Mỹ Tâm xin lỗi Mai Tài Phến vì ồn ào không đáng có

25/08/2020 22:35 GMT+7

Mỹ Tâm vừa livestream lên tiếng về bức ảnh vòng hai to bất thường khiến fan xôn xao. Nữ ca sĩ cho hay nếu đám cưới hay có baby sẽ công khai với người hâm mộ, đồng thời gửi lời xin lỗi 'đàn em'.

Trong phần livestream, ca sĩ Mỹ Tâm diện áo crop top khoe eo thon như một cách phủ nhận thông tin mang thai mà cộng đồng mạng đồn đoán. Cô cho biết bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ là trong hậu trường chụp ảnh cách đây một tháng. Giọng ca Anh đợi em được không cho biết vì chiếc váy và ánh sáng khiến ngoại hình của cô “phát tướng" hơn so với bình thường. Mỹ Tâm cũng tỏ thái độ khó chịu khi một số trang đưa thông tin sai sự thật. Cô thẳng thắn: “Tôi xử lý gọn lẹ để các bạn đừng đồn đoán cho mệt. Không có ai bầu 5 tháng xong qua tháng sau bụng nhỏ thành bầu một tháng hết. Tào lao lắm!”.
Nói thêm về tin đồn mang thai, nữ ca sĩ khẳng định: “Đám cưới thì chưa đâu. Riêng chuyện đám cưới có con thì tôi không giấu vì tính tôi vậy rồi, biết giấu cũng không được. Đối với tôi, chuyện này cái gì ra cái nấy, không úp mở hay kéo dài. Tôi cũng nói luôn đây là chuyện mắc cười tôi từng nghe, khi tôi cưới hay có em bé thì sẽ báo, nếu tôi không báo thì không đáng là nữ nhi. Tôi đâu thể nói một lời sai một lời”.

Nữ ca sĩ tự tin khoe vòng eo thon gọn

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng gửi lời xin lỗi đến Mai Tài Phến khi nam ca sĩ vô tình bị dính vào ồn ào không đáng có này. Giọng ca Đừng hỏi em vì sao cho biết từ sau chuyện này, cô cũng sẽ thoải mái hơn khi hợp tác với Mai Tài Phến và không quan tâm trước ý kiến của cư dân mạng.
“Tôi rất xin lỗi bạn Phến khi cái gì cũng bị lôi ra, nhưng thôi vì người của công chúng nên phải chấp nhận. Nhưng bây giờ bạn nào thích thì tôi cảm ơn, còn bạn nào không thích mà nói không tốt về Mai Tài Phến thì tôi cũng không vui lắm. Tính của tôi, thường nếu ai ghét bạn mình tôi cũng hay làm tới lắm. Sắp tới Phến có dự án gì, tôi cũng sẽ xung phong tham gia, tôi nói trước luôn, cái gì cũng sẽ tham gia với Phến”, cô nói.
Trước đó, cộng đồng mạng chia sẻ bức ảnh của Mỹ Tâm với ngoại hình phát tướng hơn so với bình thường. Trong ảnh, giọng ca sinh năm 1981 diện váy xanh thanh lịch. Cô để lộ gương mặt tròn trịa, vòng hai cũng đầy đặn hơn với trước đây. Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi của thần tượng sau thời gian dài vắng bóng. Chính điều này là nguyên nhân khiến nhiều người tò mò, đồn đoán, buộc cô phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.