Minh Dự: Tôi hơi ngại khi mang danh ‘thánh chửi’ đi dạy học

07/04/2021 21:37 GMT+7

Ngoài vai trò diễn viên, Minh Dự còn trợ giảng tại một trường đại học . Anh cho biết bản thân hơi ngại khi mang danh "thánh chửi" đi đứng lớp.

Minh Dự gây chú ý khi trở thành MC Chuyện đó chuyện đây, dự kiến lên sóng ngày 10.4 trên HTV7. Nam diễn viên cho biết anh khá lo lắng khi dẫn dắt chương trình lần này bởi thế mạnh của anh là các gameshow hài hước. Minh Dự chia sẻ: “Dự cũng làm MC vài chương trình nên cũng “đút túi” cho mình được kha khá kinh nghiệm. Đôi khi khách mời không biết nói gì thì mình phải chữa cháy và dẫn dắt câu chuyện để không bị đơ trong lúc ghi hình”.
“Thánh chửi” tỏ ra rất hào hứng khi đồng hành cùng chương trình vì anh được gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều nhân vật có tài năng. Diễn viên sinh năm 1995 bộc bạch: “Dự đến với nghiệp diễn là cái duyên nhưng cũng đam mê và cố gắng nhiều lắm mới được như vậy. Tuy nhiên, sau khi gặp những người ở chương trình Chuyện đó chuyện đây thì Dự thấy những cố gắng của mình chưa là gì cả”. Minh Dự cũng tiết lộ ngoài diễn xuất anh còn tham gia trợ giảng khoa Văn tại Đại học Văn Hiến TP.HCM nên những “chuyến khám phá” trong chương trình cũng giúp anh mở mang nhiều kiến thức bổ ích để truyền đạt lại cho sinh viên.

Dù đã từng “cầm trịch” cho một số chương trình nhưng Minh Dự vẫn thấy lo lắng khi đảm nhận vai trò MC của Chuyện đó chuyện đây

Ảnh: BTC

Khi được hỏi liệu bản thân có ái ngại không khi làm công tác giảng dạy nhưng bản thân lại gắn liền với biệt danh “thánh chửi”, Minh Dự cho biết: “Muốn chửi để thành thánh thì cũng phải học nhiều mới có câu từ để chửi. Nhưng nếu Dự xác định theo nghề diễn viên thì không sao nhưng giờ đi dạy nữa nên cũng hơi ngại”.
Những ngày gần đây, nam diễn viên còn liên tục chia sẻ những bức hình liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ khiến cộng đồng mạng hoài nghi Minh Dự đang ấp ủ kế hoạch “dao kéo". Vừa nhắc đến vấn đề này, diễn viên sinh năm 1995 liền bật cười: “Không. Dự không phải muốn phẫu thuật. Dự chỉ là chia sẻ vài tấm hình mua vui thôi nhưng không ngờ quá trời người bình luận. Có người tưởng thật cũng bảo không thích Dự sửa gì hết mà chỉ thích vẻ ngoài trước đây của Dự thôi. Còn người không biết hài hước thì lại bảo: "Ủa, đây là diễn viên Hàn Quốc mà". Dự chỉ đăng cho vui thôi mọi người ơi”.

Minh Dự khiến Như Quỳnh cười ngất khi bất chấp khoe giọng trong 'Lan và Điệp 4'

Biến nhược điểm thành ưu điểm cùng với nhiều cố gắng, nỗ lực, Minh Dự ngày càng khẳng định tên tuổi trong làng giải trí Việt. Vừa có tài ăn nói, vừa có kinh nghiệm dẫn chương trình lại là trợ giảng nhưng Minh Dự không hề kiêu ngạo. Ngược lại anh luôn được đồng nghiệp đánh giá là biết kính trên nhường dưới và sống rất tử tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.