Lý Nhã Kỳ: Sở trường của tôi là kiếm tiền

15/03/2021 06:31 GMT+7

Trở thành người chơi trong chương trình Giác quan thứ 6 , Lý Nhã Kỳ có những phát ngôn khiến đồng nghiệp bất ngờ.

Tập 9 Giác quan thứ 6 lên sóng ngày 14.3 trên kênh VTV3 với sự xuất hiện của hai khách mời là Lý Nhã Kỳ và Duy Ngọc. Trong phần chào sân, Diệu Nhi gây bất ngờ khi lên tiếng “bốc phốt" đàn anh. Cô cho biết thấy áp lực và lo sợ bị Thành Trung mắng những lần dẫn chung. Trước tình huống này, nam MC phải lên tiếng đính chính. Anh cho biết bản thân quan niệm: “Thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi” nên sự khó tính với đồng nghiệp là để nữ diễn viên hoàn thành tốt hơn vai trò của mình.
Ở màn giới thiệu, Thành Trung làm Diệu Nhi “bẽ mặt” khi nói: “Hôm nay em có muốn thay đổi vị trí không? Vì một người xinh đẹp như vị khách mời sắp xuất hiện trên sân khấu mới phù hợp ngồi bên cạnh anh hơn là em”. Đến khi Lý Nhã Kỳ xuất hiện, Thành Trung vẫn tiếp tục “dìm” đàn em rằng: “Dù Kỳ chỉ mặc một bộ trang phục trắng thanh tao thôi nhưng cũng khiến anh thấy vầng hào quang tỏa ra. Chứ có người mặc đồ đỏ nổi bật nhưng anh thấy đời anh như tối tăm đi”. Tình huống này khiến diễn viên Chiến dịch chống ế không khỏi hoang mang. Cho đến khi Duy Ngọc đỡ lời, công khai khen ngợi nhan sắc thì Diệu Nhi mới phần nào được an ủi.

Lý Nhã Kỳ phối hợp ăn ý cùng đồng đội, giành về giải thưởng 30 triệu đồng

Ảnh: BTC

Trong chương trình, Lý Nhã Kỳ có những phát ngôn khiến đồng nghiệp bất ngờ. Điển hình là khi bước vào vòng 2, người đẹp và đồng đội phải vận dụng các giác quan để phán đoán xem ai trong số 4 nhân vật bí ẩn là người theo đuổi bộ môn Wushu. Trước bài toán khó này, diễn viên Kiều nữ và đại gia đắn đo, thừa nhận sở trường của mình không phải là Wushu hay những môn võ, đồng thời nói thêm: “Sở trường của em là kiếm tiền”. Chia sẻ này của người đẹp khiến các đồng nghiệp khác không nói nên lời.
Đồng thời, trong hậu trường chương trình, Lý Nhã Kỳ cho biết thêm: “Tôi cũng không biết mình sinh ra để làm gì nữa. Tôi vừa làm ngoại giao rồi kinh doanh và cả nghệ thuật nữa nhưng luôn có một nguồn năng lượng dồi dào, như kiểu mỏ dầu mình đào hoài không hết ấy”. Lắng nghe những chia sẻ của đồng nghiệp, Thành Trung phải thốt lên: “Thật may mắn cho người đàn ông nào được ở cạnh em. Tại sao em lại có sở trường rất chắc chắn như thế”.
5 nhân vật bí ẩn trong tập 9 Giác quan thứ 6 đều là những người đang theo đuổi lĩnh vực võ thuật, thể thao, bơi lội. Bằng sự phán đoán của mình, Lý Nhã Kỳ và Duy Ngọc mang về giải thưởng 15 triệu đồng, cộng với quyền “nhân đôi” giúp nâng số tiền thưởng lên 30 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.