Hương Giang liên tục đăng tải status ẩn ý, fan lo lắng chuyện tình cảm với CEO

20/08/2020 10:35 GMT+7

Việc Hương Giang đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến người hâm mộ tiếp tục lo lắng về chuyện tình cảm của cô với Matt Liu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, dòng trạng thái đính kèm của người đẹp chuyển giới khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cụ thể, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh viết: “Đừng bao giờ đánh giá quá cao ai đó trong lòng bạn, thứ nhất là tạo áp lực cho họ, thứ hai là gây tổn thương cho chính mình". Bài viết của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 236.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Trước đó, người đẹp cũng chia sẻ dòng trạng thái: "Anh như vai áo ta buông bởi vì anh quá trễ".
Phía dưới bài viết, nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang cũng như đồng tình trước quan điểm mà cô đưa ra. Một tài khoản chia sẻ: “Chuẩn luôn Giang ơi, nói câu nào thấm câu đấy, thông minh mà lại tinh tế bảo sao Matt Liu không yêu cho được". “Chị xinh quá trời, hãy luôn vui vẻ, lạc quan và yêu đời nha chị", một cư dân mạng động viên. “Đẹp quá chị, nhưng nhớ giữ gìn sức khoẻ nha. Thấy chị càng ngày càng gầy càng xót", một fan nhắn nhủ.

Dù cho biết sẽ hạn chế chia sẻ về bạn trai trên mạng xã hội song chuyện tình cảm của Hương Giang vẫn được cư dân mạng quan tâm

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, việc cô tiếp tục đăng tải dòng trạng thái "tâm trạng" khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, hoài nghi người đẹp đang ẩn ý về chuyện tình cảm của mình với Matt Liu. Một tài khoản bình luận: “Chị ơi cũng đừng tạo áp lực cho cuộc sống vì thứ đó mới làm mình tổn thương”. Người xem khác chia sẻ: “Sao đăng status này vậy chị, em thấy anh chị vẫn hạnh phúc mà". Tuy nhiên sau đó, nhiều người nhanh chóng phát hiện ra bạn trai Hương Giang vẫn thả tim hình ảnh của cô. Điều này khiến người hâm mộ an tâm hơn về mối quan hệ của cả hai. Một cư dân mạng hào hứng: “Chỉ cần thấy anh Matt vẫn like ảnh chị là mình thấy vui và an tâm lắm”. Người xem khác chia sẻ: “Anh Matt tương tác vậy mà cũng có tin chia tay. Anh thả tim rồi nha, đừng lo lắng gì cả. Chỉ muốn chị Giang và anh Matt luôn thể hiện tình cảm của mình trước mọi người”.
Chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu gây chú ý sau khi chương trình Người ấy là ai lên sóng. Tuy nhiên, chính việc công khai khiến cặp đôi vướng phải không ít ồn ào từ dư luận, buộc Hương Giang phải lên tiếng cho biết sẽ hạn chế chia sẻ về nam CEO trên mạng xã hội. Mới đây nhất, cặp đôi làm cư dân mạng lo lắng khi nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái được tạm dịch là: “Hẹn gặp lại, có thể là không bao giờ”. Trước đó, Matt Liu cũng gây hoang mang khi đăng tải hình ảnh chơi golf trên Instagram kèm theo bài hát Solo. Một số khán giả cho rằng cặp đôi đang gặp trục trặc tình cảm, trong khi số khác đưa ra bằng chứng cho thấy họ vẫn mặn nồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.