Mỹ nhân Trương Quân Ninh bị cắt cảnh trong phim mới vì đụng chạm chính trị?

06/09/2021 21:43 GMT+7

Trương Quân Ninh vướng thị phi vì những phát ngôn được cho là đụng chạm chính trị trong quá khứ. Các phim có sự tham gia của nữ diễn viên nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Dân mạng Trung Quốc lại xôn xao về những chia sẻ của Trương Quân Ninh liên quan đến vấn đề Đài Loan và Trung Quốc. Theo đó, nữ diễn viên từng kể rằng mình thích không khí quay phim ở Đài Loan hơn Trung Quốc đại lục. Sao phim Võ Mị Nương cho hay bản thân cảm thấy thoải mái, dễ dàng hòa nhập với ê-kíp tại Đài Loan hơn và không suy nghĩ đến sự cạnh tranh như khi làm việc ở Trung Quốc đại lục.
Ngoài ra, Trương Quân Ninh từng nói muốn quay về Đài Loan để quay phim. Bên cạnh đó, trước các câu hỏi về lập trường chính trị Đài Loan và Trung Quốc, minh tinh sinh năm 1982 cũng thể hiện thái độ lấp lửng. Tất cả đều là những phát ngôn và hành động của Trương Quân Ninh trong quá khứ, nhưng bất ngờ bị “đào lại” và trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi tại Trung Quốc trong những giờ qua.

Nữ diễn viên từng gây sốt với phim Như Ý truyện

ẢNH: POSTER PHIM

Phần lớn dân mạng đất nước đông dân nhất hành tinh đều tỏ ra không hài lòng với những quan điểm nhạy cảm của Trương Quân Ninh. Thậm chí, có bình luận còn chỉ trích nữ diễn viên là “kẻ hai mặt”, nói không thích Trung Quốc mà vẫn cố gắng làm việc tại đây và cố gắng kiếm tiền bằng sự yêu mến của khán giả Trung Quốc.
Làn sóng “ném đá” Trương Quân Ninh ngày càng dâng cao, tác động lớn đến các dự án mà mỹ nhân 8X chuẩn bị phát hành. Sohu cho rằng lùm xùm chính trị này của “Du quý phi” phim Như Ý truyện đã ảnh hưởng đến 3 phim điện ảnh và 1 tác phẩm truyền hình. Ba dự án màn ảnh rộng bao gồm Baba 8 tuổi, Lư hương đầu tiên749 cục. Tính sơ sơ cả ba phim này đều quy tụ dàn sao Hoa ngữ đình đám như Bành Vu Yến, Mã Tư Thuần, Trịnh Khải, Vương Tuấn Khải, Miêu Miêu, Nhậm Mẫn

Ngoài Trương Quân Ninh (ảnh), Nữ bác sĩ tâm lý còn có sự tham gia của Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đặc biệt, bộ phim truyền hình Nữ bác sĩ tâm lý mà Trương Quân Ninh đảm nhận vai phụ có thể sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Theo Sohu, các cảnh quay của ngôi sao gốc Đài Loan trong Nữ bác sĩ tâm lý nhiều khả năng sẽ bị cắt bỏ toàn bộ. Nếu điều này thật sự xảy ra, Nữ bác sĩ tâm lý không chỉ giảm mất hơn 6 tập mà nội dung chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng lớn, mạch phim đứt đoạn dễ làm người xem khó hiểu. Trên Baidu, người đẹp 39 tuổi đã bị xóa khỏi bảng danh sách diễn viên phim Nữ bác sĩ tâm lý. 
Chiều 6.9, phía Trương Quân Ninh lên tiếng khẳng định cô là người Trung Quốc và không hề có tư tưởng chính trị chống đối nào khác. Đồng thời, phòng làm việc của nữ diễn viên nhấn mạnh sẽ ủy thác luật sư giải quyết các tin đồn ác ý và bịa đặt. Các bên liên quan đến những bộ phim có sự góp mặt của Trương Quân Ninh chưa đưa ra phản hồi. Trước khi ồn ào này bùng nổ, danh tiếng người đẹp trong mắt khán giả Trung Quốc rất tốt. Cô được yêu thích qua loạt phim như Bí mật bị thời gian vùi lấp, Huyền của Ôn Noãn, Võ Mị Nương, Quân sư liên minh, Như Ý truyện…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.