Mỹ nhân TVB gây sốc vì ngoại tình với tài tử có vợ đang mang thai

28/04/2020 19:15 GMT+7

Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp đang là tâm điểm của làng giải trí xứ Cảng thơm khi bị ghi lại khoảnh khắc hẹn hò lén lút. Đáng nói, tài tử họ Lê đã có gia đình và vợ anh lại đang mang thai.

Tối 27.4, làng giải trí Hồng Kông tiếp tục dậy sóng với scandal ngoại tình giữa hai diễn viên Chu Chí Hiền và Lê Chấn Diệp. Theo Appledaily, nam diễn viên họ Lê đã bị cánh săn ảnh ghi lại loạt khoảnh khắc vụng trộm với nữ đồng nghiệp xinh đẹp. Cụ thể, tài tử 34 tuổi bị bắt gặp đi mua bánh kem sau đó tới nhà của mỹ nhân họ Chu và đón cô đến địa điểm hẹn hò. Khi phát hiện bị paparazzi bám đuôi, cả hai không khỏi hốt hoảng và nhanh chóng lấy tay che mặt. Lê Chấn Diệp liên tục phân trần rằng tất cả chỉ là hiểu lầm. Khi lao vào xe riêng để trốn chạy, nam diễn viên 8X liên tục yêu cầu cánh phóng viên ngừng làm phiền anh, trong khi đó, Chu Chí Hiền ngồi chết lặng ở hàng ghế sau với chiếc bánh kem nham nhở. Tài tử 34 tuổi vội vã lái xe trong tình trạng hoảng loạn, anh thả người tình dưới nhà rồi nhanh chóng phóng xe đi.

 

Lê Chấn Diệp hốt hoảng, Chu Chí Hiền sững sờ vì bị phát hiện mối quan hệ ngoài luồng

Ảnh: Appledaily

Khi trở về nhà, nữ diễn viên phim Bạch sắc cường nhân lại bị cánh phóng viên ập đến và liên tục đưa ra những câu hỏi riêng tư. Khi được hỏi về buổi hẹn hò với thân mật với Lê Chấn Diệp, Chu Chí Hiền trả lời vòng vo. Sao nữ đài TVB tỏ ra bực bội khi bị hỏi rằng liệu có biết bạn diễn đã có vợ hay chưa và đáp lại rằng cô biết rõ điều đó. Sao nữ xứ Cảng thơm cũng nhấn mạnh cô và tài tử họ Lê chỉ là bạn tốt rồi vội vã vào nhà. Sau khi bị phát hiện mối quan hệ bất thường với đồng nghiệp, Chu Chí Hiền đã khóa trang Instagram cá nhân đồng thời giam mình trong nhà để lánh giới truyền thông. Về phía Lê Chấn Diệp, anh đã nhanh chóng hủy bỏ lịch trình riêng, từ chối những cuộc gọi lạ đến điện thoại và chuyển trang cá nhân sang chế độ riêng tư. 

 

Bộ đôi diễn viên này từng đóng vai vợ chồng trong phim Zombie cách đây ít lâu. Scandal của cặp sao khiến nhiều người liên tưởng đến vụ bê bối ngoại tình giữa Á hậu TVB Huỳnh Tâm Dĩnh và tài tử Hứa Chí An từng tốn không ít giấy mực hồi giữa năm 2019

Ảnh: TVB

 

Vụ ngoại tình kể trên ngay lập tức chấn động làng giải trí Hồng Kông. Câu chuyện vấp phải làn sóng chỉ trích kịch liệt từ dư luận bởi Lê Chấn Diệp có một người vợ sắp sinh còn Chu Trí Hiền đang hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên Tạ Đông Mẫn dù họ chưa từng công khai. Trên trang cá nhân của sao nam họ Tạ, nhiều người hâm mộ để lại những bình luận thắc mắc về vụ việc và khuyên anh nên chia tay người bạn gái không chung thủy. Theo truyền thông Hương Cảng, TVB đã rất tức giận trước bê bối tình ái của cặp diễn viên kể trên. Phía nhà đài lớn nhất Hồng Kông kiểm soát chặt chẽ các hoạt động nghệ thuật của hai nghệ sĩ tai tiếng và yêu cầu những người liên quan giữ im lặng.

 

Mỹ nhân 34 tuổi và bạn diễn đang bị TVB "trừng phạt" vì bê bối tình ái

Ảnh: Instagram NV

 

Theo Appledaily, trước khi bị bắt quả tang vụng trộm, Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp đã bị nghi ngờ đang có mối quan hệ mờ ám với nhau. Cả hai nhiều lần hợp tác và có cơ hội đóng vợ chồng trong phim Zombie. Thậm chí, họ được cho là đã lợi dụng những phân đoạn thân mật trước ống kính để bày tỏ tình cảm riêng. Trong suốt thời gian quay phim, mỹ nhân sinh năm 1986 và bạn diễn nam đã có nhiều hành động thân mật, quan tâm nhau. Thậm chí, khi Lê Chấn Diệp quay xong phân đoạn của mình, anh vẫn nán lại đợi đồng nghiệp hoàn thành công việc rồi về chung. Bộ đôi còn lén biến mất khỏi phim trường khoảng gần 2 giờ khiến nhân viên phải đi tìm. Vào thời điểm đó, một số người đã nghi ngờ mối quan hệ của họ.

 

Chu Trí Hiền sinh năm 1986, cô được biết đến là một diễn viên nổi tiếng dưới trướng TVB suốt nhiều năm qua. Người đẹp 34 tuổi từng ghi danh thi Hoa hậu Hồng Kông song không đạt được thành tích mong muốn. Dẫu không có duyên với đấu trường nhan sắc nhưng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm, cô nhanh chóng ký được hợp đồng với TVB và ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như: Mái ấm gia đình, Đi cùng bạn, Khoa thế đại, Những kẻ ba hoa, Đường tâm phong bạo 3…

 

La Chấn Diệp và vợ đã gắn bó suốt 15 năm qua. Trước khi bị phanh phui chuyện vụng trộm, nam diễn viên luôn khiến người khác ngưỡng mộ với hình tượng một người đàn ông yêu thương vợ hết mực

Ảnh: Appledaily

 

Trong khi đó, Lê Chấn Diệp cũng là tên tuổi nổi bật tại làng giải trí Hồng Kông. Tài tử 34 tuổi từng giành ngôi Nam vương Hồng Kông 2016 và được biết đến với các bộ phim như: Only you, Tòa án lương tâm, Phi hổ, Chân tướng, Cơ trường đặc cảnh… Nam diễn viên đã kết hôn với bà xã ngoài ngành giải trí vào năm 2015 và luôn xây dựng hình tượng người chồng chu đáo, mẫu mực, yêu thương vợ hết lòng. Ngôi sao 8X từng không ngần ngại khoe vợ trước truyền thông và dành cho cô những cử chỉ âu yếm. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 2.2020, Lê Chấn Diệp cho biết anh và vợ đã hẹn hò từ thời trung học và bày tỏ lòng biết ơn vì bà xã đã hy sinh nhiều thứ cho mình. Nam diễn viên cũng tiết lộ anh luôn đưa hết tiền lương cho vợ giữ vì cô quản lý tài chính tốt hơn và là người mình tin tưởng nhất.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.