Hoài Linh: Tôi dân dã lắm, không ăn sang trọng được

11/03/2021 11:50 GMT+7

Hoài Linh tiếp tục hé lộ về cuộc sống đời thường của mình trong vlog mới. Bữa ăn giản dị của nam nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trên kênh YouTube cá nhân, Hoài Linh đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giản dị của mình. Cụ thể, nam danh hài cùng những người thân xuống ao đãi hến. Dù “chân lấm tay bùn" dưới trời nắng song ông vẫn vui vẻ khi trò chuyện với khán giả. Diễn viên Dạ cổ hoài lang tâm sự: “Nhiều người hỏi tôi lội nước vậy có bị sao không, nhưng không đâu. Ngày xưa tôi bị miểng chai, miểng sành cắt hoài. Ai nhìn vô chắc tưởng tôi đi đãi vàng, nhưng không phải đâu. Gia đình tôi đi kiếm ăn đó”.

Hoài Linh lội nước để đãi hến, làm bữa ăn cho mọi người

Ảnh: Chụp màn hình

Vừa làm, diễn viên Nhà có năm nàng tiên vừa nói chuyện, trêu chọc mọi người. Chia sẻ thêm về việc cất công đi đãi hến, Hoài Linh tâm sự: “Nói thật với quý vị là mình ăn cũng không bao nhiêu, giá trị cũng không cao nhưng đó là mồ hôi, công sức của mình thì vẫn vui hơn đúng không quý vị. Bình thường tôi vẫn làm công việc này chứ không phải quay YouTube tôi mới làm đâu. Chỉ có quay cho quý vị xem thôi chứ anh em chúng tôi ăn món này hoài. Chúng tôi đi đãi như đãi vàng vậy đó". Theo lời nam nghệ sĩ, ông và mọi người bắt cá, đãi hến bằng thau, rổ... trong nhà chứ không có những vật dụng chuyên nghiệp vì: “Lâu lâu thèm thì chúng tôi ra làm thôi".

Hoài Linh đáp trả vì bị chỉ trích mặc đồ giản dị khi... làm vườn

Sau đó, Hoài Linh dành thời gian ngồi trò chuyện với khán giả. Ông cho biết: “Đi tắm bùn, mệt mà vui quý vị. Thật sự ra cái này không đáng bao nhiêu nhưng đây là những món tôi thích. Thứ hai là tôi trải nghiệm. Nếu ở thành phố thì chắc cũng ít trải nghiệm những cái giống vậy. Hồi xưa tôi ở quê nên mấy cái này rất gần gũi. Thành quả thì tối nay có một bữa cá kho tiêu và hến nấu với mướp”. Sau đó, ông ra mở nước tắm luôn ngay sân, đồng thời chia sẻ: “Lội bùn xong ra tắm như vậy thì phê lắm". 

Khoảnh khắc giản dị của diễn viên Dạ cổ hoài lang khiến cộng đồng mạng thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong vlog lần này, Hoài Linh trổ tài nấu ăn trước khán giả. Ông vừa làm, vừa hướng dẫn cách kho cá, nấu hến theo “bí quyết" của riêng mình. Bữa ăn của nam nghệ sĩ gồm có canh bầu, mướp xào, cá lòng tong kho tiêu... “Ông Sáu Bảnh” hài hước nói thêm: “Tôi dân dã lắm quý vị, tôi không ăn sang trọng được đâu. Gia đình tôi chỉ vậy thôi, không có tiền ăn cao lương mỹ vị. Ăn như vậy là ổn rồi".
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi đời sống giản dị của danh hài Hoài Linh phía sau ánh đèn sân khấu. Một tài khoản bình luận: “Con cũng dân miền Tây nên hiểu công việc này cực thế nào. Thấy chú làm mệt nhưng lúc nào cũng nở nụ cười, rồi còn đi trêu chọc mọi người nữa. Chú nhớ giữ gìn sức khỏe, vì thấy chú vui cười tụi con mừng lắm". Người xem khác nhận xét: “Một nghệ sĩ đa tài, hiền lành và rất giản dị. Chú mãi là thần tượng của con". “Thật sự yêu quý chú quá. Không ngờ một trong những trụ cột showbiz mà hình ảnh giản dị đến mức này. Biết nó là bình thường với chú nhưng nếu ai không biết những khoảnh khắc đời thường này thì chắc cũng không tin nổi", cư dân mạng viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.