Mỹ nhân 'Hạ cánh nơi anh' Son Ye Jin được Hollywood mời đóng chính

06/07/2020 14:42 GMT+7

Đạo diễn Andrew Niccol ấn tượng với Son Ye Jin khi xem cô hóa thân thành nữ tài phiệt trong Hạ cánh nơi anh và gửi lời mời tham gia dự án điện ảnh mới nhất của ông.

Theo Koreaboo, Son Ye Jin mới đây đã nhận được lời mời đóng chính trong dự án điện ảnh có tên Cross từ đạo diễn Hollywood danh tiếng Andrew Niccol. Phim lấy bối cảnh một quốc gia giả tưởng với nhiều tộc người cùng sinh sống nhưng lại bị chia cắt, hình thành nên hai nền kinh tế chênh lệch giàu nghèo. Son Ye Jin được mời vào vai Vera, một cô gái có gia cảnh nghèo khó sống ở biên giới hai quốc gia đang có căng thẳng chính trị kéo dài. Sau khi chồng chết vì cố gắng vượt biên, cô phải một mình nuôi dạy con. Đóng cặp với cô là ngôi sao Avatar Sam Worthington trong vai một người đàn ông giàu có.

Son Ye Jin nhận được lời mời đóng phim Hollywood

Ảnh: Naver

Đạo diễn của Cross - Andrew Niccol cho biết ông đã ấp ủ ý tưởng này từ lâu và quyết định sang thăm Hàn Quốc vào năm ngoái. Ông muốn đặt bối cảnh phim ở đất nước này và mời diễn viên xứ sở kim chi tham gia. Chính vì thế, Son Ye Jin được vị đạo diễn này đích thân tìm đến gửi lời mời sau khi xem cô hóa thân thành "tài phiệt vượt biên" trong Hạ cánh nơi anh. Andrew Niccol được xem là đạo diễn tài năng của Hollywood với loạt phim thành công bao gồm Time, The Host, Gattaca.
Son Ye Jin được mời đóng chính phim của Hollywood

Đóng cặp với cô là Sam Worthington - ngôi sao của Avatar

Ảnh: Getty images

Bên cạnh Son Ye Jin, ngôi sao phim từng đoạt giải Oscar - Ký sinh trùng Lee Sun Gyun cũng sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh Hàn - Mỹ này với nhân vật người thủ lĩnh đội canh gác biên giới Gidon. Công ty chủ quản của anh - HODU & U Entertainment xác nhận rằng hai phía đang trong quá trình đàm phán nhưng khả năng cao Lee Sun Gyun sẽ nhận lời mời này. MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin cũng đang xem xét vai diễn mà Andrew Niccol nhắm cho cô. Cross dự kiến khởi quay tại Hàn Quốc vào tháng 3.2021.
Son Ye Jin được mời đóng chính phim của Hollywood

Nam diễn viên Lee Sun Gyun của "bom tấn" Ký sinh trùng cũng nhận được lời mời nhập vai thủ lĩnh đội canh gác biên giới

Ảnh:Cchụp màn hình Soompi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.