Nam ca sĩ Hàn Quốc xin lỗi vì dán đầy ảnh khỏa thân phụ nữ trong phòng

15/05/2021 15:37 GMT+7

Công ty chủ quản cho biết những hình ảnh nhạy cảm trên tường phòng Jay B là tác phẩm của các nhiếp ảnh gia thời trang từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc .

Khuya 13.5, thành viên Jay B (tên thật: Im Jae Beom), trưởng nhóm GOT7 đã có buổi livestream trên tài khoản Instagram cá nhân để giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại gây xôn xao khi để lộ bức tường trong căn phòng riêng dán toàn ảnh "nóng", chụp những phụ nữ tạo dáng nhạy cảm, phô bày cơ thể trần trụi. Chỉ sau thời gian ngắn Jay B trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng xứ kim chi.
Đông đảo khán giả bày tỏ bức xúc bởi rất nhiều học sinh nhỏ tuổi là fan của idol sinh năm 1994 và hành động trên có thể ảnh hưởng tiêu cực đến các em. Thậm chí một số bình luận còn nhận xét sao phim Dream High là kẻ biến thái núp dưới bóng ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên vẫn có người bênh vực Jay B, cho rằng căn phòng chính là khu vực riêng tư của thành viên GOT7 và anh hoàn toàn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, miễn là không vi phạm pháp luật.

Jay B vốn là nam ca sĩ có phong cách phóng khoáng từ âm nhạc đến gu thời trang

Ảnh: Instagram NV

Không để sự việc thêm ồn ào, chiều 14.5, H1GHR MUSIC - công ty chủ quản của Jay B đã đưa ra thông cáo báo chí chính thức, cho biết loạt ảnh xuất hiện trong đoạn livestream là tác phẩm của các nhiếp ảnh gia thời trang từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc.
"Jay B thường tổ chức các buổi triển lãm ảnh cá nhân và chụp hình như nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ngoài âm nhạc, Jay B còn yêu thích nhiếp ảnh và thể hiện tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Jay B và H1GHR MUSIC chân thành gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và công chúng vì đã vô tình để lộ một số bức ảnh nhạy cảm trên livestream có người xem đa dạng về độ tuổi", đại diện của nam idol phản hồi.
Sau đó nam ca sĩ cũng lên tiếng nhận lỗi, khẳng định rằng anh sẽ cẩn thận trong những lần phát trực tiếp sau để sự cố tương tự không lặp lại thêm lần nào nữa.
Nam ca sĩ Hàn Quốc xin lỗi vì dán đầy ảnh khoả thân của phụ nữ trong phòng

Ngoài ca hát, Jay B cũng đam mê nhiếp ảnh

Ảnh: Instagram NV

Jay B sinh năm 1994, là ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Anh được công chúng biết đến khi đảm nhận vai trò trưởng nhóm GOT7 với nghệ danh JB dưới trướng JYP Entertainment. Ngoài ca hát, Jay B còn lấn sân diễn xuất, tham gia những bộ phim như Dream High 2 (2011), When a Man Falls In Love (2013) và dự án hợp tác Trung - Hàn Dream Knight (2015). Ngày 10.1 vừa qua GOT7 chính thức rời công ty chủ quản khi hết hạn hợp đồng và Jay B đầu quân cho H1GHR MUSIC do Jay Park thành lập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.