Hương Giang gây ‘sốt’ khi thông báo 'lấn sân' làm MC

29/08/2020 10:37 GMT+7

Ca sĩ Hương Giang gây bất ngờ khi thông báo thử sức với vai trò MC trong một chương trình âm nhạc. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn tiết lộ MC Anh Tuấn sẽ đồng hành cùng cô trên sân khấu.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Giang bất ngờ livestream chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Trong clip, nữ nghệ sĩ xuất hiện trong trang phục giản dị cùng thần thái ngọt ngào. Tại đây, cô dành lời cảm ơn cho người hâm mộ đã luôn đồng hành và theo dõi cô trên con đường nghệ thuật.
Đáng chú ý, Hương Giang thông báo sẽ “lấn sân” sang lĩnh vực MC trong tương lai. Cụ thể, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ: “Sắp tới, tôi sẽ xuất hiện trong một chương trình mới với vai trò tôi chưa từng làm trước đây. Đó là MC thực sự, một host của chương trình âm nhạc Bài hát đầu tiên. Tôi sẽ dẫn cùng thần tượng của tôi lúc nhỏ là MC Anh Tuấn. Ở chương trình này, mọi người sẽ gặp rất nhiều anh, chị nghệ sĩ gạo cội. Tôi rất vinh dự khi được tham gia và học hỏi từ họ”.

Hương Giang tiếp tục khiến fan trầm trồ bởi tài năng khi thông báo thử sức làm MC

Ảnh: FBNV

Đồng thời, Hương Giang cũng cho biết cô nhanh chóng nhận lời mời tham gia chương trình vì đây là cơ hội để cô gặp gỡ, giao lưu cùng các nghệ sĩ thần tượng. Bên cạnh đó, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 còn gây bất ngờ khi tiết lộ được một hãng mỹ phẩm chọn làm đại sứ thương hiệu. Cô bày tỏ vui mừng và cho rằng bản thân may mắn khi được “phủ sóng” và chia sẻ quan điểm của mình trên nhiều talkshow gần đây.
Trước sự việc, nhiều khán giả bày tỏ thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho người đẹp sinh năm 1992. Dưới video, một người xem chia sẻ: “Chị Hương Giang có như nào thì vẫn luôn xinh đẹp, mạnh mẽ trong mắt của bọn em, sẽ luôn là như vậy”. Một tài khoản nhận xét: “Chúc mừng em! Ngưỡng mộ em, chúc em thành công”. Một cư dân mạng viết: “Rất thích cách nói chuyện vừa thông minh vừa có duyên của chị”. “Giữ gìn sức khỏe nhé idol, mãi yêu chị vì sự đa tài”, một người nêu ý kiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.