Mỹ nhân TVB xuất hiện công khai sau bê bối cặp kè bạn diễn có vợ

22/03/2021 17:53 GMT+7

Gần một năm sau scandal ngoại tình với Lê Chấn Diệp, Chu Trí Hiền lần đầu xuất hiện công khai ở sự kiện quảng bá phim của TVB. Mỹ nhân 8X nói không muốn nhắc lại chuyện quá khứ và hứa sẽ làm việc chăm chỉ trong tương lai.

Theo On.cc, cuối tuần qua Chu Trí Hiền xuất hiện trong buổi họp báo quảng bá phim mới Beauty and the Boss (công chiếu ngày 22.3) của TVB, trong khi Lê Chấn Diệp lại vắng mặt. Cả cô cùng “người tình” đều đóng vai phụ trong tác phẩm này và cảnh của họ không bị cắt khỏi phim. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân 35 tuổi xuất hiện công khai trước truyền thông kể từ khi bị phanh phui chuyện vụng trộm với bạn diễn đã có gia đình. Với việc bị chỉ trích thậm tệ sau scandal, công việc của cô tại nhà đài bị "đóng băng" trong gần một năm qua. Đối diện với cánh phóng viên, người đẹp họ Chu liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến lùm xùm chấn động hồi tháng 4 năm ngoái.
Khi không thấy sự xuất hiện của Lê Chấn Diệp, cánh phóng viên hỏi Chu Trí Hiền có còn liên lạc với bạn diễn hay không. Tuy nhiên, cô lảng tránh nhắc đến người từng ngoại tình với mình và vụ bê bối trước đó. Nữ diễn viên TVB bộc bạch: “Chúng tôi cần phải nhìn về phía trước và tiếp tục. Tôi sẽ không nói về những gì đã xảy ra trong quá khứ. Dù sao thì tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ".

Nữ diễn viên cho biết cô mới chỉ nhận được thông báo tham gia sự kiện của TVB trước vài ngày

ẢNH: HK01

Trả lời câu hỏi về kế hoạch công việc trong thời gian tới, sao nữ 8X lộ vẻ lo lắng và cho hay: “Tôi rất biết ơn công ty và sự sắp xếp của họ khi cho phép tôi xuất hiện trong sự kiện quảng bá bộ phim. Tôi sẽ chờ đợi được giao việc và tin tưởng vào kế hoạch của công ty. Tất nhiên tôi muốn nhanh chóng trở lại làm việc và sẽ cố gắng hết sức mình”. Chu Trí Hiền cũng nhấn mạnh bản thân muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. “Hiện tại, điều quan trọng nhất với tôi là đạt được mục tiêu và tập trung cho sự nghiệp của mình. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy tôi là một diễn viên chuyên nghiệp”, sao phim Những kẻ ba hoa nói thêm.
Trong lúc phỏng vấn với HK01, Chu Trí Hiền nhận được câu hỏi rằng cô có sợ sự xuất hiện của mình trong phim sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng của cả tác phẩm không? Người đẹp 35 tuổi nhanh chóng né tránh vấn đề và chỉ phát biểu: “Mọi người đã làm việc chăm chỉ với kỳ vọng sẽ được người xem đánh giá cao. Tôi tin tưởng vào bộ phim và hi vọng mọi người thích nó”.

Vụ ngoại tình của Chu Trí Hiền với Lê Chấn Diệp khiến hình ảnh của cả hai trở nên xấu xí trong mắt công chúng

ẢNH: ON.CC

Trong lần xuất hiện sau gần một năm “ở ẩn”, mối quan hệ giữa Chu Trí Hiền với bạn trai là tài tử Tạ Đông Mẫn cũng nhận được sự quan tâm từ truyền thông. Kể từ khi bê bối ngoại tình nổ ra, sao nam họ Tạ đã luôn công khai đứng về phía bạn gái và cùng cô vượt qua cơn khủng hoảng lớn nhất sự nghiệp. Mỹ nhân 35 tuổi nói về người yêu: “Chúng tôi luôn ủng hộ nhau và luôn có sự đồng thuận. Hiện tại sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”.
Chu Trí Hiền sinh năm 1986, cô là nữ diễn viên hoạt động dưới trướng TVB suốt nhiều năm qua. Người đẹp 35 tuổi ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như: Mái ấm gia đình, Đi cùng bạn, Khoa thế đại, Những kẻ ba hoa, Đường tâm phong bạo 3… Cuối tháng 4.2020, Chu Trí Hiền gây xôn xao làng giải trí xứ Cảng thơm khi bị phóng viên phát hiện lén lút cặp kè bạn diễn Lê Chấn Diệp. Thời điểm đó cô đang hẹn hò sao nam Tạ Đông Mẫn trong khi nam vương họ Lê có vợ đang mang thai. Sau khi sự việc bị vỡ lở, cả hai nhận đủ “gạch đá” từ dư luận, bị TVB “đóng băng” mọi hoạt động. Trong khi Chu Trí Hiền có dấu hiệu được công ty nới lỏng kiểm soát thì Lê Chấn Diệp vẫn chưa có bất cứ động thái gì. Hồi cuối năm 2020, có tin đồn nam vương TVB bị nhà đài “hất cẳng” vì hình ảnh khó cứu vãn hậu scandal nhưng giám đốc Lạc Di Linh sau đó tiết lộ nam nghệ sĩ đang nghỉ không lương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.