Lệ Quyên đăng ảnh khoe vòng eo 'con kiến', tiết lộ bí quyết giữ dáng

03/06/2020 14:57 GMT+7

Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe dáng nóng bỏng trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân cũng dành thời gian tập luyện để sở hữu ngoại hình như hiện tại.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đăng tải hình ảnh khoe dáng gợi cảm. Giọng ca Sầu tím thiệp hồng diện áo ngắn khoe vòng eo thon gọn. Cũng trong dịp này, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bí quyết giữ dáng của mình. Cô chia sẻ: “Vòng eo của tớ được giữ bởi chế độ ăn uống chừng mực, vừa đủ, không ăn thừa, cũng không cần kiêng bất kể thực phẩm nào. Tập luyện nhẹ nhàng theo sức của mình. Một cơ thể đẹp là cơ thể khỏe và cân đối. Chế độ hợp lý mới đúng đắn, sinh con xong vẫn đẹp là chuẩn".
Cũng trong dịp này, Lê Quyên có dịp tiết lộ bí quyết để giữ được làn da đẹp, nhan sắc trẻ trung. Nữ ca sĩ cho biết làn da phụ nữ rất quan trọng, song có nhiều người chỉ chăm da mặt nhưng quên mất body. “Khi đứng trước gương, bạn có làn da đồng nhất một màu, không hóa chất, mịn màng, nõn nà, luôn thơm phức thì bạn đã thành công. Mất nhiều thời gian đấy, đẹp tự nhiên thì phải kiên trì”, cô chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện bikini nóng bỏng khiến dư luận không khỏi trầm trồ

Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vóc dáng và vẻ ngoài trẻ trung của giọng ca sinh năm 1981. Một tài khoản bình luận: “Đẹp nhưng phải đủ sức khỏe để hát cho khán giả nghe nữa chị nha". “Trẻ hết phần người khác rồi cô ơi", một cư dân mạng nhận xét. Một người hâm mộ chia sẻ: “Nói về giữ gìn sức khỏe thì Lệ Quyên là số một. Như con gái 18 tuổi Lệ Quyên ơi". “Đúng là người đẹp tự nhiên nhìn hấp dẫn. Chúc em ngày càng xinh đẹp nhé", một người xem cho hay.
Lệ Quyên khiến nhiều người trầm trồ không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc mà còn bởi nhan sắc trẻ trung, hình thể thon gọn. Để có thể sở hữu được ngoại hình khiến nhiều người mơ ước, cô dành thời gian rèn luyện sức khỏe. Trước đó, người đẹp nhiều lần khiến công chúng trầm trồ bởi sắc vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là vòng eo “con kiến” của mình khi đăng tải loạt ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân. Thậm chí, khi xuất hiện trên sân khấu, cô cũng ưu tiên lựa chọn những thiết kế bó sát, khoe lợi thế hình thể nóng bỏng.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.