Hoa hậu Khánh Vân hé lộ về gia đình sau nửa năm đăng quang

21/08/2020 09:27 GMT+7

Mới đây, Khánh Vân hé lộ với khán giả bộ ảnh chụp cùng các thành viên trong gia đình sau hơn nửa năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (Miss Universe Vietnam).

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ sau khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc, cô đã ấp ủ kế hoạch thực hiện một bộ ảnh chụp cùng ba, mẹ và anh trai để lưu giữ kỷ niệm quãng thời gian đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, do bận rộn với lịch trình làm việc, kế hoạch này phải tạm hoãn lại. Trong một dịp đi dự tiệc và ghé studio của một người quen, cả gia đình người đẹp quyết định thực hiện luôn bộ ảnh theo tiêu chí khá đơn giản. Bù lại, các thành viên lại rất vui vẻ và tập trung vào cảm xúc, sự gắn bó giữa mọi người với nhau.

Người đẹp sinh năm 1995 tiết lộ gia đình là người ủng hộ, hỗ trợ cô theo đuổi hoạt động nghệ thuật

Ảnh: NVCC

Khánh Vân tiết lộ kết hôn 35 năm nhưng ba mẹ cô luôn dành cho nhau tình cảm chân thành như thuở mới yêu. Đó là lý do cô và anh trai chọn cho ba mẹ trang phục cưới để tái hiện lại khoảnh khắc kết hôn thiêng liêng. Nói về ba, Khánh Vân tâm sự hai cha con có nhiều sở thích chung. Chính ông là người truyền cảm hứng khơi gợi niềm đam mê nghệ thuật ở Khánh Vân. Không chỉ làm nhiều công việc khác nhau như hoạ sĩ, kiến trúc sư, nhạc công… để nuôi gia đình, ông là người cho cô những lời khuyên, góp ý trên bước đường hoạt động nghệ thuật, từ những điều nhỏ nhất như chọn lựa trang phục, phụ kiện cho đến việc định hướng hình ảnh. Những lúc rảnh rỗi, hai cha con thường cùng vẽ tranh, uống trà.

Khánh Vân ngưỡng mộ bố mẹ vì tình cảm như thuở mới yêu sau 35 năm "về chung một nhà"

Ảnh: NVCC

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân từng chia sẻ cô may mắn vì thừa hưởng sự nhẹ nhàng, tình cảm của ba và sự mạnh mẽ, cá tính của mẹ. Mẹ là người phụ nữ mà người đẹp sinh năm 1995 luôn kính trọng. Cô hãnh diện khoe: “Mẹ Vân nấu ăn ngon lắm, trước khi nghỉ hưu, mẹ phụ trách bếp núc cho một công ty lớn. Trong nhà, mẹ quán xuyến hết mọi việc, chu toàn mọi thứ để các cha con yên tâm mà đi học, đi làm”. Vừa qua, nhân sinh nhật mẹ, Khánh Vân tự tay làm bánh kem khiến bà không giấu được sự xúc động.
Kể về anh trai Nguyễn Tuấn Khải, Khánh Vân bật mí lúc còn nhỏ, anh trai thường bị mình ăn hiếp. Dù vậy, anh luôn nhường nhịn và cưng chiều em gái. “Do anh Vân là nhiếp ảnh, quay phim nên thỉnh thoảng Vân lại là người mẫu chính để anh trai thử nghiệm. Vì vậy anh giống như một đồng nghiệp của Vân vậy. Vân cần gì anh sẵn sàng hỗ trợ, có khi Vân mới mua bộ đồ mới, anh trai lại giúp Vân có ngay loạt ảnh street style”, cô chia sẻ. Năm nay, gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có thêm một thành viên mới là chị dâu.
Hiện tại, Khánh Vân đang tập trung tập luyện, chuẩn bị cho Miss Universe bên cạnh các hoạt động thiện nguyện cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.