Hoa hậu H'Hen Niê được ASEAN vinh danh Niềm tự hào Đông Nam Á

16/07/2020 19:56 GMT+7

Fanpage chính thức của tổ chức ASEAN (có 800.000 lượt theo dõi) đã đăng tải hình ảnh của Hoa hậu H'Hen Niê, vinh danh mỹ nhân sinh năm 1992 là ASEAN Pride - Niềm tự hào Đông Nam Á.

Cùng với đó, fanpage ASEAN cũng có những dòng giới thiệu đầy ấn tượng về Hoa hậu H’Hen Niê: “Gặp gỡ H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng thời là Top 5 Miss Universe 2018. H’Hen Niê được biết đến không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp và người mẫu thành công, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ mạnh mẽ cho những người không may mắn. H’Hen Niê là đại sứ toàn cầu của Room To Read năm 2018 - một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc giáo dục nữ sinh và xóa mù chữ”.
Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả ở Thái Lan, Philippines, Indonesia… dành cho người đẹp Việt Nam lời khen ngợi cũng như chúc mừng danh hiệu mà cô vừa đạt được. Một fan Thái Lan bình luận: “Hầu hết người Thái đều ủng hộ và yêu cô ấy. Hoa hậu đến từ Việt Nam thật đẹp và tự nhiên". “Tôi tôn trọng người phụ nữ này. Tôi đã thấy cuộc sống đời thường của cô ấy", một khán giả khác chia sẻ. Một người xem thẳng thắn: “Luôn ủng hộ cho cô ấy".

Hình ảnh H'Hen Niê xuất hiện trên Fanpage ASEAN

Ảnh: Fanpage ASEAN

Chưa dừng lại ở đó, một số khán giả còn nhắc lại câu chuyện H'Hen Niê từng “chinh chiến” tại đấu trường Miss Universe 2018 và bày tỏ sự tiếc nuối khi cô không đạt được thành tích cao hơn. Một cư dân mạng bày tỏ quan điểm: “Tôi ước gì cô ấy vào Top 3 Miss Universe với Catriona Gray".
Về phía H'Hen Niê, người đẹp cũng có những chia sẻ với Thanh Niên khi được vinh danh: “H'Hen rất vui khi nhận được danh hiệu ý nghĩa này. Dù đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 và vào Top 5 Miss Universe 2018 đã lâu nhưng khán giả vẫn nhớ và dành tình cảm cho H'Hen. Đó là niềm vui mà H'Hen luôn động viên mình phải cố gắng hơn nữa, cống hiến cho cộng đồng”.

Còn nhớ thời điểm dự thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê nhận được sự quan tâm của khán giả trong nước lẫn quốc tế

Ảnh: NVCC

Có thể thấy, dù cuộc thi Miss Universe 2018 đã khép lại sau gần 2 năm, nhưng sức ảnh hưởng và câu chuyện truyền cảm hứng của Hoa hậu H’Hen Niê vẫn được khán giả quốc tế nhớ đến, ủng hộ. Nhiều người tiếc nuối vì mỹ nhân Ê Đê chỉ dừng chân ở Top 5 và mong muốn cô tiến xa hơn tại đấu trường nhan sắc này. Chân dài sinh năm 1992 cũng là một trong những người đẹp hiếm hoi giữ được sức hút của mình sau khi thi quốc tế và kết thúc nhiệm kỳ. Trước đó, cô được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology trao tặng danh hiệu Timless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian và được bầu chọn là một trong 50 nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới.
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, H’Hen Niê tập trung vào các chiến dịch, chương trình cộng đồng lớn như UNICEF, WHO… và đầu tư hỗ trợ học bổng cho tổ chức Room To Read. Cô còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh qua một vai diễn hành động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.