Hương Giang đăng ảnh diện nội y gợi cảm sau khi công khai hẹn hò Matt Liu

09/08/2020 14:58 GMT+7

Hương Giang đăng tải loạt ảnh diện nội y khoe vóc dáng gợi cảm sau khi công khai chuyện hẹn hò bạn trai người Singapore .

Mới đây, Hương Giang gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khiến nhiều người trầm trồ khi diện nội y đỏ, khoe vóc dáng nóng bỏng. Kèm theo đó, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đăng tải dòng chữ: “Hi em". Đây được cho là cách cô đáp trả khi bạn trai Matt Liu bị tố gạ gẫm trên mạng xã hội.

Showbiz lại náo nhiệt vì Hương Giang hẹn hò Matt Liu

Cụ thể, sau khi chương trình Người ấy là ai lên sóng, nam CEO bị một cô gái tố gạ gẫm. Người này chia sẻ dòng tin nhắn được cho là của Matt Liu gửi cho cô qua ứng dụng hẹn hò trực tuyến Tinder với dòng chữ “Hi em" khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chỉ là một câu chào hỏi thông thường chứ không có gì gọi là gạ gẫm và ra sức bênh vực cho Matt Liu.

Người đẹp khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc khi đăng tải loạt hình ảnh mới

Ảnh: Instagram

Hình ảnh mới của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 200.000 lượt thích và hàng chục ngàn bình luận. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc nóng bỏng của mỹ nhân chuyển giới. Một tài khoản bình luận: “Body chị nóng bỏng quá đi. Em là con gái mà còn mê nữa mà". “Có người yêu nên tâm trạng tốt chị nhỉ", một cư dân mạng chia sẻ. Khán giả khác hài hước: “Chị cứ như vậy anh Matt Liu chịu sao nổi". Một tài khoản cho hay: “Chị Giang luôn là động lực cho mình làm đẹp và giảm cân. Ngưỡng mộ body của chị quá". “Chị mình có tình yêu vào là khác hẳn luôn, xinh quá", một người xem bình luận.

Chuyện tình cảm của Hương Giang và CEO Matt Liu được cư dân mạng quan tâm

Ảnh: FBNV

Bên cạnh việc khen ngợi hình thể nóng bỏng của Hương Giang, không ít khán giả đề cập đến chuyện nữ ca sĩ có bạn trai sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Một số cư dân mạng gửi lời chúc mừng và hi vọng cô sẽ có được chuyện tình đẹp sau thời gian độc thân. Một tài khoản chia sẻ: “Chúc mừng chị đã tìm được Matt Liu. Chị xứng đáng có được hạnh phúc”. “Người yêu của chị đâu. Chắc anh nhìn mê mệt chị đấy. Chị ơi mau mau lấy chồng đi nha", một cư dân mạng cho hay. “Anh chị đẹp đôi lắm. Cùng nhau vượt qua sóng gió nha anh chị", một fan nhắn nhủ. “Em mong chị có được hạnh phúc vì chị xứng đáng", người xem khác chia sẻ.
Những ngày qua, chuyện tình cảm của Hương Giang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Xuất hiện trên sóng truyền hình Người ấy là ai, nữ ca sĩ lựa chọn đúng chàng trai độc thân để hẹn hò. Sau khi gameshow này lên sóng, cặp đôi không ngại đăng loạt ảnh tình cảm trên trang cá nhân và dành những lời nhắn nhủ cho nhau. Cụ thể, Hương Giang viết: “Cảm ơn anh vì đã đến". Trong khi đó, bạn trai người Singapore cũng chia sẻ: “Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh”. Dòng chia sẻ của cả hai nhanh chóng được khán giả quan tâm. Không riêng gì người hâm mộ, nhiều sao Việt như Đỗ Mạnh Cường, Lý Quý Khánh, Hari Won, Ngô Kiến Huy, diễn viên Thúy Ngân, Đỗ Mỹ Linh… cũng dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.