Nghệ sĩ Chí Tài 'gây sốt' khi hát hit 'Người hãy quên em đi' của Mỹ Tâm

26/06/2020 12:32 GMT+7

Trong đêm nhạc riêng của ca sĩ Hà Nhi, nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ xuất hiện để động viên đàn em. Anh còn mang đến phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu.

Tối 25.6, ca sĩ Hà Nhi đã có một đêm nhạc riêng tại TP.HCM với sự tham gia của dàn khách mời gồm diễn viên hài Chí Tài, Hoàng Tôn, Dũng Hà Hakoota và Nguyễn Trọng Tài. Trong đêm nhạc đặc biệt này, nữ ca sĩ có dịp trải lòng về hành trình làm nghệ thuật với không ít khó khăn của mình. Cô chia sẻ: “Sau khi vào top 4 Vietnam Idol, tôi cảm thấy rất tự tin vì ít nhiều mình đã có một bước đệm khá ổn để có thể theo đuổi đam mê ca hát. Nhưng không, cuộc đời này vốn dĩ không như là mơ. Những cuộc thi, giải thưởng chỉ có giá trị tại thời điểm đó”. Theo Hà Nhi chia sẻ, sau thành công của cuộc thi, cô ra nhiều MV nhưng vẫn không được nhiều người biết đến. Thậm chí, nữ ca sĩ xin đi hát ở nhiều phòng trà và bị từ chối.

Hà Nhi hào hứng khi song ca cùng nghệ sĩ Chí Tài trong đêm nhạc riêng

Ảnh: NVCC

Đến khi được một tụ điểm đồng ý cho cơ hội tổ chức minishow, Hà Nhi tiếp tục gặp khó khăn khi đêm nhạc không bán được vé và phải nhờ đến sự giúp đỡ của Quang Trung mới có khách. Khán giả đi xem show nhưng không một ai quay phim hay nghe cô hát khiến nữ ca sĩ không khỏi tủi thân. "Tuy nhiên, chỉ sau một bài hit Từng cho nhau, tôi được hàng loạt tụ điểm, phòng trà lẫn sự kiện săn đón. Tôi không ngờ một bài hát quay live ở phòng trà lại đạt được 10 triệu view và lan truyền chóng mặt. Từ một ca sĩ đi hát không ai biết đến, luôn phải nhờ khách mời giúp mới bán được vé, tên tôi đã có thể đứng một mình, tất cả các show diễn từ Bắc chí Nam đều đầy chỗ từ rất sớm. Đây có lẽ là một điều may mắn mà Tổ nghiệp đã ban cho tôi khi tôi đã quá chán nản và định từ bỏ đam mê ca hát”, Hà Nhi tâm sự. 

Không chỉ mang đến những tiết mục âm nhạc, Hà Nhi còn trải lòng về hành trình theo đuổi âm nhạc trong minishow

Ảnh: NVCC

Gây bất ngờ trong đêm nhạc lần này chính là sự xuất hiện của nghệ sĩ Chí Tài. Không chỉ đến cổ vũ đàn em, nam nghệ sĩ còn song ca cùng Hà Nhi ca khúc Tình bơ vơ và hát riêng Người hãy quên em đi, một bản hit rất được yêu thích của ca sĩ Mỹ Tâm. Trên sân khấu, Chí Tài chia sẻ: “Tôi biết tới Hà Nhi qua chương trình Ẩn số hoàn hảo. Nhi là một cô bé luôn hài hước, mang lại tiếng cười cho mọi người nhưng ẩn sau đó là rất nhiều tâm sự. Trở thành quán quân của cuộc thi, tôi cũng ít có thời gian gặp lại Nhi nhưng đến hôm nay, ngồi trong khán phòng này và nghe Nhi hát, tôi cảm thấy rất bất ngờ vì Nhi ngày càng tiến bộ hơn và có lượng khán giả của riêng mình. Hà Nhi từng rất buồn vì không có show diễn, không ai biết tới mình dù đã đạt giải thưởng này nọ. Nhưng bây giờ tất cả các show có Nhi, dù không có khách mời vẫn luôn hết vé, đó là một niềm vui lớn và chúc cho Nhi sẽ ngày càng phát triển sự nghiệp hơn”.
Ngoài Chí Tài, Hà Nhi còn song ca Tình về nơi đâu (cùng Nguyễn Trọng Tài), Khi giấc mơ về (cùng Dũng Hà Hakoota), và Em bỏ hút thuốc chưa (cùng Hoàng Tôn)… Suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ đã thể hiện nhiều bài hát từ nhạc trẻ đến nhạc xưa, cho thấy sự đa dạng trong phong cách âm nhạc. Những bài hát từng được đông đảo thế hệ khán giả 8X, 9X yêu thích được làm mới lại theo một cách rất riêng như Dĩ vãng nhạt nhòa, Em kể anh nghe, Cánh đồng hoa tuyết… và nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Sau minishow tại TP.HCM, Hà Nhi sẽ tiếp tục thực hiện tour diễn tại Đà Lạt, miền Trung và Hà Nội. Hiện tại, show ngoài Hà Nội cũng đã bán hết vé sau 48 giờ. Hà Nhi hi vọng nhiều khán giả sẽ yêu thương mình hơn trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.