Mỹ nhân TVB Đàm Khải Kỳ háo hức làm mẹ ở tuổi 38

01/07/2020 13:34 GMT+7

Sau hơn 3 tháng kết hôn, Đàm Khải Kỳ thông báo đang mang thai con đầu lòng. Ban đầu, người đẹp gặp các triệu chứng bất thường và nghi ngờ nhiễm Covid-19 , sau khi khám, cô mới phát hiện mình sắp làm mẹ.

Đàm Khải Kỳ và bạn trai giàu có Trang Nhật Vũ (Eric Chong) lặng lẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 vừa qua sau 8 năm gắn bó. Trên Instagram hôm 30.6, nữ diễn viên Anh hùng thành trại nhanh chóng thông báo tin vợ chồng cô sắp đón con đầu lòng. Trong loạt ảnh được minh tinh 8X đăng tải trên trang cá nhân, cô xuất hiện tình tứ bên cạnh ông xã với chiếc váy lộng lẫy ôm sát đường cong cơ thể, để lộ vòng 2 to vượt mặt.
Sao nữ 38 tuổi cho biết cô vừa trải qua một hành trình đầy kịch tính trước khi phát hiện mình có thai. Theo lời kể của Đàm Khải Kỳ, ban đầu cô cảm thấy sốt, khó thở, dễ mệt mỏi và bị ho nên đã rất lo lắng và đi làm xét nghiệm Covid-19 thậm chí lên kế hoạch chụp X-quang. May mắn là nữ diễn viên nhận kết quả âm tính và được thông báo có những dấu hiệu ban đầu của việc mang thai. Mỹ nhân TVB đã không khỏi vui mừng khi đón nhận tin sắp làm mẹ.

Thông tin mỹ nhân TVB đang mang thai không gây quá nhiều bất ngờ bởi thông tin người đẹp U.40 mang bầu đã râm ran từ trước

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nữ diễn viên Pháp sư bất đắc dĩ bộc bạch: “Đó là ngày mà mẹ biết mình sắp làm quen với cuộc sống mới. Bụng mẹ ngày càng to ra, ăn uống nhiều hơn, đi lại chậm chạp, cơ thể ngày một nặng nề và mẹ dần dần cảm nhận được sự tồn tại của con trong bụng. Đó là cảm giác không thể diễn tả”. Đàm Khải Kỳ nhắn nhủ đến thiên thần nhỏ: “Mẹ sẽ cẩn thận hơn để tương lai có thể bảo vệ vệ con bằng bất cứ giá nào, những gì thuộc về con rồi sẽ trở thành tất cả đối với mẹ”.
Thông tin Đàm Khải Kỳ sắp “lên chức” mẹ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cũng như đồng nghiệp và truyền thông. Bên dưới bài viết mới nhất của nữ diễn viên, nhiều nghệ sĩ như: Triệu Hy Lạc, Hà Nhạn Thi, Trương Kế Thông, Cung Gia Hân… cùng nhiều fan, bạn bè của mỹ nhân phim Đại soái ca đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng cô.

Đàm Khải Kỳ và ông xã giàu có tổ chức đám cưới hồi tháng 3 vừa qua

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi công khai chuyện mang thai, tin đồn nữ diễn viên 38 tuổi có bầu đã râm ran từ lâu. Những lời đồn đoán này xuất phát từ những khoảnh khắc Đàm Khải Kỳ lộ vòng 2 to bất thường mà cánh săn ảnh chụp lại. Nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên xinh đẹp của TVB đã mang thai ít nhất 4 đến 5 tháng. Thêm vào đó, một số trang tin tiết lộ rằng minh tinh học Đàm đã được mời tham gia dự án Plan B của nhà đài danh tiếng vào đầu năm nay nhưng cô đã từ chối vai diễn. Điều này càng khiến tin đồn nữ diễn viên sắp sinh con thêm phần đáng tin. Đáp lại những lời đồn thổi, Đàm Khải Kỳ tuyên bố ngắn gọn: “Tại thời điểm này, tôi không có gì để thông báo. Cảm ơn các bạn”. Không lâu sau, mỹ nhân phim Bước qua ranh giới mới quyết định lên tiếng xác nhận tin vui.
Đàm Khải Kỳ là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hồng Kông và hiện đang làm việc dưới trướng TVB. Cô ra mắt với vai trò ca sĩ tại Nhật Bản rồi tham gia diễn xuất cho một số bộ phim ở xứ sở hoa anh đào và từng xuất hiện trong bộ phim Phía đông vườn địa đàng của Hàn Quốc. Cô được biết đến qua các tác phẩm như: Đao kiếm lưu tình, Anh hùng thành trại, Những kẻ ba hoa, Bước qua ranh giới, Binh đoàn phái yếu, Tòa nhà Kim Tiêu, Pháp sư bất đắc dĩ… Đàm Khải Kỳ và ông xã Trang Nhật Vũ (hoạt động trong lĩnh vực tài chính) bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Cả hai chính thức về một nhà bằng một đám cưới riêng tư được tổ chức hồi tháng 3 vừa qua.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.