Katy Perry là hàng xóm thân thiết của Hoàng tử Harry và Meghan Markle

15/05/2021 11:00 GMT+7

Đều là người nổi tiếng và thường bị soi mói đời tư, vợ chồng Katy Perry - Orlando Bloom đã từng "chỉ điểm" một tay săn ảnh cho Hoàng tử Harry và Meghan Markle .

Ngày 14.5, tờ Mirror đưa tin Hoàng tử Harry tham gia chương trình podcast có tên Armchair Expert do Dax Shepard chủ trì và chia sẻ nhiều về cuộc sống của gia đình anh tại Mỹ. Theo đó, Hoàng tử Harry và Meghan Markle cùng con trai nhỏ hiện đang là hàng xóm của vợ chồng Katy Perry - Orlando Bloom. Tháng 10.2020, cặp sao đã quyết định mua biệt thự có giá 14,2 triệu USD (khoảng 300 tỉ đồng) tại vùng Montecito, California, Mỹ.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle có cuộc sống tự do hơn khi chuyển đến Mỹ sinh sống.

Ảnh: Shutterstock

Hai gia đình trở nên thân thiết khi sao phim Chúa tể của những chiếc nhẫn cảnh báo Hoàng tử Harry về việc paparazzi chờ chực trong khu vực biệt thự để săn ảnh. Harry cho biết anh rất hạnh phúc khi có những người hàng xóm tốt bụng luôn chăm sóc anh và người vợ đang mang thai Meghan Markle bởi vợ chồng nhà Sussex là tâm điểm của sự chú ý kể từ cuộc phỏng vấn của họ với Oprah Winfrey được phát sóng.
"Anh ấy gửi cho tôi bức ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông tóc dài đội mũ len, đeo chiếc máy ảnh lớn, nằm sau chiếc xe tải có dán kính đen đang cố gắng chụp lén gia đình họ trong khi một kẻ khác ngồi cạnh đó đánh lạc hướng. Như thế nào là bình thường? Điều đó có thể chấp nhận được không?", Harry kể với Dax Shepard.
Hoàng tử Harry và gia đình Katy Perry là hàng xóm thân thiết

Vợ chồng nhà Sussex trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey.

Ảnh: CBS

Cũng trong cuộc trò chuyện, Hoàng tử Harry thẳng thắn nói rằng anh đang tận hưởng cuộc sống ở Los Angeles vì nơi này tự do hơn so với quê nhà Anh quốc. "Tôi cảm thấy rất khác khi sống ở đây. Tôi không cần phải che giấu danh tính của mình, có thể đi bộ quanh khu dân cư một cách thoải mái. Tôi cũng có thể chở Archie bằng xe đạp, điều mà trước đây tôi chưa có cơ hội để thực hiện", Harry tâm sự.
Hoàng tử Harry nhận lời xuất hiện trên podcast của Dax Shepard lần này nhằm quảng bá cho phim tài liệu The Me You Can't See do chính anh và Oprah Winfrey đồng sáng tạo, sản xuất, có sự tham gia của Lady Gaga, nữ diễn viên Glenn Close nói về vấn đề sức khỏe tâm thần, tình cảm. The Me You Can't See sẽ lên sóng dịch vụ phát trực tuyến Apple TV từ 21.5, theo Reuters.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.