Lý Nhã Kỳ kể kỷ niệm đóng 'Kiều nữ và đại gia' cùng Ngọc Lan

08/10/2020 14:58 GMT+7

Lý Nhã Kỳ có dịp ôn lại kỷ niệm đóng phim Kiều nữ và đại gia với diễn viên Ngọc Lan. Cô cũng tiết lộ nhiều điều bất ngờ về quá trình ghi hình dự án này.

Trên fanpage cá nhân, Lý Nhã Kỳ livestream giao lưu với người hâm mộ. Nữ diễn viên tiết lộ cô đang ở đền thờ gia tộc rộng chục ngàn mét vuông tại Vũng Tàu. Chia sẻ về cơ ngơi này, người đẹp cho biết: “Khu biệt phủ của tôi có rất nhiều cây cối, không khí ở đây rất trong lành. Về đây tôi thấy mình lãng mạn hẳn luôn. Cuộc sống ở đây rất bình yên, vừa nghe chim hót, vừa có mùi hoa lài, hoa ngọc lan,... Trong khoảng cuộc đời của tôi trước kia, tôi lo làm việc và luôn sống trong sự nhộn nhịp, vội vã,... Bây giờ thì tôi ngồi đây tận hưởng và cảm thấy thật thích. Tôi thấy tình yêu có nhiều cách để yêu. Hiện tại tôi yêu cuộc sống của mình, yêu những giây phút bình yên".
Cũng trong dịp này, Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi bị nhận xét là ép giọng, điệu đà. Người đẹp gốc Vũng Tàu tâm sự: “Nếu những ai biết đến tôi từ xưa thì cũng biết rằng giọng thật của tôi nói chậm như vậy đó. Tôi nói kiểu ngọng ngọng, đớt vậy chứ không phải tôi điệu đâu. Nói thật là tôi rất muốn nói lưu loát như mọi người, nhưng không biết tại sao cứ nói chậm. Ngay cả hôm nay, khi ngồi ôn lại kỷ niệm với Ngọc Lan, Lan cũng kể ấn tượng đầu tiên khi tôi tham gia Kiều nữ và đại gia là sao tôi nói chậm quá".

Cũng trong livestream, nữ diễn viên lên tiếng phân trần khi bị nhận xét là nói chuyện điệu đà

Ảnh: FBNV

Kể thêm về quá trình đóng phim cùng vợ cũ Thanh Bình và hoa hậu Thùy Lâm, Lý Nhã Kỳ kể cả ba được giao cho vai những cô gái sành điệu và rất “đời". Cô tiết lộ: “Đó là những cô gái cá tính, sống trong môi trường phải va chạm rất nhiều. Như vậy chúng tôi sẽ có những cuộc nói chuyện, cãi nhau,... Nhưng mỗi lần quay tôi cãi nhau là y như rằng nói từng chữ một, cãi từng chữ một. Để bắn thoại liền tù tì thì tôi làm không được. Nói chung mắc cười lắm. Ngày xưa tôi nói chậm lắm. Lúc đó tôi cũng vừa từ Đức về, do nói tiếng Đức quen rồi nên tôi bị cứng lưỡi, khi nói sang tiếng Việt thì tôi nói chậm hơn bây giờ nữa. Bây giờ là tôi đã cố gắng bắn chữ thật nhanh rồi”.
Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân cô thấy vui khi có dịp ôn lại kỷ niệm đóng phim cùng đàn em Ngọc Lan. Theo lời của vợ cũ Thanh Bình, thời điểm quay phim, nhiều người không hài lòng khi đàn chị nói chậm, trong khi suốt buổi quay chỉ “ôm" điện thoại. Lý Nhã Kỳ giải thích: “Thiệt, tôi phải cầm điện thoại để hỏi bạn rằng thoại này nên nói sao, tập như thế nào mới tốt. Trước khi quay tôi phải đi hỏi bạn đó. Bây giờ tôi nói chuyện như vậy là quá dữ rồi đó. Chỉ là đôi khi còn líu lưỡi, xếp từ chưa kịp thì bị cà lăm thôi”.
Được biết Lý Nhã Kỳ và Ngọc Lan, Thùy Lâm từng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong dự án phim Kiều nữ và đại gia, phát sóng năm 2008. Trong phim, cả ba vào vai những cô gái xinh đẹp, yêu thương nhau và lên kế hoạch moi tiền đại gia bằng nhiều cách, song nhận ra bản thân là người thua cuộc. Lý Nhã Kỳ (vai Diễm Kiều) là chị cả nên có tính cách lạnh lùng, quyết đoán hơn. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi khi hóa thân một cô gái sắc sảo, từng trải nhưng cũng yếu đuối trong tình yêu. Sau thành công của dự án này, người đẹp Vũng Tàu tham gia một số vai diễn khác và tập trung cho hoạt động kinh doanh. Thời gian gần đây, cô trở lại với hoạt động nghệ thuật, tham gia nhiều gameshow với vai trò giám khảo, khách mời,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.