Nghệ sĩ Quang Minh: Chính vì còn thương Hồng Đào nên tôi mới chia tay

19/06/2021 10:16 GMT+7

Nghệ sĩ Quang Minh thấy an tâm khi giao hai con gái cho Hồng Đào chăm sóc bởi anh cho rằng: 'Cô ấy là người hi sinh hết mình vì con'.

Nổi tiếng từ những năm 1980, Quang Minh ghi dấu ấn với ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất ấn tượng. Diễn viên gốc Tiền Giang bén duyên với nghệ sĩ Hồng Đào và trở thành cặp đôi “sóng thần” trên sân khấu với những vở hài kịch nổi tiếng. Năm 2019, cả hai xác nhận ly hôn khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Mới đây, diễn viên Ngôi nhà bươm bướm gây chú ý khi trở thành khách mời trong chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan. Đây cũng là lần hiếm hoi Quang Minh bộc bạch tình cảm dành cho hai cô con gái Vicky (Phương Vân) và Sophia (Tí Tẹo) sau đổ vỡ hôn nhân.

Nam khách mời thấy tự hào khi đến hiện tại, các con vẫn ngoan ngoãn và yêu thương nhau

Ảnh: BTC

Trong chương trình, nghệ sĩ Quang Minh cho biết với đặc thù công việc nên anh và Hồng Đào ít có thời gian gần các con. Nam nghệ sĩ thấy may mắn khi có ông bà ngoại chăm sóc và chỉ bảo. Quang Minh hạnh phúc khẳng định: “‘Đến giờ đây, tôi rất tự hào vì các con rất ngoan”. Nam nghệ sĩ cũng cho biết thêm hai con gái rất thương yêu nhau. Điều này khiến cho anh sung sướng dù có ở cạnh các bé hay không. “Hầu như người cha ít bao giờ nói ra tình cảm với con. Tôi không bao giờ từ chối các con điều gì hết. Hồng Đào đôi lúc còn la con, tôi thì ít lắm. Con muốn gì tôi cũng chiều. Nhiều khi mình biết nó là sai nhưng tôi không nỡ nhìn con mình phải buồn. Trước mặt con, tôi không bao giờ tỏ ra mình là ba của nó. Tôi muốn con xem mình như những người bạn", diễn viên sinh năm 1959 cho hay.
Nói về cách dạy con, Quang Minh tâm sự ông luôn muốn các con thoải mái trong những lựa chọn. Tuy nhiên, điều khiến nam nghệ sĩ sợ nhất là các con hư nên anh luôn âm thầm theo dõi bé. “Bây giờ tôi vẫn rất sợ con hư. Nhưng nói gì thì nói, giao hai đứa nhỏ cho Hồng Đào tôi rất tin tưởng. Cô ấy là người hi sinh hết vì con”, nam khách mời bày tỏ. Lý giải cho phát ngôn của mình, Quang Minh kể dù công việc bận rộn song vợ cũ luôn dành thời gian quan tâm đến các con. Thậm chí, có những lần mệt mỏi với công việc, nữ nghệ sĩ vẫn đưa các bé đi xem phim như lời đã hứa. Nghệ sĩ Quang Minh khẳng định chính điều đó của Hồng Đào khiến anh cảm thấy nể phục. Nam khách mời bày tỏ: “Hồng Đào cái gì cũng nghĩ đến con hết”.

Trong chương trình, Quang Minh nhiều lần rơi nước mắt khi nói về hai con gái

Ảnh: BTC

Nhắc đến đây, host Xuân Lan bất ngờ khi thấy nam khách mời rơi nước mắt. Mất ít phút sau Quang Minh mới có thể tiếp tục chia sẻ với nữ siêu mẫu về câu chuyện gia đình mình. Ông bố hai con cho biết từ những ngày còn nhỏ, anh không cho các con của mình làm gì cả ngoài việc ăn ngủ và học hành. Bên cạnh đó, Quang Minh rất thích thú khi được chăm sóc các con, dọn dẹp phòng, giặt đồ cho hai "công chúa" của mình. Ngay lúc này, Xuân Lan hỏi ngược lại khách mời là có bao giờ các con đã làm gì cho anh chưa? Ngay lập tức Quang Minh cho rằng: “Tôi chỉ cần các con thương và hiểu tôi là đủ rồi”.
Ngược lại, nam nghệ sĩ còn khiến Xuân Lan bất ngờ khi cho rằng mình có lỗi với hai con: “Vì chuyện của người lớn mà làm cho con của tôi không được gần một lúc cả ba lẫn mẹ. Nó ở bên mẹ thì không có ba, mà ở bên ba thì không có mẹ. Tôi rất hối hận và cảm thấy có lỗi với hai con về điều này”. Tiếp lời của khách mời, bà mẹ một con Xuân Lan động viên: “Tình cảm vợ chồng là một cái duyên, khi có duyên có nợ thì mới ở với nhau. Chỉ có một quan hệ mà mình không thể phủ nhận trong cuộc sống này đến suốt đời đó là cha con và mẹ con”.

Quang Minh cho biết anh tin tưởng hoàn toàn khi giao con cho vợ cũ chăm sóc

Ảnh: FBNV

Tâm sự thêm về chuyện đổ vỡ hôn nhân, nam nghệ sĩ cho biết: “Chính vì tôi còn thương Hồng Đào nên tôi mới chia tay. Bởi vì sao, nếu hai vợ chồng càng sống với nhau thì mỗi người đều có những quan điểm khác nhau. Nếu ráng vì con cái mà tiếp tục thì lại khổ cả hai người. Chính vì vậy giải thoát cho nhau, nếu mai sau hiểu nhau nhiều hơn thì làm bạn vẫn là tốt hơn”. Riêng về chuyện mối quan hệ với các con, Quang Minh cho rằng sẽ có một lúc nào đó anh nói hết tất cả những suy nghĩ của mình, vì sao mà ba và mẹ không còn chung một tổ ấm nữa. Theo anh, dù hai cô công chúa của mình đã lớn nhưng suy nghĩ khá đơn giản nên anh mong muốn một lúc phù hợp có thể trực tiếp trò chuyện để hai con hiểu mình hơn.
Cuối chương trình, nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến Xuân Lan đã tạo điều kiện cho mình có thể nói lên những điều mà anh muốn gửi đến các con của mình. “Tôi không chắc là các con của mình có xem chương trình này không nhưng qua đây, tôi muốn nói với hai con Vicky và Sophia là: I love You”, Quang Minh xúc động.
Nghệ sĩ Quang Minh còn nói trong nghẹn ngào: “Lúc nãy tôi nghĩ là con sẽ không xem, nhưng mà chắc chắn là con tôi sẽ xem. Vicky và Sophia, ba nhớ tụi con lắm”. Nữ siêu mẫu Xuân Lan cũng rưng rưng nước mắt trước tình cảm mà diễn viên Ngôi nhà bươm bướm dành cho các con. Cô mong rằng mọi người nên dành thời gian để nhìn lại về tình cảm gia đình, nếu không có cha sẽ không có ta ở trên đời. Cô chia sẻ: "Dù có ở gần con hay không nhưng tất cả những người cha đều đáng được trân trọng và yêu thương. Tuy nhiên cũng có những người cha chưa làm tròn trách nhiệm của mình với con cái. Qua chương trình này tôi mong muốn làm cầu nối tình cảm cha con của mọi người lại với nhau và cùng nhau hạnh phúc dù là ai và ở đâu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.