Tài tử TVB 'sát cánh' bên bạn gái dù bị ‘cắm sừng’

23/07/2020 20:49 GMT+7

Trước tin đồn chia tay Chu Trí Hiền, Tạ Đông Mẫn khẳng định cả hai vẫn còn bên nhau và cố gắng vun đắp tình cảm. Sao nam TVB thừa nhận bản thân trưởng thành hơn sau bê bối ngoại tình của bạn gái.

Theo JayneStars hôm 22.7, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Tạ Đông Mẫn tiết lộ mối quan hệ của anh với mỹ nhân họ Chu đã đi qua giai đoạn khó khăn. Sao nam sinh năm 1985 đang cố gắng ở bên người yêu, giúp cô ổn định, trở lại cuộc sống bình thường. Không chỉ quyết định toàn tâm toàn ý sát cánh cùng cựu thí sinh Hoa hậu Hồng Kông, nam diễn phim viên Bằng chứng thép còn nỗ lực cùng cô vun đắp mối quan hệ tình cảm.
Tạ Đông Mẫn cho biết ban đầu khi biết tin Chu Trí Hiền phản bội mình để cặp kè với tài tử đã có vợ - Lê Chấn Diệp, anh đã vô cùng tức giận. Tuy nhiên, sau chừng ấy thời gian, cảm giác đó đã nguôi ngoai và hiện tại giọng ca 35 tuổi chỉ muốn giúp đỡ người yêu vượt qua khó khăn. Khi được hỏi liệu có còn tin tưởng bạn gái hay không, sao phim Nữ cảnh tác chiến cho hay: “Nếu tiếp tục nghĩ về quá khứ, sẽ rất khó để mối quan hệ ấy tiếp tục. Cách tốt nhất là không nghĩ về chúng và không nhắc đến thêm lần nào nữa. Chúng tôi giờ chỉ tập trung vào việc tiến lên phía trước, những thứ còn lại không còn quan trọng”.

Sau vụ bê bối của Chu Trí Hiền, Tạ Đông Mẫn được khán giả Hồng Kông yêu mến hơn vì sự khoan dung và luôn đứng ra bảo vệ người yêu

ẢNH: HK01

Cũng theo lời Tạ Đông Mẫn, hiện Chu Trí Hiền đang ổn định cảm xúc sau thời gian hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng. Công việc của cô tại TVB vẫn bị gián đoạn và người đẹp đang kiên trì chờ đợi ngày trở lại làm việc. “Giờ cô ấy có thể làm những việc mà trước đây bản thân không có thời gian. Cô ấy đọc sách rất nhiều và tâm trạng cải thiện đáng kể. Có khoảng thời gian cô ấy thực sự căng thẳng nhưng tôi luôn ở cạnh động viên và đưa cô ấy gặp gỡ nhiều bạn bè, tập thể dục để giải phóng năng lượng tiêu cực”, giọng ca 35 tuổi nói thêm.
Sau khi bê bối ngoại tình của Chu Trí Hiền - Lê Chấn Diệp nổ ra hồi cuối tháng 4.2020, truyền thông Hồng Kông bắt đầu đào sâu vào mối quan hệ của người đẹp 34 tuổi và bạn trai Tạ Đông Mẫn. Có thông tin cho biết nam ca sĩ xứ Cảng thơm xuất thân trong gia đình giàu có và người đẹp họ Chu là một kẻ “đào mỏ”. Trước thông tin này, nam diễn viên Thiết thám ra sức bảo vệ bạn gái: “Cô ấy chắc chắn không phải người như vậy. Nếu cô ấy là kẻ ‘đào mỏ’, cô ấy sẽ chẳng ở bên tôi. Tôi không nghèo nhưng cũng không phải người quá giàu có”.

Nữ diễn viên TVB may mắn được bạn trai luôn sát cánh, truyền tải năng lượng tích cực và không ngại bảo vệ cô trước truyền thông và dư luận

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sao nam 8X cũng nói rõ rằng anh chưa bao giờ sống chung với Chu Trí Hiền, càng không mua nhà để chuẩn bị kết hôn với cô như truyền thông đăng tải. Tạ Đông Mẫn khẳng định cả hai hiện vẫn hẹn hò và có mối quan hệ rất tốt. Tài tử TVB thừa nhận anh đã trưởng thành hơn sau khi bị bạn gái lừa dối bởi trước đó anh là một người bốc đồng và nóng tính. Nói về kế hoạch kết hôn ở tuổi 35, Tạ Đông Mẫn cho biết anh chưa có ý định lập gia đình. Theo quan điểm của nam nghệ sĩ, hôn nhân không quan trọng bởi suy cho cùng đó chỉ là một tờ giấy. Điều anh quan tâm hơn cả là bản thân được sống hạnh phúc với người mình yêu, dành phần đời còn lại ở bên cạnh họ.
Tạ Đông Mẫn gia nhập làng giải trí từ năm 2010 với tư cách là ca sĩ và đạt được nhiều thành công nhất định. Không lâu sau, anh ký hợp đồng với TVB rồi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Tài tử 35 tuổi gây ấn tượng với các bộ phim như: Bằng chứng thép 3, Sứ mệnh 36 giờ, Nữ cảnh tác chiến, Thiết thám… Hiện nam nghệ sĩ đang quay hai phim mới của TVB là Seven Princesses Detective Investigative Diaries.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.