Lệ Quyên đăng ảnh bên Lâm Bảo Châu ngày Valentine

14/02/2021 16:33 GMT+7

Khán giả thích thú trước hình ảnh "tình bể bình" của Lệ Quyên và tình trẻ. Nữ ca sĩ nhận về "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng.

Chỉ mới bước qua lễ Tình nhân (14.2) được vài phút, Lệ Quyên đã khiến khán giả thích thú khi đăng ảnh tình tứ trên Facebook kèm dòng chú thích: "Happy Valentine". Trong hình, cô tựa đầu vào vai Lâm Bảo Châu, khoe "góc nghiêng thần thánh". Ánh mắt Lệ Quyên lộ vẻ ưu tư nhưng vẫn toát lên sự bình yên sau nhiều biến cố trong cuộc sống. Bạn trai nữ ca sĩ cúi mặt, để lộ sống mũi cao thẳng và gương mặt nam tính hút hồn. Người mẫu sinh năm 1993 cũng chia sẻ bức ảnh tương tự lên tài khoản cá nhân. "Thấy mọi người bảo có nét giống nhau", Lâm Bảo Châu viết.

Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh đi chùa, nhà cửa ngày đầu năm mới.

Ảnh: FBNV

Bài viết của Lệ Quyên nhanh chóng thu về hơn 22 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận từ cư dân mạng và bạn bè, đồng nghiệp. Ngọc Hà - bà xã của diễn viên hài Công Lý trầm trồ: "Ngọt ngào quá chị ơi". Á hậu - MC Thụy Vân viết: "Ảnh tình thật tình". "Nhìn tấm hình là biết hạnh phúc ngập tràn", nam ca sĩ Hàn Thái Tú bày tỏ. Đáp lại những lời nhắn gửi, giọng ca Nếu em được lựa chọn chúc mọi người có ngày Valentine tràn đầy yêu thương.

Những màn công khai 'gây sốc' showbiz Việt trong ngày Valentine 2021

Năm nay Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ăn Tết ở Hà Nội. Nữ ca sĩ quyết định đón những ngày đầu năm mới tại quê nhà bởi mẹ cô đã 80 tuổi. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Lệ Quyên đành để con trai ở lại TP.HCM cùng chồng cũ. Những ngày gần đây người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trang hoàng nhà cửa, đi chùa, ngắm pháo hoa đầu năm qua Facebook.
Người mẫu Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Hà Nội, anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông, ngành Tài chính Ngân hàng. Tuy nhiên, với vẻ ngoài điển trai và thân hình vạm vỡ, anh sớm lấn sân sang nghệ thuật và có những bước tiến nhất định trong nghề. "Tình trẻ" của Lệ Quyên không chỉ ghi dấu trên sàn catwalk mà còn gây ấn tượng trong các MV của những ca sĩ nổi tiếng. Trong đó, vai chàng thị vệ si tình trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu khiến nhiều khán giả nữ xao xuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.