Lương Thế Thành 'cưng' Thúy Diễm hết mực, quỳ gối bóp chân cho vợ

05/10/2020 10:54 GMT+7

Lần hiếm hoi cùng xuất hiện tại một sự kiện, vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm khiến dân tình 'ghen tị' với độ tình tứ, ngọt ngào. Nam diễn viên không ngại quỳ gối sửa giày, bóp chân cho vợ giữa chốn đông người.

Tối 4.10, xuất hiện tại một sự kiện thời trang váy cưới, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm khiến công chúng bất ngờ về độ “chịu chơi” khi chuẩn bị sẵn đến hai bộ trang phục để thưởng thức hai show diễn khác nhau. 
Vừa bước vào, Thúy Diễm thu hút sự chú ý với chiếc đầm hở vai màu trắng đậm chất thơ với điểm nhấn là chiếc nơ voan bản to màu đen ở phía trước. Thiết kế này giúp nữ diễn viên trở nên vừa nữ tính, vừa hiện đại lại có chút gì đó rất quyến rũ và táo bạo. Còn bên cạnh cô là ông xã Lương Thế Thành, anh diễn bộ vest đen lịch lãm, nam tính, thiết kế có chút phá cách bằng việc bỏ đi cravat và để cổ áo hững hờ.
Bộ trang phục thứ hai mà Lương Thế Thành - Thúy Diễm mang đến sự kiện là hai bộ trang phục tone sur tone mang màu vàng kem/nâu với hình ảnh cổ điển, nhẹ nhàng. Thúy Diễm diện chiếc váy lệch vai với phần đuôi váy bằng chất liệu voan và ren làm tôn lên sự thướt tha, nữ tính của cô. Cùng với phần cắt cúp độc đáo và ấn tượng ở vòng một, Thúy Diễm đã thu hút ống kính của truyền thông. Còn Lương Thế Thành diện bộ vest hai hàng cúc mang đậm phong cách “soái ca” với điểm nhấn là chiếc khăn màu trắng ở túi áo. 

Thúy Diễm khoe vai trần gợi cảm, hoạ tiết nơ xếp ly to bản giúp nữ diễn viên trở nên nổi bật hơn

Ảnh: Đăng Khoa

Nữ diễn viên thể hiện sự quan tâm cho Lương Thế Thành, giúp anh chỉnh lại trang phục để chỉn chu hơn trước ống kính

Ảnh: Đăng Khoa

Cặp vợ chồng liên tục thể hiện sự tình tứ, lãng mạn tại sự kiện khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: Đăng Khoa

Thúy Diễm cho biết lần xuất hiện này cô cảm thấy hồi hộp và lo lắng bởi gần 1 năm không tham gia sự kiện lớn. Thấy bà xã nôn nao chuẩn bị quần áo trước đó vài ngày, Lương Thế Thành sắp xếp lịch phim để hộ tống cô đi sự kiện. Có mặt tại sự kiện sớm vì sợ kẹt xe và trời mưa, Thúy Diễm vì đứng đợi khá lâu trên guốc cao gót nên chân bị sưng và đau. Để bà xã không khó chịu khi tham gia 2 show diễn, Lương Thế Thành tìm ngay nơi có ghế nệm để Thúy Diễm ngồi nghỉ và quỳ gối sửa giày, bóp chân cho vợ giữa chốn đông người. Trước hành động chăm sóc từ ông xã, Thúy Diễm ngại ngùng vì thu hút nhiều ánh nhìn nhưng cũng đầy tự hào khi ông xã yêu thương và chăm sóc mình từng li từng tí.
Nữ diễn viên Cát đỏ tâm sự dù cả hai đã về chung một nhà hơn 4 năm nhưng khi xem hình ảnh cô dâu diện váy cưới, cô vẫn cảm giác hồi hộp nhớ ngày xưa. "Lúc đó cả hai run lắm, khoác lên bộ váy cưới bước vào lễ đường cùng anh Thành, tôi không kìm được nước mắt bởi hạnh phúc và… run nữa. Chúng tôi luôn thủ thỉ với nhau rằng, dù có 4 hay 10 năm hay hơn thế nữa chúng tôi vẫn sẽ dành cho nhau sự ngọt ngào như ngày đầu mới yêu. Và hiện tại, tôi cảm nhận hạnh phúc từ những điều ông xã làm cho mình”, cô chia sẻ. 

Thiết kế lệch vai đầy nữ tính giúp Thúy Diễm khoe vòng một quyến rũ

Ảnh: Đăng Khoa

Lương Thế Thành đậm chất "soái ca", lịch lãm với vest nâu

Ảnh: Đăng Khoa

Cặp vợ chồng khiến khán giả không khỏi trầm trồ bởi hình ảnh quá đẹp đôi

Ảnh: Đăng Khoa

Lương Thế Thành và Thúy Diễm cho biết, thời gian này, công việc của cả hai vợ chồng đều khá bận rộn vì guồng quay của showbiz đang dần trở lại nhộn nhịp, rộn ràng hơn sau thời gian dài khá im ắng. Bên cạnh đó, hai vợ chồng còn đang xây nhà nên cũng khá bận rộn, phải giám sát công trình và theo dõi sát sao. Tuy nhiên, Thúy Diễm bật mí, sắp tới cả hai sẽ có một dự án phim chung được thực hiện ở Phú Yên, đó sẽ là lúc để cả hai có dịp vừa cùng nhau làm việc vừa tranh thủ "hâm nóng tình cảm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.