'Hoa hậu nhí' Bella Vũ gây choáng với MV đẹp như cổ tích

08/03/2021 10:32 GMT+7

Bella Vũ vừa ra mắt dự án âm nhạc mới được đầu tư kỹ lưỡng với hi vọng đánh dấu sự trưởng thành trong lĩnh vực ca hát.

Hoa hậu nhí Bella Vũ vừa giới thiệu MV thứ 7 trên con đường nghệ thuật của mình mang tên Ta liệu thành đôi. Ca khúc đánh dấu sự trưởng thành của em trong ca hát. Nếu như các dự án trước đây đều là cover từ các ca khúc nổi tiếng thì lần này “hoa hậu nhí” có một sáng tác dành riêng cho chất giọng trong trẻo của mình.
Chia sẻ về dự án lần này, đạo diễn Hồng Hà cho biết: “Ca khúc có nội dung tươi trẻ, phù hợp với giọng hát của Bella. Cô bé thể hiện với tinh thần tự nhiên và chúng tôi tôn trọng điều này khi thực hiện MV. Sự kết hợp giữa Bella và Merry Hinu cũng giống như tình bạn hồn nhiên ở ngoài đời. Cội nguồn của kịch bản chính là chúng tôi muốn làm nhẹ đi về tình yêu mới lớn, điều có vẻ nhạy cảm khi mọi người mới đọc tựa đề. Ê-kíp sản xuất muốn sự thể hiện của hai bạn nhỏ trong MV phải nâng tầm của tình cảm chia sẻ gắn bó hơn mức bạn bè, nhưng chưa phải là tình yêu đôi lứa. Do đó không con đường nào đẹp hơn, thoải mái hơn là câu chuyện cổ tích thông qua những giấc mơ. Nội dung MV chính là sự tự do, ước mơ của lứa tuổi teen trong thời đại 4.0 đang là như thế”.

Mặc dù hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và liên tục cho ra sản phẩm mới song "hoa hậu nhí" cho biết em ước mơ trở thành một nữ doanh nhân

Ảnh: NVCC

Trong buổi giới thiệu MV Ta liệu thành đôi, Bella Vũ diện chiếc đầm xanh ngọt ngào là sản phẩm mới nhất của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Anh tâm sự về mối duyên đặc biệt với “nàng thơ” nhỏ tuổi: “Khi nhận kịch bản MV về đề tài tuổi thiếu niên được thể hiện thông qua các giấc mơ, tôi nghĩ đến trang phục cổ tích có một chút bồng bềnh, mơ mộng. Vì thế tôi chọn tông màu nhẹ nhàng để giúp Bella đẹp hơn trong giấc mơ đi gặp người bạn mình thầm thích”. Đầu tư 8 chiếc váy trong MV, Nguyễn Minh Tuấn cho biết chi phí không đáng bao nhiêu vì anh, Bella cùng gia đình bé là những người bạn thân thiết nên thường hỗ trợ nhau. “Bella là cô bé dễ thương, lễ phép nên tôi rất yêu thích. Tôi đang và sẽ đồng hành cùng bé trong nhiều dự án sắp tới”, anh chia sẻ thêm.
Là cô bé đa tài và đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập, thể thao, văn nghệ… nhưng Bella Vũ cho biết bản thân chưa có định hướng nghệ thuật lâu dài, mà mơ ước trở thành nữ doanh nhân. Nghề nghiệp cô bé hướng đến trong tương lai là kinh doanh theo truyền thống gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.