Hoài Linh, Diễm My và loạt sao Việt tự hào thành tích học tập của con

18/06/2020 16:14 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Phi Nhung, Diễm My 6X, Hoa hậu Diệu Hoa... đều rất tự hào khi khoe thành tích học tập của con cái mình.

Diễm My 6X: Không chỉ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Hà Tôn Đức, “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My còn rất tự hào khi có hai con gái Thùy My và Quế My xinh đẹp, tài giỏi. Được biết, Thùy My (sinh năm 1995) vừa tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành truyền thông báo chí tại Mỹ. Cô gái này có thể nói thông tạo tiếng Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc. Trước thành tích đáng tự hào của con gái, Diễm My chia sẻ trên trang cá nhân: “Catherine, con gái yêu quý của bố mẹ, hôm nay thực sự bố mẹ rất tự hào về con. Thế là con gái đã tốt nghiệp đại học với bảng điểm loại xuất sắc. Bố mẹ mong con có một tương lai tươi sáng phía trước. Chúc mừng con”

Ảnh: NVCC


Hai chị em Thùy My (ảnh phải) và Quế My. Gần đây, người đẹp sinh năm 1962 lại tiếp tục đón nhận tin vui khi con gái thứ hai của cô là Quế My đậu vào 4 trường đại học gồm University of Southern California, University of California Los Angeles, University of California Irvine, Loyola Marymount University. Theo đó, Quế My (sinh năm 2000), lựa chọn học ở University of Southern California vì đây là trường nổi tiếng ở Cali. Diễm My 6X cũng bày tỏ niềm tự hào về thành tích học tập của con gái: “Bố mẹ vô cùng hạnh phúc khi nghe tin con gái yêu cùng một lúc đậu vào 4 trường đại học tại Mỹ. Xin chúc mừng con Quế My”

Ảnh: NVCC

Hoa hậu Diệu Hoa: Hoa hậu Việt Nam 1990 cùng ông xã người ấn độ Maneesh Dane có ba người con Diệu My, Diệu Ly và Hoàng Phi đều học hành giỏi giang. Trong đó, con gái lớn Diệu My tốt nghiệp một trường đại học danh giá là Wharton Business School và hiện làm việc tại một công ty đầu tư tài chính ở New York (Mỹ). Cậu con út Hoàng Phi thì đang theo học Washington University

Ảnh: NVCC

Gần đây, Hoa hậu Diệu Hoa tự hào khi khoe con gái thứ hai Diệu Ly vừa tốt nghiệp loại xuất sắc tại New York University. Cô theo học chuyên ngành marketing - truyền thông tại New York University, một trong những đại học danh giá ở Mỹ.  Trong lần chia sẻ với Thanh Niên về cách dạy con, Hoa hậu Diệu Hoa nói: “Vợ chồng Diệu Hoa chỉ tư vấn cho các con, còn để các con tự quyết định con đường tương lai của mình. Hai con gái tôi chuyên tâm học tập, nghiên cứu, chắc khó có thời gian đầu tư cho việc thi sắc đẹp”

Ảnh: NVCC

Nghệ sĩ Hoài Linh: Con trai ruột nghệ sĩ Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Thành Vinh còn gây chú ý với bảng thành tích học tập khủng. Dù là con trai nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh không theo đuổi nghệ thuật. Thay vào đó, Thành Vinh đam mê với máy bay và học tập tại University of Texas. Năm 2017, Thành Vinh được hãng hàng không Mỹ nhận vào làm ở vị trí kỹ sư. Cuối năm 2018, nghệ sĩ hài đình đám tự hào khi khoe con trai đã hoàn thành chương trình đào tạo chuyên ngành kỹ sư cơ khí, kèm theo dòng chia sẻ xúc động: “Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả thành viên gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu, nó như chiếc chìa khóa để con mở cánh cửa bước vào một tương lai tốt đẹp hơn”

Ảnh: FBNV

Ca sĩ Phi Nhung: Con gái Phi Nhung tên là Wendy Phạm, sở hữu vẻ ngoài mang nhiều nét giống mẹ. Giọng ca Áo mới Cà Mau quyết định công khai con vào tháng 4.2017, sau 20 năm giữ bí mật. Theo thông tin Phi Nhung tiết lộ hồi tháng 4.2017, con gái duy nhất của nữ ca sĩ đã đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá và theo học tại một trường ở Mỹ. Đến cuối năm 2018, Phi Nhung chia sẻ hình ảnh sang Mỹ để dự lễ tốt nghiệp của con gái. Cô xúc động: “Cảm ơn mọi người đã theo ngày vui của mẹ con em, thật sự rất hạnh phúc. Yêu con gái của mẹ nhiều”. Được biết, sau tốt nghiệp Wendy Phạm đi làm vào đầu năm 2019. Trong lần về Việt Nam, con gái Phi Nhung cho biết vì mong muốn được giúp đỡ nhiều người bệnh, người già nên cô đã quyết tâm để trở thành một nữ y tá giỏi

Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Hồng Đào: Con gái thứ 2 của Hồng Đào là Sophia Minh Châu vừa tốt nghiệp phổ thông ở California (Mỹ). Cô bé sở hữu chiều cao nổi bật 1,7 m. Ở tuổi 18, Minh Châu ngày càng cao lớn và ra dáng thiếu nữ. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái út kèm theo dòng chia sẻ mừng con tốt nghiệp. Nữ diễn viên tiết lộ con gái cô đã chuẩn bị nhiều thứ cho ngày ra trường, thậm chí là nhắc mẹ không nhận show để có mặt trong dịp đặc biệt này. “Nhưng mọi việc không như mình tính, năm nay trường không tổ chức lễ tốt nghiệp. Bù lại, mỗi học sinh được gửi tận nhà bảng chúc mừng. Cũng là một kỷ niệm nhớ đời nhưng không ai muốn lặp lại", Hồng Đào chia sẻ

Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Việt Hương: Con gái Việt Hương tên là Elyza Phương Vy, bé sống ở Mỹ. Cô bé có nhiều nét giống cả bố và mẹ. Dù sinh ra ở Mỹ nhưng Phương Vy nói tiếng Việt rât tốt, thậm chí cô bé còn khiến bố mẹ “nở mày, nở mặt” khi có thành tích học tập tốt, thuộc top 3 học sinh học tốt tại một trường ở Mỹ. Ngoài ra, cô bé còn có khả năng vũ đạo cũng như võ thuật rất điệu nghệ và từng giành huy chương đồng môn wushu ở Bắc California (Mỹ). Trên trang cá nhân, Việt Hương và ông xã không giấu được niềm tự hào khi chứng kiến thành tích học tập của con gái. Nữ nghệ sĩ hài chia sẻ con gái đạt điểm tuyệt đối trên trên mức tiêu chuẩn của tiểu bang California. Trong khi đó, nghệ sĩ Hoài Phương viết: “Bố mẹ luôn nói con phải cố gắng hết mình học cho tốt, còn kết quả thế nào cũng được. Nhận được kết quả bài thi của tiểu bang mà con đã làm cuối năm học vừa rồi, nhìn số điểm con đạt được mà bố muốn khóc (nhưng không dám vì sợ mẹ cho là bố yếu đuối). Con gái của bố giỏi quá. Điểm Toán của con là điểm tuyệt đối luôn. Không biết gen của ai đây nhỉ?”

Ảnh: FBNV

Hoa hậu Hà Kiều Anh: Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 1992 đã chia sẻ hình ảnh hai trai Vương Khang, Vương Khôi nhận những bằng khen về thành tích đạt học tập tốt tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Được biết, con trai lớn Vương Khang (đeo mắt kính) của người đẹp đã học lớp 6, vừa đoạt giải nhì môn toán cấp thành phố. Ngoài ra, cậu bé cũng là một trong 5 học sinh của khối nhận bằng khen vì thành tích học tập tốt và tinh thần đồng đội trong hoạt động ngoại khóa ở trường. Trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh viết: "Niềm hạnh phúc lớn nhất của người mẹ là thấy con mình khỏe mạnh, học hành chăm chỉ, ngoan ngoãn trưởng thành. Chúc mừng hai chàng trai của mẹ đã có những nỗ lực thật tốt trong việc học của mình, không phụ công mẹ làm bà phù thủy trong nhà. Riêng anh hai Vương Khang năm nay tiến bộ xuất sắc. Mẹ yêu hai con rất nhiều''

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.