Nghệ sĩ nào 'giàu con' nhất showbiz Việt?

30/03/2021 09:35 GMT+7

Không ngại vất vả, nhiều sao Việt như Minh Hà, Ốc Thanh Vân, Hải Băng, Oanh Yến, Jennifer Phạm quyết định sinh nhiều con và tận hưởng không khí gia đình rộn ràng tiếng cười con trẻ.

Lý Hải - Minh Hà

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà không chỉ nổi tiếng đẹp đôi mà còn được nhiều người chú ý vì sinh nhiều con. Cặp đôi kết hôn vào năm 2010 và hiện tại đã có với nhau 4 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Từng đi du học Anh, Minh Hà vẫn chọn lui về làm hậu phương, đồng hành cùng chồng trong các hoạt động nghệ thuật. Bản thân từng là một diễn viên, hot girl sở hữu nhan sắc nhiều người ao ước nhưng không vì vậy mà Minh Hà lại e dè việc mang thai, sinh con. Bà xã Lý Hải ở tuổi 36 đã là mẹ của 4 nhóc tì Rio, Cherry, Sunny và Mio.

Lý Hải và Minh Hà tập cho các con tự lập từ nhỏ

Ảnh: FBNV

Minh Hà nhỏ hơn nam ca sĩ 16 tuổi nhưng cô lại rất chín chắn. Từ khi lập gia đình, Minh Hà luôn đứng phía sau làm hậu phương vững chắc và hỗ trợ công việc cho giọng ca Khi người đàn ông khóc. Minh Hà từng chia sẻ, cô và ông xã chưa bao giờ cãi vã hay to tiếng trước mặt các con. Mỗi khi vợ chồng có mâu thuẫn, cả hai luôn ngồi lại và nói lên quan điểm của riêng mình để có thể thấu hiểu và giải tỏa mọi khúc mắc.

Lý Hải dẫn vợ và 4 con đi giới thiệu phim

Ốc Thanh Vân - Trí Rùa

Vợ chồng Ốc Thanh Vân kết hôn năm 2008 nhưng đến năm 2011 mới đón quý tử đầu lòng. Thời gian sau đó, nàng MC gây bất ngờ khi sinh liên tù tì thêm 2 nhóc tì nữa cho ông xã vào năm 2013 và 2015. Vợ chồng cô đặt tên cho 3 bé lần lượt là Coca, Cola và Cacao. Ốc Thanh Vân vốn là MC nổi tiếng đắt show với lịch trình làm việc dày đặc. Vì vậy, quyết định sinh con liên tiếp của cô cũng khiến nhiều người hâm mộ tò mò. Ốc Thanh Vân cũng thành thật chia sẻ việc cô mang thai bé thứ 3 là do vỡ kế hoạch. Việc có bầu lần 3 là một bất ngờ đối với cả cô và ông xã Minh Trí. Tuy nhiên, vợ chồng cô vẫn rất hạnh phúc vì quan niệm “con cái là của trời cho”.

Gia đình Ốc Thanh Vân luôn tràn ngập tiếng cười

Ảnh: FBNV

Làm mẹ của 3 nhóc tì sát tuổi nhau, Ốc Thanh Vân cho biết cuộc sống của cô vô cùng bận rộn. Nhưng chỉ cần được nhìn thấy sự hồn nhiên, vô tư của các con là bao mệt mỏi đều tan biến. Bản thân cô và ông xã cũng là người thích gia đình đông vui nên cả hai đều tận hưởng không khí gia đình náo nhiệt.
Trên mạng xã hội, nữ MC cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình cô hạnh phúc bên nhau. Mỗi khi có mâu thuẫn, các con là cầu nối và cũng là động lực giúp Ốc Thanh Vân và ông xã hòa giải, thấu hiểu nhau hơn. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng khẳng định cô không ngại sinh thêm con thứ 4. Nữ MC chia sẻ: “Là phụ nữ ai cũng muốn vun đắp, xây dựng gia đình hạnh phúc. Tôi thấy mình hạnh phúc vì có cuộc sống gia đình hạnh phúc, là chỗ dựa vững chắc mỗi lúc mệt mỏi. Hơn nữa, làm mẹ là thiên chức tự hào của người phụ nữ nên nếu đúng thời điểm và xung quanh có đủ điều kiện hỗ trợ, tôi sẵn sàng sinh thêm con”.

Ốc Thanh Vân khẳng định không ngại sinh thêm con thứ 4

Ảnh: FBNV

Hải Băng - Thành Đạt

Hải Băng và Thành Đạt đến với nhau khi cả hai đều đã trải qua những đổ vỡ trong tình cảm. Họ về chung một nhà trong âm thầm, nên duyên vợ chồng nhưng vẫn quyết định không tổ chức lễ cưới. Vì tình yêu, Hải Băng từ một nữ ca sĩ nổi tiếng gợi cảm quyết định lui về hậu trường để làm mẹ bỉm sữa của 3 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ: bé Kem, Koi và Kio. Trước đây, Hải Băng từng khiến người hâm mộ sửng sốt khi tuyên bố mang thai bé Kio trong khi mới sinh mổ con thứ 2 chưa đầy 3 tháng.

Hải Băng từng bất chấp hiểm nguy để sinh con thứ 3 cho Thành Đạt

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên sau khi đắn đo và cân nhắc kỹ lưỡng, vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt vẫn quyết định giữ thai. Đã là mẹ 3 con nhưng Hải Băng vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ khiến nhiều chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ. Trước sự hi sinh vất vả của vợ, diễn viên Thành Đạt vô cùng cảm động và luôn chăm sóc, yêu thương Hải Băng hết mực. Anh cũng thường xuyên mua tặng bà xã những món quà đắt tiền. Không chỉ chăm lo chu toàn cho các con ruột, Hải Băng cũng rất yêu thương bé Kid là con riêng của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Mỗi khi bé Kid sang chơi, 4 anh chị em chơi đùa hòa thuận, vui vẻ. Cô cũng thường xuyên dắt con chồng đi theo trong những chuyến du lịch gia đình.

Hải Băng từng bất chấp hiểm nguy để sinh con thứ 3 cho Thành Đạt

Ảnh: FBNV

Hoa hậu Oanh Yến

Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 Oanh Yến là mỹ nhân đông con nhất showbiz Việt khi cô có đến 6 người con. Hai con lớn của Oanh Yến là kết quả của cuộc tình không mấy êm đẹp giữa cô và bạn trai cũ. Sau khi sinh hai bé, Oanh Yến mạnh mẽ trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con nhỏ. Hạnh phúc thực sự chỉ đến với người đẹp khi cô tái ngộ và quyết định xây tổ ấm cùng với doanh nhân Quang Tấn. Được biết, cặp đôi đã quen biết từ khi Oanh Yến 19 tuổi nhưng tận 10 năm sau họ mới yêu nhau. Đến với Quang Tấn, Oanh Yến sinh cho ông xã tận 4 thiên thần nhỏ đủ nếp đủ tẻ. Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019 cho biết chính ông xã dụ dỗ cô sinh thêm con cho “vui cửa vui nhà”.

Oanh Yến cho biết bạn trai doanh nhân thích gia đình đông con

Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Oanh Yến có cuộc sống gia đình viên mãn. Người đẹp cho biết cô hạnh phúc vì bạn trai không bao giờ đặt nặng chuyện con chung, con riêng. Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ cô chăm sóc các bé, vui chơi và dạy học cho các con. Cô thừa nhận bản thân gặp không ít khó khăn trong việc cân bằng thời gian để kinh doanh, hoạt động nghệ thuật và chăm sóc gia đình. Sau nhiều năm gắn bó bên nhau, Oanh Yến tâm sự cô và bạn trai cũng đã tính đến chuyện kết hôn vào năm 2019 nhưng đành phải hoãn lại do mang bầu bé thứ 6. Sau lần sinh này, cô cũng thông báo sẽ “khóa sổ” dù ông xã rất thích đông con.

Oanh Yến là bà mẹ đông con nhất nhì showbiz Việt khi có đến 6 nhóc tì

Ảnh: FBNV

Jennifer Phạm

Bản thân là hoa hậu có nhan sắc nóng bỏng được nhiều người ngưỡng mộ, Jennifer Phạm vẫn dũng cảm sinh 4 con mà không sợ bị mất dáng. Cả bốn nhóc tì Bảo Nam, Na, Nu, Nấm đều được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Bảo Nam là “trái ngọt” trong cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng. Cặp đôi chia tay nhau vào năm 2009 nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt. Cuối năm 2012, Jennifer Phạm quyết định đi bước nữa với doanh nhân Đức Hải, sinh 3 thiên thần nhỏ: Thùy An (nickname là Na, sinh năm 2013), Minh Trung (nickname là Nu, sinh năm 2016) và Phương Bình (nickname là Nấm, sinh năm 2020). 

Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ vì ngày càng đẹp xinh đẹp sau 4 lần sinh nở

Ảnh: FBNV

Sau 4 lần sinh nở, Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ được vóng dáng thon gọn cùng vòng eo con kiến. Jennifer Phạm từng tâm sự cô cảm thấy thời gian trong ngày trôi qua rất mau vì có nhiều con nhỏ. “Cũng có đôi lúc tôi bị quá tải, mệt mỏi. Nhưng khi nhìn thấy nụ cười các con thì những vất vả đó tan biến. Các con là động lực và năng lượng để tôi khởi động cho một ngày mới”, người đẹp thổ lộ.
Riêng Bảo Nam hiện đang sống cùng ông bà ngoại tại Mỹ nhưng mỗi khi có dịp về Việt Nam chơi bé đều được mẹ và bố dượng thường xuyên dẫn đi du lịch cùng đại gia đình.

Hoa hậu sinh con thứ tư - bé Nấm vào năm 2020

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.