Kyo York khiến người nghe rơi nước mắt với ca khúc 'Sài gòn thương'

26/08/2021 07:54 GMT+7

Giai điệu sâu lắng, ca từ bình dị cộng với những bức tranh vẽ Sài Gòn những ngày giãn cách trong ca khúc Sài Gòn thương của Kyo York gây xúc động cho người nghe.

Là một người lập nghiệp ở TP.HCM nên Kyo York luôn dành tình cảm đặc biệt cho thành phố này, chính vì thế, khi thấy Sài Gòn “bệnh", anh không khỏi đau lòng và mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau của mọi người bằng âm nhạc. Ca khúc Sài Gòn thương là món quà mà anh và những người cộng sự của mình muốn gửi gắm đến tất cả người dân để họ thêm vững vàng trong hành trình chiến đấu với dịch bệnh.

Giọng ca Hello Vietnam đặt hết nỗi lòng của mình vào ca khúc mới này

Ảnh: NVCC

Theo nam ca sĩ Kyo York, ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Đạo Minh và anh thật sự hạnh phúc khi được tác giả tin tưởng để trình bày ca khúc này. Bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, ca từ gần gũi, một trong những yếu tố đặc biệt giúp bài hát gây ấn tượng đó là việc lồng ghép loạt tranh của họa sĩ Lê Sa Long về cuộc sống của người Sài Gòn trong giãn cách. Những khoảnh khắc đường phố vắng vẻ, đội ngũ y tế đang làm việc vất vả, các nhà hảo tâm chia sẻ quà từ thiện... làm người xem không khỏi xúc động.

Hình ảnh về Sài Gòn trong chuỗi ngày giãn cách gây xúc động

Ảnh: NVCC

Một số tài khoản bình luận: "Xem hình ảnh và nghe tiếng hát của Kyo mà xúc động quá, đang làm việc mà nước mắt cứ rơi, thương Sài Gòn, thương Việt Nam, thương lực lượng tuyến đầu ngày đêm vất vả để giành lại sự sống cho bao người", "Tôi đã khóc thật lòng khi nghe Kyo York hát. Hoàn cảnh Sài Gòn lúc này đúng là thật quá thương", "Nghe bạn hát và thấm từng câu chữ, không thể không rơi nước mắt"...
Được biết ca khúc Sài Gòn thương của Kyo York nằm trong dự án cùng tên do Khoa Du lịch - Việt Nam học của Trường đại học Nguyễn Tất Thành lập nên với mục đích hỗ trợ giúp đỡ sinh viên trong và sau dịch. Nhận thấy đây là một chương trình ý nghĩa nên nam giọng ca Hồi sinh lập tức đồng ý tham gia. Kyo York chia sẻ: "Tôi hi vọng Sài Gòn thương sẽ là dự án được nhiều người đón nhận, ủng hộ để từ đây, quỹ sẽ mang đến cơ hội được đến trường, cơ hội viết tiếp những giấc mơ còn dang dở của nhiều bạn trẻ. Để khi Sài Gòn hoàn toàn hồi phục, các bạn sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc học và trở thành những công dân tiếp nối hành trình xây dựng, phát triển thành phố". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.