Hồng Vân bị chỉ trích khi hỏi chuyện trinh tiết của nữ chính 'Bạn muốn hẹn hò'

01/07/2020 15:07 GMT+7

Trong Bạn muốn hẹn hò, nghệ sĩ Hồng Vân thẳng thắn hỏi nữ chính Yến Nhi về chuyện 'ăn cơm trước kẻng'. Điều này khiến người xem không hài lòng và nhận xét cô kém duyên trên sóng truyền hình.

Tập 621 Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón cặp đôi Tuấn Phong (25 tuổi) và Yến Nhi (21 tuổi). Trong chương trình, nữ chính cho biết cô từng trải qua 4 mối tình và nói thêm: “Đó là chưa kể những vệ tinh xung quanh, những người quen một tuần, hai tuần. Mối tình dài nhất là một năm". Chia sẻ của cô khiến Quyền Linh chỉ biết thốt lên: “Trời ơi". Trong khi đó, nghệ sĩ Hồng Vân hỏi thêm: “Quen như vậy rồi trong khi chỉ mới 21 tuổi thôi thì mình có "ăn cơm trước kẻng" chưa". Trước thắc mắc của MC, Yến Nhi cho biết vẫn còn giữ mình. Đồng thời, nữ chính 21 tuổi cho biết có rất nhiều chàng trai gạ gẫm tuy nhiên cô vẫn giữ quan điểm giữ cho người chồng sau này của mình.
Khi nghe Tuấn Phong tiết lộ mình chưa từng có mối tình nào, MC Hồng Vân tiếp tục hỏi: "Chưa yêu nhưng còn "zin" không, phải hỏi chứ. Làm sao tui biết được, chuyện yêu là khác, còn chuyện anh em, bạn bè dẫn dắt đi đâu sao biết được. Cho nên em phải trả lời điều đó chứ". Tuấn Phong ngại ngùng và gật đầu: "Em còn".

Cô gái 21 tuổi cũng khiến người xem khó chịu với cách nói chuyện vô tư, thiếu chừng mực

Ảnh: Chụp màn hình

Trải qua thời gian tìm hiểu, Yến Nhi và Tuấn Phong đều bấm nút đồng ý hẹn hò trong sự chúc mừng của Quyền Linh và Hồng Vân. Tuy nhiên, khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả tỏ thái độ không hài lòng trước cách ăn nói của nữ chính. Họ cho rằng cách chia sẻ của cô gây khó chịu cho người xem. Một tài khoản bình luận: “Ai khen bạn nữ này được tôi cũng chịu luôn đấy, lanh cha lanh chanh. Nói nhiều mà toàn nói tào lao". “Em số một chẳng biết khiêm tốn và từ tốn", một người xem góp ý. Tài khoản khác nêu quan điểm: “Không biết có phải tư tưởng tôi hơi lạc hậu không, chứ em gái số 1 tui thà ế chứ không chọn. Em trai rất tốt, điềm đạm, công việc ổn, nhưng có lẽ chưa có trải nghiệm nhiều về tình cảm nên chọn lựa quá sai lầm".

Nhiều người cho rằng việc quyết định hẹn hò cùng Yến Nhi của chàng trai là sai lầm

Ảnh: Chụp màn hình

Không riêng gì Yến Nhi, cả nghệ sĩ Hồng Vân cũng vấp phải "gạch đá" khi vô tư hỏi chuyện trinh tiết của cô gái trên sóng truyền hình. Không ít khán giả cho rằng câu hỏi này nhạy cảm, kém duyên và góp ý nhà sản xuất nên cắt phân đoạn này. Một tài khoản góp ý: “Cô Vân ơi, con muốn góp chút ý kiến nha. Vấn đề trinh tiết rất nhạy cảm, cô đừng bao giờ hỏi bạn nữ nữa. Hỏi như vậy người nữ rất khó trả lời, không lẽ trả lời còn hoặc không". “Hồng Vân hỏi câu trinh tiết vô duyên quá. Không lẽ không còn người ta nói “con mất trinh rồi cô ơi". Rồi thì phải phân bua như thế nào trước ống kính”, một cư dân mạng thẳng thắn.
Người xem khác bày tỏ quan điểm: “Hồng Vân hỏi câu "ăn cơm trước kẻng" là thiếu tế nhị. Không nên hỏi người ta còn trinh hay không. Một câu hỏi vô duyên". Một cư dân mạng phản ứng gay gắt với nhà sản xuất: “Đây là chương trình phát sóng có rất nhiều người xem mà hỏi những vấn đề tế nhị như còn trinh không, nó kỳ cục quá. Bỏ câu đó đi chương trình ơi, quá vô duyên".

Khán giả cho rằng nhà sản xuất nên cắt phân đoạn trinh tiết khi trình chiếu

Ảnh: Chụp màn hình

Bạn muốn hẹn hò không phải là gameshow đầu tiên vướng ồn ào về việc đặt ra những vấn đề tế nhị trên sóng truyền hình. Trước đó, Vợ chồng son cũng từng nhận không ít “gạch đá" của dư luận khi đào sâu chuyện giường chiếu của các cặp đôi. Những tựa đề mà nhà sản xuất đặt như “Cô vợ trẻ và tuyệt chiêu tước hết súng đạn để giữ chồng khiến chàng sướng rơn”, “Chồng trẻ bị vợ cướp đời trai sau 2 ngày trú nắng bên nhau”, “Lấy chồng thích bị động, cô vợ phải chủ động đi hỏi cưới, rồi đêm tân hôn cũng chủ động quất luôn”... được người xem đánh giá là thô thiển, kém văn hóa, đặc biệt là với một chương trình đã tồn tại thời gian dài và từng được công chúng yêu mến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.