Minh Hằng tiếc nuối khi 'Bẫy ngọt ngào' tiếp tục dời lịch chiếu vì Covid-19

03/05/2021 21:55 GMT+7

Nhà sản xuất phim Bẫy ngọt ngào chính thức xác nhận dời lịch chiếu cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Mới đây, thông tin tạm thời đóng cửa các dịch vụ bao gồm massage, xông hơi, sân khấu kịch, rạp chiếu phim, kinh doanh trò chơi điện tử tại TP.HCM để phòng chống dịch Covid-19 khiến các nhà làm phim "điêu đứng". Theo đó, bộ phim Bẫy ngọt ngào của Minh Hằng phải tiếp tục dời lịch chiếu vô thời hạn, điều này làm nhà đầu tư kiêm sản xuất và diễn viên chính của bộ phim là Minh Hằng không khỏi buồn bã, tiếc nuối. 

Minh Hằng đau lòng khi bộ phim Bẫy ngọt ngào chưa thể ra rạp như dự kiến

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về vấn đề này, Minh Hằng cho biết: "Đây là điều không mong muốn bởi trước đó, Bẫy ngọt ngào đã phải dời lịch chiếu một lần từ tháng 4 sang tháng 5.2021. Tuy nhiên, sức khỏe cộng đồng luôn là ưu tiên hàng đầu. Từ vị trí nhà đầu tư và sản xuất, Hằng cũng mong muốn Bẫy ngọt ngào được công chiếu vào thời điểm dịch bệnh được kiểm soát, để khán giả có thể yên tâm ra rạp thưởng thức bộ phim. Hằng mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ bộ phim nói riêng và phim Việt nói chung khi rạp chiếu mở cửa trở lại". Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Giải cứu thần chết cũng chia sẻ nội dung tương tự và nhận được nhiều lời động viên từ các đồng nghiệp. Bên dưới phần bình luận, Lệ Quyên viết: "Thôi may mà chưa chiếu và ra mắt. Hết dịch ta tưng bừng, thương các phim mới ra rạp quá đi", trong khi đó, Khả Như động viên: "Mạnh mẽ lên diễn viên nước ngoài ơi!". Bên cạnh đó, MC Minh Xù và Tường Vi cũng bày tỏ sự đồng cảm với Minh Hằng.

"Cảnh nóng" là một trong những yếu tố giúp Bẫy ngọt ngào thu hút sự chú ý của mọi người

Ảnh: ĐPCC

Bẫy ngọt ngào là một bộ phim xoay quanh đề tài tình bạn, tình yêu với góc khai thác hấp dẫn là đi sâu vào những góc khuất của các mối quan hệ này. Ngay từ khi công bố, bộ phim đã khiến công chúng "nóng mặt" cũng như tò mò khi tác phẩm điện ảnh chứa nhiều "cảnh nóng" và bạo lực. Chia sẻ về ý tưởng này, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư giải thích: "Trong dự án điện ảnh này của tôi, các "cảnh nóng" là nơi để tôi kể và tả về tính cách bi kịch của nhân vật. Tôi khai thác trên sự táo bạo và gai góc đó, chứ không phải những cảnh nhạy cảm này là cảnh "vô thưởng vô phạt" và chỉ nhằm để bộ phim hấp dẫn, nóng bỏng hơn". Dự án này có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Minh Hằng, Diệu Nhi, Bảo Anh, Quốc Trường, Thuận Nguyễn,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.