Huỳnh Hiểu Minh bị chê 'làm màu' khi chúc sinh nhật vợ hờ hững

28/02/2021 11:44 GMT+7

Lời chúc mừng tuổi mới ngắn gọn của Huỳnh Hiểu Minh khiến anh nhận về nhiều "gạch đá". Khán giả cho rằng nam diễn viên chỉ đang cố gắng che giấu rạn nứt hôn nhâ n.

Hôm nay 28.2 là sinh nhật của Angelababy. Trước đó 2 ngày, sao phim Cô phương bất tự thưởng đã đón tuổi mới bên cạnh người hâm mộ bằng một bữa tiệc nhỏ. Khác với mọi năm, Angelababy tổ chức sinh nhật ở Thành Đô thay vì Thượng Hải. Cô diện váy áo cổ trang, tóc búi cao khoe gương mặt nhỏ xinh đẹp. Một nguồn tin tiết lộ bé Bọt Biển Nhỏ - con trai của cô và Huỳnh Hiểu Minh cũng xuất hiện tại đây nhưng tuyệt nhiên không thấy ông xã Angelababy. Sự vắng mặt của tài tử sinh năm 1977 tiếp tục dấy lên nghi vấn hôn nhân giữa anh và bà xã đã rạn nứt từ lâu. Chủ đề "Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chia tay" bị cư dân mạng bàn tán xôn xao suốt thời gian qua.

Angelababy đón tuổi 32 cùng với người hâm mộ.

Ảnh: chụp màn hình

Đúng 0 giờ 32 phút ngày 28.2, tài tử 44 tuổi đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn kỷ niệm ngày vui của bà xã lên tài khoản Weibo cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật" kèm theo biểu tượng bánh kem. Ngay lập tức, động thái mới của Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng lọt top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội này trong sáng 28.2. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang ngầm phủ nhận tin đồn anh và Angelababy đường ai nấy đi, phân chia tài sản bấy lâu nay là sai sự thật.
Thế nhưng vẫn có khán giả không hài lòng với lời chúc của Huỳnh Hiểu Minh, phê phán anh "làm màu" bởi những năm trước đây ngôi sao Bên tóc mai không phải hải đường hồng thường gọi Angelababy là "bà xã" hoặc "người mẹ xinh đẹp". Lời chúc của Huỳnh Hiểu Minh bị đánh giá là hời hợt, "làm cho có" chứ không thực sự thành tâm. "Vợ, chúc em sinh nhật vui vẻ", nam diễn viên Thần điêu đại hiệp gửi lời đến Angelababy khi cô bước qua tuổi 31 vào năm 2020.
Huỳnh Hiểu Minh bị chê làm màu khi chúc sinh nhật vợ hờ hững

Nữ diễn viên cô đơn trong ngày lễ Tình nhân.

Ảnh: Weibo NV

Đến thời điểm hiện tại, Angelababy vẫn không đáp lại lời chúc của chồng. Cô hoàn toàn ngó lơ bài đăng mừng sinh nhật từ Huỳnh Hiểu Minh. Vì vậy, công chúng xứ Trung càng có cơ sở tin rằng nam diễn viên sinh năm 1977 chỉ đang cố gắng lấp liếm, che đậy nghi vấn hôn nhân tan vỡ. Dịp Valentine vừa qua, cả Huỳnh Hiểu Minh lẫn Angelababy đều không nhắc đến đối phương trên mọi phương tiện truyền thông. Người đẹp còn đăng tải bài viết bày tỏ rằng đối với cô, 14.2 chỉ là ngày thường, không có gì đáng để lưu tâm. "Nghe nói hôm nay là ngày lễ của người phương Tây, may mắn tôi là người phương Nam. Chúc mọi người mùng 3 Tết vui vẻ", Angelababy viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.