Mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu' bị ông chủ quấy rối đến mức trầm cảm

10/06/2020 20:13 GMT+7

Nữ diễn viên Đại Văn Văn bị ông chủ công ty quản lý quấy rối đến mức trầm cảm. Mới đây, cô chính thức thoát khỏi hợp đồng với công ty nhờ pháp luật can thiệp.

Ngày 9.6, tòa án tuyên bố Đại Văn Văn thắng kiện trong vụ tranh chấp hủy bỏ hợp đồng với công ty quản lý Đạt Đạt Ảnh thị. Theo đó, tòa án cho rằng hành động hủy bỏ hợp đồng của cô có nguyên nhân pháp lý rõ ràng và không cấu thành hành vi vi phạm hợp đồng. Vậy là sao phim Khánh Dư Niên đã chính thức được rời khỏi công ty quản lý sau 2 năm trời kiện tụng.
Nguyên nhân lớn mà cô nhất quyết dứt áo ra đi là vì không ngừng bị CEO họ Nhiếp quấy rối. Trong quãng thời gian làm việc dưới trướng công ty này, Đại Văn Văn liên tục nhận những tin nhắn Wechat và các cuộc gọi điện thoại làm phiền từ ông Nhiếp. Đáng nói hơn, quý ông này đã có gia đình nhưng vẫn ngang nhiên bày tỏ sự ưu ái và theo đuổi người đẹp. Cô từng từ chối “thiện chí” này từ sếp và liên tục bị đe dọa.

Phía nữ diễn viên cho hay vụ quấy rối xảy ra từ lâu. Hiện cuộc sống của cô đã trở lại bình thường

ẢNH: WEIBO NV

Từ lịch sử trò chuyện của cả hai bên, tòa án xác định thời gian Đại Văn Văn bị quấy rối là từ tháng 8 - 12.2017. Cô phải đến bệnh viện điều trị tâm lý. Theo chẩn đoán của các bác sĩ ở bệnh viện thuộc thành phố Long Khẩu (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc), nữ nghệ sĩ bị trầm cảm, kết quả từ việc chịu đựng sự quấy rối thời gian dài.
Trong phiên xét xử cuối cùng, tòa khẳng định hành vi quấy rối của người đứng đầu công ty đã không làm đúng theo hợp đồng quản lý diễn viên mà cả hai đã ký. Đồng thời, ông Nhiếp cũng cho thấy rằng công ty đã không hoàn thành trách nhiệm bảo vệ nghệ sĩ như đã thỏa thuận.

Người đẹp trong phim Khánh Dư Niên, gây sốt hồi cuối năm 2019 đầu năm 2020 

ẢNH: WEIBO NV

Sinh năm 1996, Đại Văn Văn là gương mặt trẻ gây chú ý tại làng phim ảnh Hoa ngữ nhờ nhan sắc trong trẻo và khả năng diễn xuất tốt. Cô được đánh giá là có vẻ đẹp giống như đàn chị Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Tại Việt Nam, mỹ nhân 9X được biết đến qua các phim Anh hùng xạ điêu 2017, Bạch phát vương phi, Thiên thịnh trường ca, Chúng vương giá đáo, Khánh Dư Niên… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.