Mỹ nhân Lee Ji Ah tái xuất và đóng vai trò gì trong 'Penthouse 2’?

07/03/2021 16:34 GMT+7

Tối 6.3, tập 6 phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2 đạt tỷ suất khán giả lên đến hơn 25%. Đồng thời, đây cũng là tập phim đánh dấu màn trở lại của người đẹp Lee Ji Ah.

Theo ghi nhận của Nielsen Korea, rating tập 6 Penthouse 2 khu vực toàn quốc lần lượt đạt 22,4% và 26,9% (một tập chia thành 2 phần). Đây cũng là chỉ số khán giả cao nhất của tác phẩm kể từ khi ra mắt đến nay và giúp phim giữ vững vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng rating các chương trình chiếu cùng khung giờ.
Việc Penthouse 2 liên tiếp lập kỷ lục rating là điều hoàn toàn nằm trong dự đoán của khán giả. Bởi tình tiết tác phẩm ngày càng cuốn hút và khiến người xem đi từ ngỡ ngàng này đến bất ngờ khác. Điển hình như ngay trong các khoảnh khắc cuối tập 6 phát sóng tối 6.3, một nhân vật bí ẩn có ngoại hình y hệt Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) đột ngột xuất hiện.

Người phụ nữ có ngoại hình giống hệt Shim Su Ryeon nhiều khả năng sẽ là mắc xích quan trọng trong các tập tiếp theo của bộ phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Khán giả liên tục phỏng đoán về danh tính nhân vật mới bí ẩn này

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Những giây phút xoay quanh người phụ nữ bí ẩn này trong tập 6 Penthouse 2 kéo dài vỏn vẹn hơn 1 phút, nhưng trở thành điểm nhấn của cả tập phim. Mạng xã hội “sôi sục” khi một nhân vật có vẻ ngoài quá giống Shim Su Ryeon bỗng lộ diện trong khi Shim Su Ryeon đã bị giết chết từ phần 1.
Thân phận về người phụ nữ bí ẩn trong tập 6 Penthouse 2 đang là chủ đề bàn luận sôi nổi tại Hàn Quốc suốt những giờ qua. Dựa trên hình xăm, nhiều ý kiến phỏng đoán cô chính là Na Ae Gyo, người mẹ ruột đầy bí ẩn của cặp song sinh Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun) và Joo Seok Hoon (Kim Young Dae). Bên cạnh đó, có không ít fan lại nuôi hy vọng rằng đây có thể là Shim Su Ryeon trở lại.

Teaser tập 7 hé lộ nhiều chi tiết xoay quanh nhân vật mới, càng khiến người xem tò mò

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đặc biệt, trong teaser tập 7 Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu phần 2 phát sóng tối thứ 6 (12.3), nhân vật bí ẩn có ngoại hình y hệt Shim Su Ryeon gây sốc với lối ăn mặc hở hang. Cô còn tỏ ra thách thức và gây khó dễ cho Joo Dan Tae. Thậm chí, cô nàng còn tự giới thiệu bản thân chính là Shim Su Ryeon dù phong thái, tạo hình và cách nói chuyện khác hoàn toàn Shim Su Ryeon.
Phía dưới video giới thiệu tập 7, nhiều người xem lại tiếp tục "đoán già đoán non", khẳng định người phụ nữ này chính là "con cờ" quan trọng giúp Logan Lee (Park Eun Seok) và Oh Yoon Hee (Eugene) chống lại Joo Dan Tae. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.