của Daniella Álvarez hiện đã nhận về hơn 1,1 triệu lượt thích cùng gần 70.000 bình luận. Nữ người mẫu Alejandra Azcárate gửi lời đến đàn em: “Tôi ước tôi có sức mạnh của bạn. Thấy bạn cười, tôi cảm thấy ngưỡng mộ vô cùng. Bạn không hề nao núng trước nghịch cảnh, tôi chỉ muốn ôm và bày tỏ sự trân trọng với bạn”. Catalina Robayo - Hoa hậu Colombia 2010, không giấu nổi sự ngưỡng mộ: “Tinh thần lạc quan và sự yêu đời của bạn khi đối mặt với khó khăn khiến tôi suy ngẫm thật nhiều về sự kỳ diệu của cuộc sống. Có lẽ bạn không tưởng tượng được rằng mình đã dạy cho tôi một bài học ý nghĩa đến nhường nào. Nhưng hãy tin tôi, bạn đang truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Daniella của tôi, chúc cuộc sống của bạn tràn đầy phước lành”.

Câu chuyện của Daniella Álvarez truyền cảm hứng sống lạc quan cho nhiều người

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, Daniella Álvarez đã chia sẻ câu chuyện của mình thông qua video dài 4 phút trên trang cá nhân. Mỹ nhân 32 tuổi cho biết cách đây ít lâu, cô được phát hiện có một khối u bất thường trong ổ bụng. Điều này khiến người đẹp buộc phải phẫu thuật cắt bỏ nó. Sau nhiều lần nằm trên bàn mổ, cựu nữ hoàng sắc đẹp đối mặt với tình trạng thiếu máu cục bộ từ rốn đến chân do gặp biến chứng ở động mạch. Trước tình hình này, cô phải thực hiện ca phẫu thuật cuối cùng để cưa chân trái. “Tôi biết những ngày sắp tới sẽ rất khó khăn nhưng tôi tin mình sẽ vượt qua và sống tốt”, nàng hậu 8X tràn đầy hy vọng.
Daniella Álvarez sinh năm 1988, cô là người mẫu, nữ hoàng sắc đẹp, MC truyền hình nổi tiếng của Colombia. Mỹ nhân đến từ Barranquilla xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Colombia 2011 và đại diện đất nước này tranh tài tại Miss Universe 2012 nhưng không tiến xa trong cuộc thi. Người đẹp 32 tuổi sở hữu lượng fan đông đảo và hiện có trang cá nhân thu hút hơn 1,6 triệu người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.