'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh tung ảnh xưa khoe nhan sắc gợi cảm

25/08/2020 20:20 GMT+7

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Việt Trinh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh năm cô 19 tuổi.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Trinh bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thời thiếu niên. Nữ diễn viên hài hước tiết lộ các bức ảnh được chụp năm cô 19 tuổi. Không hổ danh xưng "người đẹp Tây Đô", Việt Trinh từ trẻ đã sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng phong cách ăn mặc thời trang, khéo léo kết hợp với quần jeans cùng áo khoác ton sur ton cá tính, bụi bặm…
Mặc dù không diện đồ hiệu hào nhoáng, diễn viên phim Vĩnh biệt mùa hè vẫn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi thần thái ngọt ngào. Đôi mắt có hồn cùng gương mặt thanh tú vốn gây ấn tượng khán giả từ lúc cô mới vào nghề.

Nhan sắc mặn mà của Việt Trinh thời trẻ

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, loạt ảnh của Việt Trinh nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều nghệ sĩ dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ diễn viên thời trẻ. Ca sĩ Long Nhật bình luận: “Quá sức là đẹp, bao nhiêu hình của em Việt Trinh anh đều nhớ như in”. Diễn viên Quách Ngọc Tuyên: “Ngầu và đẹp xuất sắc chị ơi”. “Đẹp ngẩn ngơ luôn đó chị”, BB Trần nhận xét.
Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng để lời nhắn dưới loạt ảnh của Việt Trinh. Một khán giả chia sẻ: “Vẻ đẹp khiến người khác phải ghen tị luôn chị ơi”. Một người dùng nhận xét: “Lúc đó cứ mê mẩn với chị Việt Trinh rồi tự nói với bản thân sao mà chị đẹp hết phần thiên hạ vậy”. Một người hâm mộ bình nêu ý kiến: “Em thích nhất tấm hình này, quá đẹp luôn, kỷ niệm cho một thời con gái đã đi qua”…
Việt Trinh sinh năm 1972, trong những năm thập niên 90 được xem là một diễn viên nữ nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam. Với khuôn mặt đẹp và lối diễn xuất duyên dáng, xuất thần, Việt Trinh đã trở thành ngôi sao điện ảnh gây nhiều sóng gió ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ. Từ năm 2011, Việt Trinh thử sức làm đạo diễn. Cô hiện vẫn được các nhãn hàng săn đón nhờ nhan sắc mặn mà, không tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.