Mai Phương Thúy liên tục diện áo tắm hở bạo hậu giảm cân

23/05/2020 12:26 GMT+7

Sau khi tích cực giảm cân, Mai Phương Thúy thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng trên Facebook và nhận được lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh mới trong chuyến nghỉ dưỡng của mình trên Facebook cá nhân. Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 1988 diện áo tắm gợi cảm, khoe lợi thế vòng một đầy đặn. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 2.000 lượt thích. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm của mỹ nhân sinh năm 1988.
Có thể thấy, kể từ sau khi giảm cân thành công, Mai Phương Thúy thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng chia sẻ hình ảnh diện áo tắm khoét sâu vòng một khiến mọi người không khỏi trầm trồ về sắc vóc. Một tài khoản bình luận: “Đúng là đại mỹ nhân". “Chị Thúy xinh quá chừng luôn", tài khoản khác viết.

Dù không tham gia quá nhiều hoạt động showbiz song Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút với người hâm mộ

Ảnh: FBNV

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy dành thời gian để tập trung kinh doanh. Dù vậy, người đẹp vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mai Phương Thúy từng nhiều lần áp lực về chuyện cân nặng. Điển hình là khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai năm ngoái, cô gây bất ngờ cho khán giả bởi ngoại hình đẫy đà. Chính người đẹp cũng nhận ra điều này và lên tiếng trên trang cá nhân: “Sao tôi lại to gấp ba người ta như vậy?”. Tuy nhiên, sau thời gian dài tích cực giảm cân, người đẹp sinh năm 1988 sở hữu vóc dáng thon gọn hơn. “Tôi phải ăn chế độ rất khổ. Thậm chí, tôi còn nói đùa đó là thực đơn không ai ăn, nó nhạt và chán lắm", cô chia sẻ bí quyết giảm cân.
Về chuyện đời tư, Mai Phương Thúy cũng không ngại công khai chuyện có bạn trai với người hâm mộ. Tuy nhiên, chân dài khẳng định khi lấy chồng, cô sẽ giữ bí mật vì không muốn "người ta gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó". Cô cũng tiết lộ bạn trai cũng không giục việc kết hôn. Cả hai đều là người thích tự do nên rất hợp với nhau. "Tôi cũng có nghĩ tới chuyện phải sinh con chứ không thì quá tuổi, nhưng không nghĩ quá nhiều. Tôi đang khá thoải mái với cuộc sống của mình. Tôi chưa sẵn sàng để trở thành mẹ", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.