Mai Phương Thúy diện áo tắm nóng bỏng

22/09/2020 09:17 GMT+7

Khoảnh khắc Mai Phương Thúy diện áo tắm khoe dáng nóng bỏng khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Người đẹp bày tỏ sự hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình sau khi giảm cân.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gợi cảm. Mỹ nhân sinh năm 1988 diện thiết kế áo tắm vàng với những đường cắt xẻ táo bạo, tự tin tạo dáng ở bể bơi. Có thể thấy sau khi tích cực giảm cân, người đẹp sở hữu vóc dáng gợi cảm hơn với vòng một nóng bỏng, vòng eo thon gọn. Chân dài cũng tự tin hơn khi diện những thiết kế bó sát, hở eo khi xuất hiện tại các sự kiện.

Mặt mộc gây tranh cãi của Mai Phương Thúy

Hình ảnh mới của Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, nhiều người không khỏi trầm trồ trước body của Hoa hậu Việt Nam 2006. Một tài khoản bình luận: “Đẹp hết phần thiên hạ rồi”. Người xem khác trầm trồ: “Xuất sắc. Thần thái quá bạn tôi ơi”. Nhà thiết kế Hà Duy nhận xét: “Đỉnh quá bạn ơi".

Mai Phương Thúy tự tin diện những thiết kế bó sát sau khi giảm cân thành công

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với chúng tôi, Mai Phương Thúy tâm sự sau khi giảm cân, đến thời điểm hiện tại, cô cảm thấy hài lòng với vóc dáng của mình. Tiết lộ về bí quyết giữ dáng, người đẹp gốc Hà Nội cho hay: “Thật ra chuyện này cũng đơn giản thôi. Tôi tính toán lượng calo nạp vào cơ thể với lượng calo hoạt động. Nếu tôi cần giảm cân, lượng calo nạp vào sẽ ít hơn. Tôi cũng không kiêng quá, trừ khi đang chuẩn bị quay hay có dự án gì cần cơ thể săn chắc hơn thì tôi mới tập luyện nhiều, còn lại tôi chủ yếu cân bằng dinh dưỡng là chính”.

Chi 300 triệu mua túi chỉ để đựng son, Mai Phương Thúy đau lòng khi Elly Trần chê như hũ mứt tết

Mai Phương Thúy nói thêm trong một tuần, cô dành thời gian đến phòng tập nhiều nhất có thể bởi vì “lịch trình của tôi cũng không được cố định”. Đồng thời, chân dài cho biết thêm: “Đến hiện tại, tôi thấy hình thể mình ổn rồi đấy. Chỉ số mới thì tôi chưa đo lại vì dạo này bận rộn quá”. Đồng thời, khi được hỏi về việc có sợ bị phản ứng khi đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy thẳng thắn: “Tôi thấy cũng không có vấn đề gì lắm”.
Mai Phương Thúy từng nhiều lần áp lực về chuyện cân nặng. Điển hình là khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai năm ngoái, cô gây bất ngờ cho khán giả bởi ngoại hình đẫy đà. Chính người đẹp cũng nhận ra điều này và lên tiếng trên trang cá nhân: “Sao tôi lại to gấp ba người ta như vậy?”. Tuy nhiên, sau thời gian dài tích cực giảm cân, hoa hậu sinh năm 1988 sở hữu vóc dáng thon gọn hơn. “Tôi phải ăn chế độ rất khổ. Thậm chí, tôi còn nói đùa đó là thực đơn không ai ăn, nó nhạt và chán lắm", cô bật mí bí quyết giảm cân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.