Nam Thư nói gì về ý định rút khỏi 'Sao nhập ngũ' vì chấn thương?

01/02/2021 12:25 GMT+7

Việc chấn thương khiến Nam Thư muốn dừng chân ở tập 8 của chương trình để không gây ảnh hưởng đến các thành viên còn lại.

Trong chương trình Sao nhập ngũ, Nam Thư được xem là một trong những thành viên "máu lửa" khi luôn hết mình với các thử thách cũng như thường xuyên quan tâm chăm sóc đàn em. Tuy nhiên, trong những tập phát sóng gần đây, nữ diễn viên gặp chấn thương ở chân, không thể góp mặt trong một số thử thách, cô không thể tham gia để đảm bảo về mặt an toàn sức khỏe. Điều này khiến nữ diễn viên không khỏi buồn bã và có ý định rút lui để không ảnh hưởng đến đồng đội.

Nam Thư thất vọng về bản thân khi không thể cùng đồng đội vượt qua thử thách vì dính chấn thương ở chân

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về vấn đề này, Nam Thư cho biết: “Nếu ở lại, tôi không thể đảm bảo việc thực hiện các thử thách vì chân đang bị chấn thương. Tôi sẽ không thể vận động mạnh, 4 ngày nữa thì tình trạng sức khỏe cũng sẽ như thế. Tôi cực kỳ thất vọng về chính mình. Hỏi tôi muốn về hay không thì tôi không. Đã đi đến đây thì về làm gì. Nhưng nếu đi nữa, tôi chỉ sợ mình kéo cảm xúc của bản thân và mọi người xuống".
Tuy nhiên, sau khi được các thành viên khác động viên và mong muốn Nam Thư tiếp tục đồng hành cùng chương trình, "Kiều nữ làng hài" quyết định ở lại. Nữ chính Thập tứ cô nương tâm sự: "Thật ra tôi từng rất thất vọng khi gặp phải chấn thương, không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Sự thật là đã có lúc tôi chán nản, muốn dừng lại vì sợ ảnh hưởng đến tinh thần của mọi người. Nhưng khi nghe các đồng đội của mình động viên, tôi nghĩ mình cần phải ở lại, thậm chí là lạc quan hơn để cùng các bạn vượt qua những khó khăn phía trước".

Sau khi được các đồng đội động viên, Nam Thư quyết định tiếp tục ở lại chương trình

Ảnh: NVCC

Tâm sự về mối quan hệ của mình cùng các thành viên khác, Nam Thư cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi mọi người ngày càng trở nên thân thiết. Nữ diễn viên cũng không đặt nặng yếu tố giải thưởng thay vào đó cô muốn có nhiều trải nghiệm hơn cùng các thành viên khác. Trong chương trình, Nam Thư luôn ra dáng một người "chị cả", luôn dành sự quan tâm cho đàn em. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn luôn thể hiện sự nhiệt huyết khi tham gia các thử thách cũng như không ngần ngại giặt đồ giúp các em trong thời gian cô không thể luyện tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.