Nghệ sĩ cải lương Phương Hồng Thủy kể kỷ niệm khó quên với ông xã kém tuổi

11/03/2021 06:52 GMT+7

Nghệ sĩ Phương Hồng Thủy tiết lộ cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã và hai cô con gái. Cô bày tỏ vui mừng khi được sống an yên bên cạnh gia đình nhỏ.

Sau khi sang Mỹ định cư, nghệ sĩ cải lương Phương Hồng Thủy bắt đầu cuộc sống mới khi tìm thấy hạnh phúc bên người chồng kém 4 tuổi. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, cô bắt đầu tu tập và tham gia một số hoạt động cộng đồng. Khi có sô diễn, nữ ca sĩ cũng trở lại sân khấu phục vụ khán giả. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh, hiện cô chủ yếu dành thời gian ở nhà cùng gia đình.
Như nhiều nghệ sĩ hải ngoại khác, Phương Hồng Thủy cũng lập kênh YouTube chia sẻ về cuộc sống đời thường để giao lưu với người hâm mộ. Diễn viên vở Hàn Mặc Tử cũng nhiều lần khoe con gái khiến fan thích thú. Được biết, ngoài con gái ruột là Hồng Vân, cô còn có một người con nuôi tên Bảo Châu. Cả hai người con đều hòa thuận, hiếu thảo và biết chăm lo cho gia đình.

Cuộc sống hạnh phúc của nữ nghệ sĩ bên hai cô con gái

Ảnh: Chụp màn hình

Gần đây, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy chia sẻ đoạn video vui chơi cùng các con. Ba mẹ con nữ ca sĩ diện đồ giống nhau, cùng dạo phố và ăn uống tại Mỹ. Dù đã ngoài 60 nhưng giọng ca gốc Đồng Nai vẫn giữ được sắc vóc với thần thái tươi tắn. “Hôm nay là ngày đẹp trời nên mẹ con tôi tung tăng lên chùa. Nói làm công quả thì hơi quá vì chúng tôi cũng không giúp được gì nhiều. Tôi và các con chủ yếu lên chùa để đọc kinh đầu năm. Thấy khí hậu hôm nay lạnh lạnh nên tôi rủ các con mặc áo cao cổ cho giống nhau, rồi cùng đi ăn sữa chua”, cô hào hứng tiết lộ.
Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng kể kỷ niệm “dở khóc dở cười” khi đích thân vào bếp nấu ăn cho ông xã. Khi nghe “bạn cùng nhà” tâm sự thèm ăn “bánh mì hấp”, cô đã tỉ mỉ chuẩn bị. Tuy nhiên, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy ngại ngùng cho biết bữa ăn cô làm cho cả nhà trở thành “thảm họa” khi nhầm lẫn lọ muối thành lọ đường. Khi dọn thức ăn ra, mọi người trong nhà đều thương cô nên quyết định không lên tiếng.
Tuy nhiên, ông xã của nữ diễn viên tỏ ra bất ngờ vì món ăn có vị lạ, nghi ngờ vị giác của mình nên anh liên tiếp thử nhiều món khác để xác nhận lại. Đến khi hay tin mọi người đều có cảm nhận chung về món ăn, chồng cô không khỏi bật cười. Anh nói: "Các con thương bà quá không dám nói làm tôi tưởng mình có vấn đề". 

Phương Hồng Thủy và cô con gái ruột với chồng trước tên Hồng Vân

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về sự việc, giọng ca sinh năm 1960 không khỏi bối rối, cô còn xấu hổ khi cho biết mình “đổ thừa” con gái vì mua bánh mì sai loại nên món ăn trở thành quá mặn. “Tự dưng ngồi suy nghĩ lại tôi thấy rất có lỗi với cả nhà. Mình nấu ăn mà không cẩn thận, không nêm lại nên gặp sự cố. Cả nhà đừng giống Thủy nha, khi nào tôi nấu ngon sẽ bày trận ra quay lại cho mọi người xem”, cô hài hước bộc bạch.
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc đến khán giả trong nước: “Chúc mọi người có cuộc sống an lành. Việt Nam đang chuẩn bị tiêm vắc xin nên dịch Covid-19 sẽ sớm qua mau. Chúc cho các bạn, đồng nghiệp của tôi được sáng sân khấu, được hát trở lại… Tôi tin mọi chuyện sẽ sớm ổn định, mọi người sẽ có công ăn chuyện làm trở lại. Hãy nhớ sức khỏe là quan trọng nhất, mong mọi người luôn thành công trong cuộc sống”.
Trước đó, trong video tâm sự với Thúy Nga, Phương Hồng Thủy thừa nhận cuộc sống của mình đã dần ổn định và an yên sau bao sóng gió. Cô cho biết khi sang Mỹ, bản thân bắt đầu biết chăm lo gia đình khi "ở tuổi 45, lần đầu tôi biết nấu cơm cho chồng”. Sau thời gian chung sống, vợ chồng cô cũng ấp ủ quyết định có con. Tuy nhiên, khi cô mang thai được 3, 4 tháng thì không thành. “Bác sĩ bảo tôi muốn có con thì phải vào bệnh viện nằm 6 tháng, tôi thấy tốn kém quá. Nhân duyên mình đến vậy thì thôi. Với ảnh thấy tôi đau đớn quá nên thôi. Có thể vậy mà cuộc sống được hơn, nếu sinh con mà lớn lên không lo đầy đủ thì nữa khổ lắm, tội cho đứa nhỏ”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.