Hương Baby tiết lộ phản ứng của Tuấn Hưng khi vợ diện đồ gợi cảm

06/02/2021 18:48 GMT+7

Hương Baby cho biết khi đã có gia đình, cô lựa chọn phong cách thời trang kín đáo, thanh lịch. Trong khi đó, Tuấn Hưng luôn tôn trọng những quyết định của bà xã.

Hương Baby vừa thực hiện bộ ảnh mới, khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung. Ở tuổi 31, người đẹp hạnh phúc bên ông xã Tuấn Hưng và ba con: bé Su Hào, bé Son và bé Sâm. Nữ doanh nhân hút hồn với diện mạo xinh xắn. Cô trang điểm nhẹ nhằm tôn lên những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt cùng làn da trắng.
Ở set đồ đầu tiên, mẹ ba con bỗng tinh khôi, dịu dàng hơn nhờ chiếc váy trắng cổ yếm. Suốt buổi chụp, cô luôn giữ nét rạng rỡ, nụ cười nhẹ nhàng trước ống kính. Trải qua ba lần sinh nở nhưng nhờ tích cực luyện tập và áp dụng chế độ ăn uống khoa học, Hương Baby vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng mảnh khảnh. Cô tiết lộ bản thân không ăn kiêng kham khổ hay sử dụng các phương pháp giảm cân tiêu cực mà ăn nhiều rau củ quả, chất xơ và hạn chế tinh bột để tránh tích tụ mỡ thừa cũng như làm chậm quá trình lão hóa.

Nhờ ăn uống khoa học mà người đẹp giữ được vóc dáng thon gọn sau khi sinh, khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: NVCC

Ở set đồ thứ hai, Hương Baby diện đầm đỏ tay bồng, xẻ ngực sâu gam màu đỏ. Cô cột tóc cao, khoe gương mặt thanh tú. Nếu ở những năm đôi mươi, nhan sắc căng tràn sức sống của bà xã giọng ca Nắm lấy tay anh khiến nhiều người say đắm thì ở hiện tại, cô trở nên đằm thắm và trưởng thành hơn. Một tay quán xuyến từ công việc nhà, chăm sóc các con đến lo toan chuyện làm ăn, tham gia các hoạt động của làng giải trí, Hương Baby được nhiều người ngưỡng mộ vì là mẫu phụ nữ đa năng, độc lập. Ở set đồ thứ ba, vợ Tuấn Hưng mặc đầm chất liệu bay bổng, gam màu ghi xám. "Nhá hàng" vài tấm hình mới trên trang cá nhân, cô nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Hương Baby có cuộc sống viên mãn bên ông xã và ba người con

Ảnh: NVCC

Nói về phản ứng của Tuấn Hưng khi vợ lựa chọn trang phục gợi cảm, Hương Baby tâm sự: “Theo tôi, phụ nữ sexy hay không nằm ở phong thái chứ không phải cách ăn mặc. Từ khi có gia đình, tôi ít khi mặc trang phục kiệm vải mà chuộng style kín đáo, thanh lịch. Ông xã là người luôn ủng hộ mọi quyết định của tôi. Anh ấy tôn trọng công việc, phong cách mà tôi chọn. Anh ấy luôn hiểu nếu tôi có chọn mặc sexy thì giới hạn là ở đâu, mặc trong bối cảnh nào. Tôi tin mình chọn chồng rất chuẩn”.

Sau khi công ty nghỉ Tết, người đẹp dự định dành toàn bộ thời gian để sắm sửa, trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị cho việc đón năm mới

Ảnh: NVCC

Hương Baby ở tuổi 31 lãnh đạo một công ty làm đẹp nổi tiếng, kinh doanh thương hiệu đồ ăn riêng. Người đẹp có một gia đình hạnh phúc với chồng yêu chiều và ba thiên thần nhỏ. Cô cho biết sự thành công của mình là nhờ động lực đến từ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. "Chị em phụ nữ luôn là người giữ lửa cho tổ ấm gia đình vì vậy gia đình có hạnh phúc mới là tiền đề quan trọng giúp chị em theo đuổi những ước mơ và gặt hái thành công. Cá nhân Hương gặt hái được những thành quả như ngày hôm nay thực sự cũng nhờ vào một phần không nhỏ nguồn động lực đến từ những nụ cười hạnh phúc của ông xã và ba bé yêu", cô chia sẻ.
Vì phải điều hành hệ thống đông nhân viên nên cuối năm Hương Baby có rất nhiều công việc. Cô gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Do đó, sau khi công ty nghỉ Tết, cô dự định dành toàn bộ thời gian để sắm sửa, trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị cho việc đón năm mới. Trong khi đó, Tuấn Hưng dù bận nhưng vẫn cố gắng sắp xếp để đưa cô đi mua sắm. Anh sẵn sàng làm cùng vợ mọi việc trong gia đình.
"Nhà tôi năm nào cũng vậy, cứ gần đến Tết là nhận được rất nhiều quà Tết từ anh em, bạn bè. Vì thế, hai vợ chồng gần như không phải sắm sửa gì. Nhìn góc nào trong nhà cũng đầy ắp tình cảm quý mến mà mọi người dành cho, tôi và anh Hưng rất vui. Chúng tôi biết mình đã rất may mắn khi luôn có anh em, bạn bè ở bên và yêu thương nhiều đến vậy. Trong năm tới tôi và chồng đều ấp ủ khá nhiều dự án mới cho công việc. Chúng tôi mong rằng đó sẽ là một năm suôn sẻ, may mắn và hạnh phúc", Hương Baby tâm sự thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.