Lý Nhã Kỳ bị đàn em Khả Như 'phản ứng' khi chơi gameshow

21/03/2021 09:47 GMT+7

Khi thấy Lý Nhã Kỳ hứa sẽ tạo công ăn việc làm cho người chơi, Khả Như lên tiếng phản ứng: "Chị Kỳ cứ đem tài sản, sự nghiệp ra để chơi thôi, ai mà chơi lại".

Nhà sản xuất Chọn ai đây mùa 2 vừa hé lộ teaser tập đầu tiên với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gồm Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Lý Nhã Kỳ, Hoàng Phi, Hari Won, Puka, Võ Hoàng Yến... Họ thoải mái tung hứng với người chơi để mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
Trong một diễn biến, khi người chơi Thanh Châu cho biết đang bán hàng online thì Lê Dương Bảo Lâm lập tức tỏ thái độ vì cho rằng cô là đối thủ, cạnh tranh trong công việc với mình. Thấy vậy, nữ khách mời chia sẻ: “Không phải đối thủ đâu, là tiểu thương với nhau. Nếu chị Quỳnh Quỳnh có cần giúp gì thì cứ kêu em nha". Nghe vậy, nam diễn viên nở nụ cười rạng rỡ trở lại và ngỏ ý không tính phí khiến Trường Giang “cạn lời".
Đối thủ của Thanh Châu là Tuấn Tú, hiện đang làm luật sư chuyên về mảng kinh tế. Sau khi nghe giới thiệu, Lý Nhã Kỳ liền ngỏ ý: “Vậy là em phải qua gặp chị, nếu trong hôm nay em không may mắn thì vẫn có công ăn việc làm đầy đủ". Chia sẻ của diễn viên gốc Vũng Tàu khiến khán giả được phen cười không ngớt. Trong khi đó, Hoàng Phi lên tiếng phản đối: “Chị ấy mang điều kiện gia đình ra nữa kìa". Tiếp lời, Khả Như nói thêm: “Chị Kỳ đến đây mà cứ đem tài sản, sự nghiệp ra để chơi thôi, ai mà chơi lại".

Hari Won bị đồng nghiệp "cà khịa" chuyện nuôi mèo trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, khi nhận được câu hỏi: “Khi yêu nhau, người Hàn Quốc quan niệm nên kiêng ăn món nào để giữ người yêu", Hari Won đưa ra câu trả lời bất ngờ khiến mọi người được phen cười không ngớt. Cụ thể, giọng ca Hương đêm bay xa cho rằng ở Việt Nam, khi yêu nhau, các cặp đôi không nên ăn bún mắm. Giải thích về phát ngôn này, cô chia sẻ: “Chồng tôi không cho ăn. Anh ấy nói ăn món đó hôi miệng lắm. Mỗi khi tôi ăn là nguyên đêm chồng tôi không ôm, không hôn tôi. Cái đó không nên ăn nhiều. Chồng tôi kỵ tôi hai ngày liên tiếp, tôi sợ lắm luôn".
Đồng thời, bà xã Trấn Thành nói thêm dựa trên suy luận của cô, ở Hàn Quốc cũng có món ăn tương tự là đậu lên men. Tuy nhiên sau đó, cô liền thay đổi đáp án: “Bên Việt Nam không được tặng giày vì mang vào sẽ chạy trốn luôn. Còn Hàn Quốc không được ăn cánh chim, cánh gà. Ăn xong là sẽ bay mất tiêu luôn". Ở một diễn biến khác, trước câu hỏi liên quan đến mèo, Hari Won tiết lộ cô là người yêu thương và am hiểu về loài vật này. Nghe vậy, Hoàng Phi nhắc lại chuyện đàn chị từng bị Trấn Thành tố hậu đậu khi cạo lông con mèo cưng trị giá 3.000 USD. Anh bắt bẻ: “Vậy con mèo mà chị cạo lông là ở năm thứ mấy?”. Đáp lại, giọng ca Anh cứ đi đi cho hay: “Con đó là năm thứ hai" khiến mọi người bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.