Miley Cyrus muốn hẹn hò 'người nhàm chán'

19/08/2020 16:38 GMT+7

Vừa mới chia tay Cody Simpson, Miley Cyrus đã tiết lộ về hình mẫu người yêu tương lai. Nữ ca sĩ cho biết cô muốn yêu ai đó “nhàm chán”, đủ bình tĩnh để giữ cô tránh xa những hành động xốc nổi.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với chương trình Call her daddy, Miley Cyrus có dịp trải lòng về những điều cô kì vọng về người yêu tương lai. Giọng ca Wrecking ball thành thật thú nhận nguyên nhân dẫn đến các cuộc chia tay trước đây của mình hầu hết đều bắt nguồn từ việc cô cảm thấy đối phương nhàm chán. Tuy nhiên sau cuộc tình 10 tháng với tình trẻ Cody Simpson, nữ ca sĩ dường như đã có lối suy nghĩ khác hẳn. Miley Cyrus nói: “Tôi thường kết thúc một mối tình bằng cách phàn nàn rằng đối phương quá nhàm chán. Nhưng đó thật sự là thứ tôi cần lúc này, tôi cần một người nhàm chán! Người yêu tương lai của tôi nên là một người bình tĩnh, tôi cần ai đó như một chiếc neo có trọng lượng để kéo mình xuống”.
Bên cạnh đó, người yêu tương lai của nữ ca sĩ cần phải là người biết cách tự chăm sóc bản thân. “Tôi thường nhìn vào cách các chàng trai tự chăm sóc bản thân ra sao để biết được họ sẽ chăm sóc mình như thế nào”, Miley Cyrus bộc bạch. Trải qua quá khứ nghiện ngập, Miley Cyrus hiện đang nỗ lực thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt tránh xa rượu, bia, các buổi tiệc tùng. Vì vậy, nữ ca sĩ cho biết cô không muốn phung phí thời gian làm quen với bất kì anh chàng nào tại những buổi tiệc thâu đêm suốt sáng nữa.
Miley Cyrus muốn hẹn hò người ‘nhàm chán’ sau khi chia tay tình trẻ1

Miley Cyrus và Cody Simpson chia tay trong êm đẹp sau 10 tháng mặn nồng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Việc tránh xa những cuộc vui được cho là một trong những nguyên nhân khiến Miley Cyrus chia tay Cody Simpson. Theo tờ E! News, trong khi Cody Simpson thời gian gần đây rất thích tụ tập bạn bè và tổ chức tiệc tùng thì Miley lại chẳng mấy hứng thú với việc đó. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chia tay êm đẹp và giữ mối quan hệ bạn bè tốt với nhau. Riêng bản thân Miley Cyrus cũng đang cần thời gian riêng cho bản thân để quay trở lại tập trung phát triển sự nghiệp. Cody Simpson vẫn công khai ủng hộ sự nghiệp của người yêu cũ và thậm chí gửi lời chúc mừng khi cô ra MV mới.
Ngày 14.8 vừa qua, Miley Cyrus chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc khi trình làng MV ca khúc Midnight Sky đầy ấn tượng. Trong MV, Miley Cyrus vô cùng gợi cảm với phong cách ăn mặc lấy cảm hứng từ các nữ nghệ sĩ đình đám thập niên 1980 như Dolly Parton, Madonna, Cyndi Lauper... Từng ca từ của bài hát thể hiện tinh thần của một cô gái độc lập, tràn ngập tự tin trong cuộc sống. “Em được sinh ra để chạy. Em không thuộc về một ai. Em không cần tình yêu của anh. Lửa cháy trong lồng ngực, nhưng chẳng thể chế ngự ác quỷ nơi đầu lưỡi...", câu hát như lời tuyên ngôn của nữ ca sĩ sau nhiều cuộc tình đổ vỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.