Hạnh Thúy ví ông xã như ôsin, từng muốn ly hôn vì... hết vui

23/03/2020 15:08 GMT+7

Trong tập 102 Phụ nữ ngày nay , diễn viên Hạnh Thúy tự hào chia sẻ về mái ấm gia đình mình.

Trong chương trình, nữ diễn viên Nước mắt loài cỏ dại tâm sự cũng như mọi người, cô đã trải qua ít nhất một lần chịu thất bại trong đời. Cô kể: "Hồi đó mình đã từng dốc hết toàn bộ tiền bạc, vốn liếng mình tích góp để khởi nghiệp, kinh doanh một mặt hàng. Tuy nhiên, bán được một thời gian thì phải đành đóng cửa. Sau lần đó, mình mới nghiệm ra rằng sản phẩm mình tốt nhưng mình chưa biết cách bán hàng. Từ đó, mỗi lần nghĩ đến khởi nghiệp, Hạnh Thúy đều rất sợ và dè chừng”.
Sau đó, cô kể bí quyết vượt qua những nỗi niềm của mình là do nghe được những câu chuyện thất bại của người khác. Ví như có lần cô rất khó chịu và bực bội với chồng, nhưng khi nghe một chị bạn tâm sự về hoàn cảnh gia đình còn xót xa hơn mình thì mới nhận ra so với chồng người ta, chồng mình còn tốt chán. "Mỗi tháng đóng tiền điện nước cho mình, xây nhà đẹp cho mình ở, có sẵn một ôsin lâu lâu có thể sai vặt được, rồi lâu lâu thư giãn cơ miệng cãi nhau tí thôi. Vì vây, mỗi lần thất bại Thúy đều nghĩ nhìn lên mình có thể không bằng người ta, nhưng nhìn xuống thì nhiều người còn khổ hơn mình, nên quan trọng mình phải lấy lại được bình tĩnh và tiếp tục cố gắng sau mỗi lần thất bại”, cô nói thêm.

Hạnh Thúy xúc động trải lòng về lần đầu tiên khởi nghiệp thất bại

Hiện tại Hạnh Thúy là một trong những diễn viên thành công trong việc kinh doanh. Cô cũng được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân bền vững hơn 20 năm với ông xã dù có lúc nữ diễn viên thừa nhận muốn ly hôn vì... hết vui. Cô kể: "Hồi trước tôi thấy chán vì cuộc sống gia đình và người chồng không như tôi mong đợi. Tôi thường suy nghĩ sao chồng của người ta thì khác, còn chồng mình vô tâm khiến mình không có được những điều mong muốn. Rồi nhiều lần tôi nói với chồng thấy mệt mỏi, muốn bỏ nhà đi và ly hôn. Thời gian sau này, qua những câu chuyện hôn nhân của bạn bè, tôi nhận ra vì đặt kỳ vọng nhiều vào bạn đời nên tôi đã có cái nhìn khắt khe. Chồng tôi không lăng nhăng, trai gái, biết nhẫn nhịn, tôi còn đòi hỏi gì hơn. Vì thế, tôi thay đổi quan điểm, tập cách sống hài lòng với thực tại và nhận ra hạnh phúc đây rồi".
Nhờ gia đình là động lực, nữ diễn viên phấn đấu nhiều trong công việc. Cô làm đạo diễn, viết kịch bản, dựng vở, kiêm luôn diễn viên. "Khi khép màn nhung, tôi về nhà với gia đình, không tụ tập, đi chơi với bạn bè. Tôi luôn dành thời gian nhiều nhất cho chồng con".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.