MC Quyền Linh trải lòng về nỗi khổ của người nổi tiếng

06/08/2020 06:42 GMT+7

Quyền Linh nhận được nhiều lời động viên từ phía khán giả khi đăng tải bài viết ngắn trải lòng về nỗi khổ của người nghệ sĩ trên Facebook.

Trên trang cá nhân, Quyền Linh đăng tải loạt hình ảnh giản dị của mình khi diện áo thun, mang dép tổ ong đi ghi hình. Đồng thời, diễn viên Đồng tiền xương máu cũng có những trải lòng về nỗi khổ của người nổi tiếng. Anh viết: "Nghệ sĩ cũng là những con người hết sức bình thường, cũng vui buồn, hỉ nộ ái ố. Nhưng nghệ sĩ là những người luôn luôn giấu đi những nỗi buồn riêng của mình để đem niềm vui và hạnh phúc cho mọi người. Nhiều lúc suy nghĩ không biết mình có phải nghệ sĩ không nữa".
Bài viết của Quyền Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm và dành lời động viên cho MC Bạn muốn hẹn hò khi lắng nghe những chia sẻ của anh. Một tài khoản viết: “Luôn yêu thích chú vì vẻ ngoài điềm đạm, giản dị và trái tim nhân ái”. Người xem khác nhắn nhủ: “Nghệ sĩ cũng là con người, không phải thần thánh. Vui, buồn gì chẳng qua họ muốn giấu kín thôi. Thần tượng của tôi ơi, ai nói gì kệ ai, không thể sống vì tất cả xã hội được". “Phẩm chất và tình thương thì không nhiều nghệ sĩ giống anh Linh được. Chúc anh và gia đình của mình luôn mạnh khỏe”.

Những chia sẻ của Quyền Linh trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Quyền Linh được khán giả yêu mến không chỉ bởi những dự án nghệ thuật hay khi làm MC các chương trình truyền hình mà còn bởi lối sống giản dị, thường xuyên giúp đỡ người nghèo. Trong một lần chia sẻ, nam MC cho hay bản thân từng xuất phát điểm từ con số 0 nên hiểu được mọi người. Đồng thời, diễn viên Đồng tiền xương máu thừa nhận bản thân không quen đến những nơi sang trọng mà chỉ quen với thế giới của bùn đất vì cảm thấy thân thuộc với mình.
“Tôi làm nghệ thuật cũng gần 30 năm rồi và hết 25 năm tôi làm các chương trình xã hội. Tôi muốn cống hiến nhiều hơn cho khán giả của mình. Tôi dành cả tuổi trẻ cho xã hội, cho các chương trình thiện nguyện từ xây cầu, xây nhà, mổ tim rồi những người bị chất độc màu da cam, ung thư… tôi đều có mặt cả. Tôi không đam mê danh vọng, tôi cũng không phải là người quá cần tiền. Tôi tự cảm thấy mình không phải là người của showbiz, bởi không ai làm showbiz mà lội đi mưa, đi nắng. Tôi chỉ nghĩ mình là một người lao động nghệ thuật. Nghệ thuật của tôi không phải là cái gì bóng bẩy, nghệ thuật của tôi là đem niềm vui đến cho mọi người”, Quyền Linh từng tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.