Mai Phương Thúy diện áo tắm khoét sâu, khoe vòng một nóng bỏng

12/05/2020 09:38 GMT+7

Sau thời gian dài giảm cân, Mai Phương Thúy sở hữu ngoại hình thon gọn hơn. Cô hào hứng đăng tải loạt ảnh diện áo tắm gợi cảm trên trang cá nhân.

Hôm 11.5, Mai Phương Thúy đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới trong chuyến đi du lịch của mình. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1988 diện thiết kế áo tắm trắng khoe đường cong gợi cảm. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chi tiết khoét sâu ở ngực, giúp tôn lên lợi thế vòng một đầy đặn của Hoa hậu Việt Nam 2006. Cô hài hước viết: “Năm nay quyết đi thi hoa hậu". Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 5.000 lượt thích và nhiều bình luận khen ngợi.

Nói đi, ngại gì!: Mai Phương Thúy bật mí bí quyết vừa đẹp vừa giàu vô cùng bá đạo

Phía dưới bài viết, nhiều người không khỏi trầm trồ trước sắc vóc của Mai Phương Thúy sau thời gian tích cực giảm cân. Một tài khoản bình luận: “Đúng là đại mỹ nhân". “Chị Thúy xinh quá chừng luôn", tài khoản khác viết. Bên cạnh đó, không ít khán giả bàn luận về dòng trạng thái thi hoa hậu của cô. Nhiều người hài hước cho rằng ở thời điểm hiện tại, chân dài nên nghĩ đến chuyện lập gia đình. Một khán giả nhận xét: “Quyết lấy chồng thì chuẩn hơn chị ơi". “Thôi để các em nhỏ đi thi chứ chị thi ai vượt nổi", một người xem cho hay.

Để có được ngoại hình thon gọn như hiện tại, người đẹp Hà Nội phải thực hiện chế độ ăn uống khắc nghiệt

Ảnh: FBNV

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, dù đã có thời gian dài vắng bóng để tập trung kinh doanh song Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trước khi có được vóc dáng thon gọn và bộ ảnh gợi cảm này, người đẹp từng nhiều lần áp lực về chuyện cân nặng. Còn nhớ khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai, cô gây bất ngờ cho khán giả bởi ngoại hình đẫy đà. Chính người đẹp cũng nhận ra điều này và lên tiếng trên trang cá nhân: “Sao tôi lại to gấp ba người ta như vậy? Báo chí hãy giúp tôi đăng tải thân hình này đến toàn quốc nào”.

Bị chê mặc xấu, Mai Phương Thúy đáp trả cực gắt

Chưa dừng lại ở đó, trong một đêm thi thời trang của Miss World Vietnam 2019, chân dài tiếp tục “tự thú" về chuyện tăng cân: “Để diễn được với bộ áo dài, người ta đã phải nới eo cho mình, vì mình đã ăn quá nhiều bánh. Nhìn số mỡ của mình, mình xấu hổ không thể tả”. Sau đó, người đẹp bắt đầu bước vào chế độ ăn kiêng để lấy lại vóc dáng. Mai Phương Thúy tiết lộ thêm: “Tôi phải ăn chế độ rất khổ. Thậm chí, tôi còn nói đùa đó là thực đơn không ai ăn, nó nhạt và chán lắm. Người yêu tôi thì không quan tâm chuyện cân nặng. Anh ấy giống như kiểu yêu rồi không bỏ được, nên là sẽ chấp nhận hết. Ai yêu tôi cũng phải thế. Vì vậy tôi cũng rất thương người yêu mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.