Nghệ sĩ Hạnh Thúy trải lòng về cuộc sống hôn nhân với ông xã kín tiếng

20/08/2021 18:42 GMT+7

Chương trình Hạnh phúc ở đâu do Cát Tường dẫn dắt vừa lên sóng với sự tham gia của NSƯT Hạnh Thúy. Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên trải lòng về chặng đường hoạt động nghệ thuật và cuộc sống hôn nhân của mình.

NSƯT Hạnh Thúy tên thật là Ngô Phạm Hạnh Thúy, sinh năm 1976 tại Bến Tre. Nữ nghệ sĩ có bằng cử nhân Đạo diễn Điện ảnh. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1997 đến nay với nhiều vai trò nổi bật như: diễn viên, tác giả, đạo diễn… Cô ghi dấu ấn trong lòng công chúng với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như: Cái bóng bên chồng, Mưa thủy tinh, Nữ bác sĩ, Tay chơi miệt vườn, Thương con cá rô đồng...
Trong cuộc trò chuyện với Cát Tường, nói về cơ duyên "lấn sân" sang lĩnh vực đạo diễn, Hạnh Thúy tâm sự: "Lúc nào tôi cũng có cảm giác hôm nay mình có thể làm được việc nhưng ngày mai có thể không ai kêu đến mình nữa, nên tự mình phải mở rộng công việc của mình ra. Chính vì thế, tôi học diễn viên, rồi học đạo diễn sân khấu và học thêm đạo diễn điện ảnh. Tôi muốn mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình ra, thứ hai là tự bản thân tôi muốn đi học. Nếu rảnh là lại muốn đi học cái gì đó". 

Cát Tường thừa nhận cô ngưỡng mộ Hạnh Thúy vì rất ham học và học rất giỏi  

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về những thành công mà mình từng đạt được, Hạnh Thúy khiêm tốn cho rằng mình là người làm được việc vì có cố gắng nhưng lại không thấy bản thân tài giỏi. "Tôi nghĩ nhiều người giỏi hơn mình nhưng họ không khoe. Chẳng hạn những người bạn đồng trang lứa với mình như Hồng Ánh, lớn hơn một chút là chị Mỹ Duyên, họ cực kỳ giỏi, ngay cả Cát Tường cũng vậy. Còn những giải thưởng mình có, tôi nghĩ mình may mắn rất nhiều. Ở thời điểm đó, mình được anh chị em, bạn bè hỗ trợ, ủng hộ và thương, chứ một mình tôi chắc chắn những giải thưởng đó không có được và không làm được những công việc như vậy", cô nói.
Dù thành công ở nhiều lĩnh vực, nhưng diễn viên Thương con cá rô đồng cho biết cô chưa hài lòng với những kết quả của mình. Thậm chí, cô còn cảm thấy mặc cảm khi nhìn lên. Hạnh Thúy bộc bạch: "Tôi thấy mình cũng học được chứ bộ, tốt nghiệp diễn viễn viên loại giỏi, đạo diễn sân khấu và đạo diễn điện ảnh cũng loại giỏi. Nhưng ra đời, mình cảm giác mình ở mức trung bình khá, nên tôi luôn cho rằng mình phải cố gắng hơn nữa. Có điều không hiểu vì sao đến giờ này mình vẫn chưa có được điều mình muốn. Ở đây không phải là thành công về mặt danh tiếng hay tiền bạc, nó là tác phẩm. Có thể trong giai đoạn này tôi chưa có đủ thời gian để dành có những tác phẩm, nên tôi vẫn phấn đấu, khao khát để làm".  

Hạnh Thúy vẫn đang khao khát, phấn đấu để có tác phẩm thành công như mong đợi của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, Hạnh Thúy đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với ông xã kín tiếng. Dù Cát Tường bày tỏ sự ngưỡng mộ về mái ấm gia đình mình, nhưng Hạnh Thúy thừa nhận đôi lúc cô thèm được như MC Hẹn ăn trưa. Theo diễn viên sinh năm 1976, Cát Tường quá mạnh mẽ và muốn là sẽ làm được, điều gì không đúng thì sẽ đấu tranh.
Cô bộc bạch: "Nếu gọi gia đình hạnh phúc thì mình không dám gọi hai chữ hạnh phúc vì nó rộng quá, mình chỉ thấy nó trọn vẹn. Tất nhiên trong khoảng thời gian hơn 23 năm qua sẽ có những bất đồng, những tranh cãi, những lúc nản mà mình muốn buông và đã buông. Mình có chán, có nản, có muốn buông nhưng ngồi nghĩ lại, buông thì mình sẽ bắt cái gì, mình lấy gì để đấu tranh hay gìn giữ. Bản thân tôi cũng không muốn sự thay đổi, mình nghĩ rằng ngày xưa người này là người mình muốn bắt về nuôi nhất nè, vậy mà giờ mình còn nản đến như vậy thì những người xung quanh không phải là đối tượng lớn nhất để mình chọn".

Nữ nghệ sĩ thừa nhận cô rất cô đơn vì ít tâm sự với chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong những lúc mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, Hạnh Thúy cho biết cô chọn cách im lặng để tránh nói ra những câu làm tổn thương nhau. Cô thừa nhận mình rất cô đơn, dù có chuyện vui hay chuyện buồn đều ít nói với chồng. Để giải tỏa căng thẳng, nữ diễn viên dành thời gian để chơi với con hoặc đi đâu đó.
Khi Cát Tường hỏi có đang cảm thấy hạnh phúc không, Hạnh Thúy chia sẻ cô chỉ đang bằng lòng với những gì mình có chứ không dám dùng từ hạnh phúc. Với cô, hạnh phúc là không còn trăn trở gì nữa, trong khi cô còn cảm thấy thiếu thốn và trăn trở nhiều thứ. Cô cảm thấy mình yên ấm, bình yên và bằng lòng với những điều đó. "Dĩ nhiên mình còn muốn rất nhiều thứ, nhưng nếu được mong ước, tôi muốn mọi thứ cứ bình yên như vậy. Nếu được, mình mong có nhiều cơ hội để sống, để làm việc, để phấn đấu hơn nữa", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.