Hoa hậu Myanmar mất sạch váy áo thi Miss Universe, Khánh Vân chủ động giúp đỡ

11/05/2021 15:12 GMT+7

Hôm 10.5, Sash Factor tiết lộ Thuzar Wint Lwin bị thất lạc vali chứa tất cả váy áo dự thi Miss Universe và kêu gọi giúp đỡ. Hoa hậu Khánh Vân sau đó đã chủ động ngỏ lời hỗ trợ mỹ nhân kém may mắn này.

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor gây chú ý khi đăng tải loạt tin nhắn của Thuzar Wint Lwin - Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2020 và kêu gọi bạn bè quốc tế có thể giúp đỡ cô. Theo lời người đẹp 22 tuổi, một vali chứa hành lý của cô đã bị thất lạc ở Los Angeles (Mỹ) trước khi nàng hậu di chuyển đến Florida để dự thi Miss Universe lần thứ 69. Sự cố này xuất phát từ sai sót của hãng bay, Thuzar Wint Lwin đã liên lạc với phía sân bay nhưng bộ phận có liên quan không rõ hành lý của cô đã đi về đâu. “Tất cả váy áo, đầm dạ hội của tôi đều nằm trong vali đó và giờ tôi không có gì để mặc”, nàng hậu viết trong đoạn tin nhắn được tiết lộ.

Hồi đầu tháng 5, Thuzar Wint Lwin rời Myanmar cùng với ba vali hành lý gồm quần áo, giày dép, phụ kiện… đến Mỹ “chinh chiến”

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngay sau khi thông tin được Sash Factor đăng tải, nhiều fan sắc đẹp không khỏi lo lắng cho mỹ nhân 9X, mong cô nhận được sự hỗ trợ cần thiết, kịp thời ở nơi xứ người đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ ở Mỹ. Không lâu sau, Sash Factor tiết lộ ông Trần Việt Bảo Hoàng - Giám đốc Quốc gia của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đã liên hệ để giúp đỡ đại diện Myanmar đang thi đấu ở Mỹ. Trên mạng xã hội, Hoa hậu Khánh Vân cũng ngỏ lời giúp đỡ cô bạn nước láng giềng: “Cô ấy là người chị em của tôi và tôi sẵn sàng giúp đỡ. Hiện tôi đang liên lạc với cô ấy”. Natalie Ackermann - Giám đốc Quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Colombia cùng nhà thiết kế người Philippines Kirsten Regalado cũng đề nghị hỗ trợ Thuzar Wint Lwin.
Trước những lời khích lệ, quan tâm từ fan sắc đẹp Đông Nam Á và sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế, mỹ nhân 22 tuổi cho biết cô đã cảm động đến bật khóc. Trong khi đó, hành động của Khánh Vân cũng giúp cô ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế đồng thời có thêm lượng lớn người hâm mộ từ Myanmar. Người đẹp 26 tuổi nhận được nhiều tán dương vì sự thân thiện, hòa đồng với các thí sinh tại cuộc thi đồng thời không ngần ngại san sẻ khó khăn với đối thủ.

Thuzar Wint Lwin được Missosology dự đoán sẽ tiến xa tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, trước mắt là có tên trong Top 21 chung cuộc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thuzar Wint Lwin năm nay 22 tuổi, cô vừa đăng quang Miss Universe Myanmar 2020 vào cuối năm ngoái. Ngoài ngôi hoa hậu, cô còn giành 4 giải thưởng khác gồm: Hoa hậu ăn ảnh, Hoa hậu có làn da đẹp nhất, Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất và Trang phục dạ hội đẹp nhất. Mỹ nhân 9X gây thương nhớ với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm cùng nụ cười ngọt ngào và đôi mắt cuốn hút. Thân hình gợi cảm với chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng 86-60-88 của Thuzar Wint Lwin cũng giúp cô gái xinh đẹp ghi điểm với fan sắc đẹp quốc tế.
Thuzar Wint Lwin là một sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học East Yangon và có bằng tốt nghiệp Quản trị Du lịch và Khách sạn của Đại học Star ở Myanmar. Ngoài giờ học, cô là người mẫu chuyên nghiệp đồng thời là một beauty blogger nổi tiếng tại quê nhà. Nàng hậu thích giúp đỡ những phụ nữ khác định hình phong cách và trở nên tự tin hơn. Thuzar Wint Lwin từng cắt bỏ khối u ở ngực để ngăn ngừa ung thư. Đây cũng là lý do cô tích cực làm việc với các tổ chức nâng cao nhận thức về ung thư vú, hướng đến sức khỏe phụ nữ tại quê nhà.
Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 được tổ chức vào ngày 16.5 (giờ địa phương) tại Seminole Hard Rock Hotel & Casino ở Hollywood, Florida (Mỹ). Sự kiện được dẫn dắt bởi tài tử Mario Lopez và Olivia Culpo - Miss Universe 2012. Sau khi hoàn thành đợt xét nghiệm Covid-19 nghiêm ngặt từ ban tổ chức, 74 thí sinh đang tất bật với các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi và chuẩn bị cho vòng bán kết khốc liệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.