Huỳnh Hồng Loan đăng ảnh bán nude táo bạo sau khi chia tay Tiến Linh

30/04/2020 15:54 GMT+7

Huỳnh Hồng Loan khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc khi đăng ảnh bán khỏa thân táo bạo trên trang cá nhân.

Trên trang Facebook cá nhân, Huỳnh Hồng Loan đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch của mình. Bức ảnh khiến người hâm mộ chú ý bởi đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên khoe hình thể nóng bỏng. Cụ thể, diễn viên Tiệm bánh dì ghẻ bán khỏa thân táo bạo, quay lưng lại phía ống kính.
Hình ảnh của Huỳnh Hồng Loan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc, đặc biệt là vóc dáng của nữ diễn viên. Một tài khoản bình luận: “Ôi chị sexy của em". “View đẹp và người cũng đẹp", tài khoản khác cho hay. Một khán giả trầm trồ: “Vóc dáng em đẹp thiệt. Chúc em ngày nghỉ lễ thiệt vui vẻ và luôn xinh đẹp". Được biết hiện tại người đẹp đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn bè trước khi trở lại với công việc. Trước đó, chân dài đăng tải hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân khiến nhiều người trầm trồ.

Hiện tại, Huỳnh Hồng Loan đang có chuyến nghỉ ngơi trước khi trở lại với công việc

Ảnh: FBNV

Huỳnh Hồng Loan được biết đến với vai trò diễn viên, từng xuất hiện trong nhiều dự án phim, MV ca nhạc. Bên cạnh đó, cô còn được chú ý bởi mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Tiến Linh. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn hẹn hò, Huỳnh Hồng Loan cho biết cô và nam cầu thủ trở lại làm bạn bè. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên cho biết cô đã lấy lại cân bằng và nhanh chóng trở lại với công việc.
Huỳnh Hồng Loan bày tỏ: "Tôi và Linh có tìm hiểu nhau nhưng không hợp nên không thể đi con đường dài hơn. Mình tìm hiểu không được thì thôi quay lại làm bạn tiếp. Tôi là người biết cách cân bằng cuộc sống và cũng là một người rất mạnh mẽ. Trước đây tôi cũng từng chia tay những mối tình kéo dài nhiều năm, sau đó tôi tập trung vào công việc để quên đi. Tôi cũng là một người rất mê việc, tìm cách bận rộn hơn để không còn nghĩ nhiều đến nó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.