Hoa hậu Emily Hồng Nhung thay ba bộ áo dài khi xem show thời trang

06/12/2020 14:53 GMT+7

Là một người em thân thiết của Bảo Bảo, Emily Hồng Nhung có mặt sớm tại thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020 để ủng hộ nhà thiết kế ra mắt bộ sưu tập mới.

Dù bận rộn chuẩn bị show diễn hoành tráng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, song nhà thiết kế Bảo Bảo vẫn dành thời gian chăm chút cho sự xuất hiện của Emily Hồng Nhung. Cụ thể, anh đã cất công thiết kế hẳn ba bộ áo dài đặc biệt để người đẹp có thể rạng rỡ từ thảm đỏ đến khu vực bên trong sự kiện. Thậm chí, khi tạo dáng, nhà mốt cũng đích thân chỉnh sửa bộ áo dài cho đàn em trước ống kính báo giới.

Theo Bảo Bảo, chiếc áo dài họa tiết gạch bông chỉ có một mẫu duy nhất, được anh và ba người thợ lành nghề thực hiện trong vòng 4 tuần

Ảnh: Luan Ducan

Phát huy thế mạnh điểm nhấn ở phần họa tiết, nét tinh tế đến từ sự tỉ mỉ trong cách phối hoa văn và sử dụng màu sắc, nhà thiết kế áo dài Bảo Bảo đã mang đến sự giao thoa hiện đại và hoài cổ trên từng tác phẩm của mình. Nếu bộ áo dài cánh sen sử dụng nét vẽ tay để tạo nên họa tiết trên tà áo dài thì đối với hai bộ áo dài còn lại, anh quyết định dùng một phương pháp thực hiện khác với sự hỗ trợ của những chất liệu, phụ liệu cao cấp. Anh chọn hàng ngàn hạt đá Swarovski sáng lấp lánh đính kết thủ công trên nền vải lụa suốt nhiều tuần, tạo thành hình hoa văn độc đáo trên những phiến gạch bông vốn được yêu thích ở nhiều thập kỷ trước. Điều đó giúp Emily Hồng Nhung trở nên ấn tượng hơn trong lần xuất hiện này.

Áo dài với họa tiết hoa sen được thực hiện trong vòng 40 ngày. Trên thảm đỏ, nhà thiết kế không ngần ngại cúi người, sửa trang phục cho đàn em

Ảnh: Luan Ducan

Cùng với tà áo dài sắc vàng phom dáng cổ điển kết hợp với thiết kế sáng tạo hiện đại là chiếc nón lá duyên dáng được kết đặc biệt thêm những chiếc lá sen phơi khô ép mỏng, Emily Hồng Nhung mang đến một vẻ đẹp thuần khiết tao nhã của người phụ nữ Việt. Người đẹp tiết lộ lý do lựa chọn những chiếc áo dài để xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020 thay vì các thiết kế cầu kỳ khác là vì muốn gửi lời động viên, chúc mừng đến Bảo Bảo khi đàn anh trình làng bộ sưu Minh Tinh.
Hoa hậu Du lịch quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung cũng đích thân chuẩn bị những đóa hoa tươi thắm từ cửa hàng của mình để chúc mừng nhà thiết kế Bảo Bảo ngay khi show diễn kết thúc. Đồng thời, người đẹp bật mí sàn diễn runway của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021 sẽ là nơi cô giới thiệu đến giới mộ điệu những tác phẩm độc đáo do chính mình thiết kế. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.